หนุ่มซิ่งรถจักรยานยนต์แซงเก๋ง ประสานงารถสวนมาดับคาที่ 3 ศพ!

19 ม.ค. 66

เหตุสลด! หนุ่มซิ่งจักรยานยนต์แซงเก๋ง ข้ามเลนประสานงาจักรยานยนต์อีกคัน ดับคาที่ 3 ศพ ตำรวจเร่งสอบสวนข้อเท็จจริง

19 ม.ค.2566 เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา (ของวันที่ 18 ม.ค.66) ศูนย์วิทยุกู้ภัยสมาคมสว่างกตัญญูธรรมสถานจันทบุรีได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุบริเวณถนนสายญานนาวิโรจน์ ตำบลหนองบัวอำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี จึงได้แจ้งกำลังอาสาออกตรวจสอบในจุดเกิดเหตุ เมื่ออาสากู้ภัยถึงจุดเกิดเหตุพบเป็นรถยนต์และรถจักรยานยนต์จำนวน 3 คัน กระจัดกระจายอยู่เต็มถนน ตรวจสอบในจุดเกิดเหตุมีคนนอนอยู่บนถนนจำนวน 3 ราย ทั้ง 3 รายนั้นเสียชีวิตทันทีในจุดเกิดเหตุ จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจร้อยเวร สถานีตำรวจภูธรเมืองจันทบุรี และเจ้าหน้าที่แพทย์เวรโรงพยาบาลปกเกล้าเข้าร่วมตรวจสอบยังจุดเกิดเหตุ

ซิ่งรถ

เบื้องต้นในจุดเกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้าสีขาว หมายเลขทะเบียน 1ขล3419 กรุงเทพมหานคร และรถจักรยานยนต์สองคันอยู่ในสภาพพังเสียหาย จากการสอบถามผู้ขับขี่รถยนต์เก๋ง ทางผู้ขับขี่แจ้งว่าตนเองมีกล้องหน้ารถจึงได้นำมาเปิดให้กับทางเจ้าหน้าที่ดู ตรวจสอบพบว่ารถจักรยานยนต์ทั้งสองคันได้ขับแซงรถของตนเองขึ้นมาด้านข้างขวาในเลนสวน และพุ่งชนกับรถจักรยานยนต์ที่สวนทางมาอย่างเต็มแรง คันที่สองเลยมาชนซ้ำ ก่อนที่จะกระเด็นมาบริเวณหน้ารถของตนเอง จึงส่งผลให้ในที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิตที่ 3 ราย เป็นชาย 2 ราย และหญิง 1 ราย

ประสานงา

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรเมืองจันทบุรี ได้ทำการเก็บภาพถ่ายรวบรวมพยานหลักฐานต่าง ๆ ในจุดเกิดเหตุ เพื่อนำไปเป็นข้อมูลในการสอบสวน ส่วนตัวของผู้ขับขี่รถยนต์นั้นทางเจ้าหน้าที่จะได้เรียกไปสอบปากคำเพิ่มเติม โดยร่างของผู้เสียชีวิตทั้ง 3 ราย แพทย์เวรโรงบาลพระปกเกล้าจันทบุรี ชันสูตรพลิกศพยังจุดเกิดเหตุ ก่อนจะมอบให้กู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลพระปกเกล้าจันทบุรี เพื่อชันสูตรโดยละเอียด และจะส่งมอบให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส