แห่ส่อง "เลขเด็ด" เจ้าแม่ตะเคียน หลังมีคนได้โชคมาแล้วหลายงวด

17 ม.ค. 66

ชาวบ้านแห่ส่อง "เลขเด็ด" เจ้าแม่ตะเคียนกลางดึก หลังมีคนได้โชคมาแล้วหลายงวด เล่าขานกันว่าเคยมีคนฝันเห็นหญิงสาวในต้นตะเคียน พร้อมเผยเลขธูป

วันที่ 16 ม.ค. 66 เมื่อเวลา 24.30 น. ผู้สื่อข่าวรายงานที่ถนนสายการุ้ง-บ้านไร่ พบชาวบ้านเดินทางมากราบไหว้ขอเลขเด็ดเจ้าแม่ตะเคียนต้นใหญ่กลางดึก หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีคนขอพรสำเร็จมานักต่อนัก คอหวยได้นำชุดไทยมากมายมาแก้บนเจ้าแม่ตะเคียน ก่อนหน้านี้ริถนนเส้นนี้จะมีต้นตะเคียนขึ้นเยอะ ชาวบ้านก็ต้องตัดต้นตะเคียนทิ้ง เนื่องจากต้องสร้างทำถนนสัญจรไปมา แต่ที่น่าแปลกต้นตะเคียนต้นนี้คล้ายกับมีชีวิตพร้อมกับอยู่เขตรัศมีขอบถนนพอดีต้นตะเคียนต้นนี้จึงไม่โดนตัดทิ้ง

เจ้าแม่ตะเคียน

หลังจากนั้นมาก็มีเรื่องแปลกๆ เกิดขึ้นมากมาย บางคนก็ฝันเห็นหญิงสาวสวมชุดไทยมายืนอยู่บริเวณหน้าต้นตะเคียนสูงใหญ่ พอรุ้งเช้าชาวบ้านก็มาจุดธูปกราบไหว้ บางคนก็มาขอโชคขอลาภกับต้นตะเคียนจนถูกรางวัล บางคนได้โชคตามที่ขอก็ก็ซื้อชุดมาถวาย บางคนก็นำนางรำมาแก้บนจนเป็นที่ร่ำลือ 

เลขเด็ด

หลังจากชาวบ้านกราบไหว้เจ้าแม่ตะเคียนเสร็จแล้ว ได้นำแป้งมาทาที่ต้นตะเคียนเพื่อส่องหาตัวเลข บางคนขนลุกเลขโผล่ขึ้นที่ต้น 89 ส่วนเลขที่ทาแป้งชาวบ้านเห็นเลข 56 07 65 25 35 73 ชาวบ้านจะนำไปเสี่ยงโชคในงวดนี้ 17/01/2566 ส่วนเลขธูปได้เลข 941

เลขเด็ดเจ้าแม่ตะเคียน

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส