"ดีเจมะตูม" ชี้แจงแล้ว ปมคลิปเดือดจับมิจฉาชีพ ถูกแชร์สนั่นโซเชียล

16 ม.ค. 66

แชร์กันสนั่นโซเชียลกับคลิปเดือดของ "ดีเจมะตูม" ที่มาพร้อมกับแฮชแท็ก #ก้งมะตูมจับโจร ช่วยเพื่อนจับมิจฉาชีพ โดยคลิปวิดีโอดังกล่าวเผยบรรยากาศสุดมาคุในร้านอาหารแห่งหนึ่ง

ซึ่งในคลิปเป็นการพูดคุยกันของเพื่อนของดีเจมะตูม และผู้หญิงคนหนึ่ง ถกเถียงกันเรื่องเงิน และมีการแจ้งตำรวจด้วย ต่อมามีชื่อของ "ดีเจมะตูม" เข้าไปในหัวข้อด้วย ทำให้ดีเจมะตูมเข้ามาสอบถามข้อเท็จจริง จนโต้เถียงกันสนั่น

ดีเจมะตูม

ล่าสุด "ดีเจมะตูม" โพสต์ไอจีชี้แจงว่า "สำหรับกรณีคลิปใน tiktok ที่มีการเผยแพร่อย่างแพร่หลาย ในการจับกุมมิจฉาชีพในร้าน นัวร์เนีย bar อารีย์ (ร้านของมะตูมเอง)

"ก่อนอื่นมะตูมต้องขอกราบขออภัยในการใช้ถ้อยคำไม่สุภาพ และการทะเลาะวิวาทที่เกิดขึ้น ทางมะตูมยินดีให้ปากคำกับทางเจ้าหน้าที่ พร้อมให้ความร่วมมือกับทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง"

"ขอยืนยันตรงนี้ก่อนครับว่า มะตูมไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับ มิจฉาชีพ (ผู้หญิงในคลิป) มะตูมเพียงแค่ถูกมิจฉาชีพเท่านี้แอบอ้างชื่อ เพื่อไปหลอกเงินคนอื่นมาลงทุน และถ้ามีผู้เสียหายจากการเอาชื่อมะตูมไปแอบอ้างในการทำธุรกิจเพิ่มเติม รบกวนติดต่อมะตูมด่วนเลยนะครับ"

"สำหรับพี่ๆ นักข่าวที่โทรมาสอบถาม มะตูมขอปรึกษาทนายและฝ่ายกฎหมายก่อนที่จะออกมาตอบสื่อเพื่อไม่ให้เสียรูปคดีครับ ขออภัยในความไม่สะดวกจริงๆ ครับ"

"สุดท้าย ความจริงคือความจริง มะตูมขอยืนยันในความบริสุทธิ์ของตัวเอง และจะยืนเคียงข้างผู้เสียหายเพื่อตามเงินคืนให้ได้มากที่สุดครับ ดีเจ มะตูม"

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย ดีเจ มะตูม (@dj_matoom)

ดีเจมะตูม

ดีเจมะตูม

@cday1993 เปิดฉากกลลวงมิจฉาชีพ!!! #ก้งจับโจร #ก้งมะตูมจับโจร #ก้งคน101 #ดีเจมะตูม #นัวเนียร์บาร์ ♬ เสียงต้นฉบับ - Cday

@potzagsise4 เป็นกำลังใจให้ ก้งนะครับ สู้ๆ❤️ #ก้งคน101 #ก้งจับโจร #ก้งมะตูมจับโจร #ดันขึ้นฟีดที #คนอีสาน ♬ เสียงต้นฉบับ - กาลเวลา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส