"หมอวรงค์-ถาวร" นำ "ไทยภักดี" ลุยปักธง เปิดตัวผู้สมัคร ส.ส.สมุทรปราการ

15 ม.ค. 66

"ไทยภักดี" ลุยปักธง เปิดตัวผู้สมัคร ส.ส.สมุทรปราการ มั่นใจถึงเป็นลูกชาวบ้าน แต่มีหัวใจนักสู้เพื่อประชาชนมากกว่า นักการเมืองบ้านใหญ่

วันที่ 15 ม.ค. 66 พรรคไทยภักดีเปิดการปราศรัย “ไทยภักดี รบแตกหัก คนโกงชาติ รุก..สมุทรปราการ” นำโดย นายถาวร เสนเนียม ประธานพรรค นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรค และพล.ต.ท.ชาญเทพ เสสะเวช เลขาธิการพรรค พร้อมทั้งเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.สมุทรปราการ 2 เขต คือนายปพน บุณริ้ว เขต 2 และนายจิรศักดิ์ แสงแจ่ม เขต 6

นายถาวร กล่าวว่า การเมืองในภาคกลางมักจะเลือกผู้แทนที่มาจากบ้านใหญ่ เป็นกลุ่มผู้มีบารมี ร่ำรวย แต่ผู้สมัครทั้ง 2 คนของพรรคเรา ไม่ใช่คนมีอิทธิพลและร่ำรวยอะไร แต่มีความตั้งใจดีที่จะเสนอตัวให้ประชาชนใช้ดุลยพินิจในการเลือกตั้งครั้งนี้ ถ้าถามว่าทำไมผู้สมัครเหล่านี้ถึงเดินเข้ามาหาพรรคไทยภักดี เพราะมีนายทุนมาให้เงินหรือไม่ ตนขอยืนยันว่าไม่มี พรรคของเราไม่ได้รับเงินจากโครงการโกงกินต่างๆ มาใช้ในการเลือกตั้งแน่นอน แต่ด้วยการสนับสนุนจากประชาชน และที่สำคัญคือเรามีอุดมการณ์และจุดยืนที่ตรงกัน ก็คือความจงรักภักดีและต้องการจะปราบโกง

_mg_1582

“ถ้าพรรคไทยภักดีได้เข้าไปเป็นรัฐบาล จะแก้กฎหมายให้ผู้ที่ถูกบีบบังคับจากข้าราชการ หรือนักการเมือง ให้จ่ายสินบนจะต้องเป็นผู้เสียหาย ไม่ใช่ผู้ต้องหาเพราะถ้าเราสามารถปราบโกงได้ จะประหยัดเงินของประชาชนปีละ 3 แสนล้านบาท โดยที่เราจะนำเงินตรงนี้มาสร้างที่อยู่อาศัย ดูแลเรื่องสุขอนามัย เพิ่มเงินสวัสดิการให้กับคนจน รวมถึงการแก้ไขปัญหาในเรื่องพลังงาน” นายถาวร กล่าว

นายถาวร กล่าวต่อว่า พรรคไทยภักดีเป็นพรรคตั้งใหม่มีหลายคนถามว่าจะสู้พรรคการเมืองใหญ่ได้หรือไม่ วันนี้คำตอบอยู่ที่พี่น้องประชาชนที่นั่งอยู่ที่นี่ การเมืองไม่ได้สงวนไว้ให้คนนามสกุลใหญ่เท่านั้น ไม่จำกัดว่าต้องรวยหรือเป็นบิ๊กเนม แต่ถ้ามีใจสู้ให้กับประชาชน ใครก็สามารถเป็นได้ ถ้าพี่น้องชาวสมุทรปราการต้องการจะเปลี่ยนแปลงให้เป็นประชาธิปไตยที่ขาวสะอาด วันนี้ก็ถึงเวลาแล้ว

_mg_1834

ด้าน นพ.วรงค์ กล่าวว่า การเมืองของประเทศไทยในวันนี้ คือการนำเงินจากนายทุนใหญ่ มาจ่ายให้ประชาชนตอนเลือกตั้ง เมื่อพอเข้าไปเป็น ส.ส.ก็ไปเป็นขี้ข้านายทุนใหญ่ แต่ไทยภักดีจะใช้หัวจิตหัวใจ ใช้อุดมการณ์ในการต่อสู้เพื่อประโยชน์ของประชาชนเท่านั้น

"การเลือกตั้งครั้งนี้ภายใต้กฎหมายรัฐธรรมนูญที่ใช้บัตรเลือกตั้งสองใบ เราเข้าใจว่าทุกคนจะคุ้นเคยกับนักการเมืองบ้านใหญ่ ที่มีอิทธิพลและเงินเยอะ โดยมักจะนำเงินเหล่านี้มาแจกให้กับชาวบ้าน แต่เงินเหล่านี้ก็มาจากเงินทุจริตทั้งสิ้น ผู้สมัครของพรรคไทยภักดีแม้จะเป็นลูกชาวบ้านธรรมดา เสียเปรียบคู่แข่งทุกด้าน แต่ที่เหนือกว่าคือหัวใจ วันนี้ชาวสมุทรปราการจะเลือกบ้านใหญ่ และเข้าไปโกง หรือจะเลือกลูกชาวบ้านหัวใจนักสู้" นพ.วรงค์ กล่าว

_mg_1989

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม