คนงานเดือดขับรถตักดินไล่ชนเพื่อน ถูกกล่าวหาขโมยของบริษัท น้องชายอีกฝ่ายคว้าปืนลั่นใส่ตายคารถ

11 ก.ค. 62
วันที่ 11 ก.ค. 62 คนงานบริษัทรับเหมาถมดิน ถูกเพื่อนร่วมงานกล่าวหาขโมยทรัพย์สินบริษัท และเกิดวิวาทกัน ระหว่างนั้นน้องชายคนงานที่กล่าวหาเข้ามาช่วยพี่ชาย จึงถูกคนงานที่ถูกกล่าวหา ขับรถตักดินขับไล่ชน 2 พี่น้อง คนงานที่กล่าวหาจึงใช้ปืนยิงอีกฝ่ายเสียชีวิต เหตุเกิดเมื่อเวลา 10.00 น.
เจ้าหน้าที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ
ตำรวจ สภ.ปลวกแดง จังหวัดระยอง รับแจ้งมีเหตุยิงกันเสียชีวิต บริเวณลานจอดรถ บริษัทธนชาติ รับเหมาถมดิด หมู่ 4 ตำบลมาบยางพร อำเภอปลวกแดง จังหวัดระยอง หลังจากรับแจ้งตำรวจ จึงไปสอบสวนที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยแพทย์โรงพยาบาลปลวกแดง และเจ้าหน้าที่กู้ภัย
เจ้าหน้าที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ
พบผู้เสียชีวิตอยู่บนที่นั่งคนขับรถตักดิน JCB สีเหลือง ซึ่งบริเวณกระจกหน้ารถ มีรอยแตกเป็นรู ต่อมาทราบชื่อผู้เสียชีวิต คือ นายรันทร์ดร คำสุข อายุ 42 ปี มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซอง กระสุนปืนเข้าที่หน้าท้อง และอวัยวะเพศ รวม 10 แห่ง เสียชีวิตแล้วประมาณ 30 นาที ส่วนคนร้ายที่ก่อเหตุ คือ นายสมมาตร หุ่นสวน อายุ 32 ปี ไม่ได้หลบหนี และรอมอบตัวกับตำรวจ
เจ้าหน้าที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ
ตำรวจสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่าก่อนเกิดเหตุ เมื่อ 2 วันก่อน ผู้เสียชีวิต ถูกนายสมรักษ์ ผู้ก่อเหตุ กล่าวหาว่าลักทรัพย์สินของบริษัทไปขาย และนายสมรักษ์ใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายภาพไว้เป็นหลักฐาน และไปบอกนายจ้าง ต่อมาช่วงสายวันนี้ นายรันทร์ดรและนายสมรักษ์นัดกันมาเคลียร์ แต่ทั้งคู่เกิดมีปากเสียงกัน นายรันทร์ดรสู้ไม่ได้ จึงวิ่งไปหยิบมีดดาบมาไล่ฟันนายสมรักษ์ ระหว่างนั้น นายสมมาตร น้องชายนายสมรักษ์ มาพบเห็น จึงเข้าช่วยเหลือพี่ชาย ทำให้นายรันทร์ดรสู้ไม่ได้ จึงวิ่งขึ้นไปบนรถตักดิน และขับรถตักดินไล่ชน 2 พี่น้อง จากนั้นนายสมมาตรจึงวิ่งไปที่รถยนต์กระบะ หยิบปืนลูกซองที่เก็บไว้ในรถ ออกมาจ่อยิงเข้าไปที่หน้ารถ JCB 1 นัด กระสุนปืนถูกหน้าท้อง และอวัยวะเพศ นายรันทร์ดรเสียชีวิตทันที
นายสมมาตร หุ่นสวน ผู้ต้องหา
ตำรวจได้แจ้งข้อหานายสมมาตร ฐานฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา ใช้อาวุธปืน รวมทั้งข้อหาอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง พร้อมกับควบคุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ