4 โจ๋แก๊งยันหว่าง อ่วม เจอข้อหาหนัก ส่งฝากขังเรือนจำมีนบุรี พ่อเผย ลูกผมไม่ค่อยยุ่งกับใคร!

7 ก.ค. 60
ตำรวจเตรียมนำ 4 โจ๋ รุมทำร้ายดาบตำรวจจนสลบขณะเข้าไประงับเหตุในปั๊มน้ำมันย่านสายไหม นำตัวส่งฟ้องศาลในช่วงบ่ายวันนี้ ด้านญาติผู้ต้องหาอยากให้เปิดกล้องวงจรปิดจะได้รู้ว่าใครเริ่มก่อน
ภาพเหตุการณ์ทะเลาะวิวาท
ล่าสุด 7 กรกฎาคม 2560 ที่ สน.สายไหม มีญาติของผู้ต้องหาทั้ง 4 ประกอบด้วย นายโสภณ โกสินทร์ , นายรัตนเทพ ชัยปราณีเดช ,  นายสิทธิชัย โสลุน และ นายปกรณ์ ชูวงศ์ ที่ก่อเหตุรุมทำร้าย ดาบตำรวจธวัช สายเสมา จนสลบขณะเข้าไประงับเหตุในปั๊มนำ้มันย่านสายไหม
พ่อ 1 ในผู้ต้องหา
โดยพ่อของหนึ่งในผู้ต้องหา เล่าว่า ลูกชายบอกว่า ว่าวันที่เกิดเหตุ รถหม้อน้ำรั่ว จึงจะเข้าไปขอเติมน้ำในปั๊มน้ำมัน โดยรถเป็นรถกระบะและขนถังบรรทุกน้ำมันพืชเก่ามาด้วย อาจจะเลอะสกปรก จึงทำให้เจ้าของปั๊มมาต่อว่า ส่วนเรื่องสูบบุหรี่ ก็ยอมรับว่าสูบบุหรี่จริง ทำให้เกิดการทะเลาะชกต่อยกันขึ้น ก่อนจะมีการแจ้งตำรวจสายตรวจให้เข้ามาระงับเหตุ โดยพ่อของผู้ต้องหายอมรับว่าลูกและเพื่อนๆอาจจะระงับอารมณ์ไม่อยู่แล้ว จึงเกิดการชุลมุนต่อเนื่อง แต่ปกติลูกจะไม่ทำใครก่อนอยู่แล้ว เป็นคนเงียบๆ หลังจากถูกนำตัวมายัง สน.ก็มีกู้ภัยตามมาอยู่รอบๆ สน.ด้วย อาจจะมีการเขม่นกันมา จึงมารุมทำร้ายอีก จึงสงสัยว่าทำไมตำรวจไม่เข้ามาห้าม ปล่อยให้เกิดการรุมทำร้ายมากกว่า 50 คน ทั้งนี้ก็ไม่ได้ปักใจเชื่อลูกชายทำทั้งหมด จึงอยากให้เปิดกล้องวงจรปิดในปั๊ม และหน้า สน.จะได้รู้ใครผิด ใครเป็นคนเริ่มก่อน ทั้งนี้ยืนยันว่าลูกของตนไม่มีประวัติเกี่ยวข้องกับยาเสพติด
4 ผู้ต้องหาที่บุกเข้าทำร้ายร่างกายเจ้าหน้าที่สน.สายไหม
เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้เเจ้งข้อหา ดูหมิ่นเจ้าพนักงาน ต่อสู้และขัดขวางการจับกุมของเจ้าหน้าที่ ลักทรัพย์ ใช้กำลังประทุษร้ายเจ้าพนักงาน เมาสุราหรือใช้สารเสพติด ไม่ทราบชนิด ข่มขืนใจเจ้าพนักงาน ทำให้ทรัพย์สินเจ้าพนักงานเสียหาย โดยทางพนักงานสอบสวนได้คัดค้านการให้ประกันตัวเนื่องจากผู้ต้องหามีพฤติกรรมจะออกไปข่มขู่พยาน และจะนำตัวไปฝากขังที่ศาลจังหวัดมีนบุรี ส่วนด้านหน้าสน.มีญาติๆของผู้ต้องหากว่า 10 คนมาคอยดูแลเนื่องจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ให้ประกันตัวและจะเดินทางไปขอประกันที่ศาล

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ