เปิดประวัติ "จิ๊บ คีตภัทร" นางเอกสาวมากฝีมือ ที่ถูกปล่อยข่าวลือโดนแบล็กเมล์

13 ม.ค. 66

เปิดประวัติ "จิ๊บ คีตภัทร นติมานนท์" นางเอกสาวมากฝีมือ ที่มีข่าวลือถูกขู่ปล่อยคลิปฉาวแบล็กเมล์เรียกเงินกว่า 4 แสนบาท

กลายเป็นประเด็นร้อนแรงบนโลกออนไลน์หลังมีข่าวลือว่าหนาหูว่ามีอดีตนางเอกอักษรย่อ จ. ถูกขู่ปล่อยคลิปฉาวแบล็กเมล์เรียกเงินกว่า 4 แสนบาท ทำคนคาดเดาต่างๆ นานา ก่อนหวยจะไปออกที่นางเอกสาว "จิ๊บ คีตภัทร อันติมานนท์" ที่ถูกโยงเข้ากับประเด็นนี้ จนเจ้าตัวต้องออกมาปกป้องตัวเองว่า ไม่ใช่ตนแน่นอน ข่าวนี้สร้างความเข้าใจผิดและเสียหายต่อตนเอง ครอบครัวและแฟนเป็นอย่างมาก จะขอดำเนินคดีตามกฎหมายเพื่อรักษาสิทธิและความถูกต้องให้ถึงที่สุด

คีตภัทร อันติมานนท์ ชื่อเล่น จิ๊บ เกิดเมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2527 เป็นลูกครึ่งไทย-อังกฤษ เป็นน้องสาวของนักแสดงชายชื่อดังคือ "จิม-เจจินตัย อันติมานนท์" เข้าสู่วงการสายบันเทิงไทยด้วยการเป็นนักแสดงในสังกัดดาราวิดีโอ และสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 โด่งดังจากผลงานเรื่องแรก "กว่าจะรู้เดียงสา" แสดงคู่กับ "วีรภาพ สุภาพไพบูลย์" ในปี 2543 และเป็นที่ชื่นชอบอย่างมากจากแฟนละครในละครคอมเมดี้เรื่อง "ลูกหลง" ที่สร้างเรตติ้งได้เป็นอย่างดี ก่อนจะพลิกบทบาทมาเป็นนางร้ายและนักแสดงมากฝีมือที่ผลงานตามมาอีกมากมาย เช่น วงเวียนหัวใจ, เบญจา คีตา ความรัก, รักล้นซอย,ทิวลิปทอง ฯลฯ

ปัจจุบัน จิ๊บ คีตภัทร ทำงานทั้งในวงการบันเทิง และธุรกิจส่วนตัว รวมถึงเป็นพาร์ทเนอร์ร้านอาหารไทย Noi Thai Cuisine Greenlake ที่ Seattle ประเทศสหรัฐอเมริกา อีกด้วย

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย Keetapat (@keetapat)

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส