รถตกเหวลึก 30 เมตร คนขับเสียชีวิตคาที่ นักท่องเที่ยวชาวอิสราเอลเจ็บ 5 ราย

12 ม.ค. 66

เกิดอุบัติเหตุรถยนต์นักท่องเที่ยวอิสราเอลตกเหวลึกกว่า 30 เมตร ทางขึ้นบ้านอาข่าปางกลาง จ.เชียงราย คนขับเสียชีวิตและนักท่องเที่ยวบาดเจ็บ 5 ราย

เกิดเหตุรถยนต์ฟอร์จูนเนอร์สีดำหมายเลขทะเบียน กธ 7891 เชียงใหม่ เสียหลักพลิกคว่ำตกลงไปในเหวข้างทาง เหตุเกิดถนนทางขึ้นหมู่บ้านอาข่าปางกลาง หมู่ที่ 4 ตำบลแม่กรณ์ อ.เมือง จ.เชียงราย จุดเกิดเหตุเป็นถนนดินที่แคบทางคดเคี้ยวลาดชันและข้างทางเป็นเหวลึก รถพลิกค่ำหลายตลบลักษณะรถหงายท้องอยู่ในลำน้ำแม่สาด ทำให้นายวีรวัฒน์ อินต๊ะสุวรรณ อายุ 51 ปี ซึ่งเป็นคนขับรถและทำหน้าที่ไกด์นำเที่ยวด้วยเสียชีวิตคาที่ และมีนักท่องเที่ยวต่างชาติได้รับบาดเจ็บชาวอิสราเอล 5 คน โดย 2 คนบาดเจ็บเล็กน้อย ส่วนอีก 3 คน ซึ่งเป็นผู้ชาย 2 คน ผู้หญิง 1 คน เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องนำตัวส่งโรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์

1673529384485

เบื้องต้นทราบว่าคนขับเป็นไกด์นำเที่ยวขับรถพานักท่องเที่ยวสัญชาติอิสราเอลมาจากจังหวัดเชียงใหม่ขึ้นไปเที่ยวบนหมู่บ้านรวมทั้งหมด 5 คัน คันที่เกิดเหตุเป็นคันแรกขณะกำลังขับขึ้นไปบ้านอาข่าปางกลางก่อนถึงหมู่บ้านประมาณ 1 กิโลเมตร แต่เกิดเสียหลักรถไถลตกลงไปในเหวข้างทางซึ่งลึกกว่า 30 เมตร ร่างนายวีรวัฒน์กระเด็นออกนอกรถและโดนรถทับร่าง เจ้าหน้าที่ต้องนำศพออกจากใต้ซากรถอย่างทุลักทุเล เบื้องต้นเจ้าหน้าสันนิษฐานว่าเกิดจากการไม่ชินเส้นทางถนนแคบมีหญ้าปกคลุมข้างทาง อย่างไรก็ตามจะหาสาเหตุการเกิดอุบัติสลดในครั้งนี้อย่างละเอียดอีกครั้ง

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส