ดรีมเวิลด์ ฉลอง 30 ปี 14 ม.ค.นี้ “วันเด็ก” ผ่านประตูเพียง 30 บาท

12 ม.ค. 66

ดรีมเวิลด์ ฉลอง 30 ปี 14 ม.ค.นี้ “วันเด็ก” ผ่านประตูเพียง 30 บาท เตรียมเปิดเครื่องเล่นใหม่ “อันเดอร์ เดอะซี” ตื่นตาตื่นใจ จำลองโลกใต้ทะเล   

วันที่ 12 ม.ค. 66 ที่สวนสนุกดรีมเวิลด์ ต.บึงยี่โถ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี สวนสนุกดรีมเวิลด์ เปิดแคมเปญใหญ่ฉลองครบ 30ปี ทั้งเครื่องเล่นใหม่ และเซอร์ไพร์สโปรโมชั่นทุกเดือน โดยเดือนนี้มีโปรโมชั่น “วันเด็ก”ราคาบัตรผ่านประตูเพียง 30 บาท

ดรีมเวิลด์

โดย น.ส.พัณณิน กิติพราภรณ์ กรรมการผู้จัดการ สวนสนุกดรีมเวิลด์ เปิดเผยว่า ปีนี้สวนสนุกดรีมเวิลด์จะมีอายุ 30 ปี ภูมิใจที่เราเป็นสวนสนุกของคนไทย ที่ได้รับการยอมรับจากลูกค้า ทั้งคนไทยและต่างประเทศ เพราะสวนสนุกดรีมเวิลด์เป็นสถานที่ที่ให้ความสุขสนุกสนานกับทุกเพศทุกวัย ไม่ว่าจะมาเป็นครอบครัว เพื่อนฝูง หรือคู่รัก ด้วยรูปแบบที่แตกต่างจากสถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆ เมื่อมาเที่ยวแล้วจะเสริมสร้างความสัมพันธ์ และความผูกพันได้เพิ่มมากขึ้น และพิเศษสุดฉลอง 30 ปีดรีมเวิลด์ กับเครื่องเล่นใหม่ “อันเดอร์เดอะซี” จำลองบรรยากาศโลกใต้ทะเลมาให้ทุกท่านได้ตื่นตาตื่นใจ พร้อมด้วยสัตว์ทะเลนานาชนิด คาดเปิดให้เล่นก่อนสิ้นปีนี้

ดรีมเวิลด์

น.ส.พัณณิน กล่าวต่อว่า 30ปี ดรีมเวิลด์ เราจัดโปรโมชั่นเซอร์ไพร์สทุกเดือนตลอดปี เช่น ม.ค. มีวันเด็ก ปีนี้เด็กๆ ผ่านประตูเพียง 30 บาทเท่านั้น อีกโปรโมชั่นคือแฮปปี้เบิร์ดแฮปปี้เดย์มาเที่ยวตรงวันเกิดรับบัตรฟรี พิเศษท่านใดเกิดปี 2536 ปีเดียวกับดรีมเวิลด์วันไหนเดือนใดก็ได้รับสิทธิ์ซื้อบัตรเที่ยวดรีมเวิลด์ลด 50% พร้อมด้วยกิจกรรมสนุกๆ“คลิปสุขสันต์ FunDayTrip”เพียงถ่ายคลิปโพสลง Tiktok มีสิทธิ์ลุ้นรางวัลมูลค่ารวม 3 แสนบาท

ดรีมเวิลด์

“และปีนี้เริ่มจากมอบโอกาสให้เด็กๆ จากสถานสงเคราะห์ และมูลนิธิต่างๆ ทั่วประเทศเที่ยวฟรี จำนวน 300 แห่ง กว่า 10,000 คน ต่อด้วยกิจกรรมเพื่อสัตว์น้ำในท้องทะเลส่งต่อความรักและร่วมกันอนุรักษ์ทะเลไทย ปิดท้ายด้วยส่งมอบโอกาสทางการศึกษากับการสนับสนุนทุนแก่เยาวชน”

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส