โจรโรคจิตแถมหิว ย่องลักชุดชั้นใน-กับข้าวในครัว ย่ามใจทำต่อเนื่องนับปี

12 ม.ค. 66

จ.กำแพงเพชร โจรโรคจิตออกอาละวาด ย่องลักชุดชั้นใน ขโมยกับข้าวในครัวย่ามใจกลับมาทำซ้ำเพราะตำรวจยังจับไม่ได้ ชาวบ้านทนทุกข์นานนับปี

วันที่ 12 ม.ค.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าได้รับเรื่องร้องทุกข์จากชาวบ้านหลายครัวเรือนในพื้นที่ ม.9 (บ้านทรัพย์ใหญ่) ต.หินดาด อ.ปางศิลาทอง จ.กำแพงเพชร ว่ามีขโมยออกอาละวาดในยามวิกาล ก่อเหตุอุกอาจกลางดึกแอบเข้ามาภายในบ้านหลายหลังเพื่อขโมยขุดชั้นในและกับข้าวในตู้เย็นภายในครัวจนหมดเกลี้ยง

บางครั้งก็แอบขโมยไก่ชนที่เลี้ยงไว้ไปด้วย ก่อเหตุซ้ำแบบนี้นับไม่ถ้วนเป็นเวลานับปี ทั้งหมู่ใกล้เคียงก็พากันโดนไปด้วย จนมีหลักฐานจากกล้องวงจรปิดที่คนร้ายได้เข้ามาก่อเหตุจับภาพได้ชัดเจนจากบ้านหลายหลัง ซึ่งผู้ก่อเหตุก็เป็นคนเดียวกันทั้งหมด โดยผู้เสียหายบางรายถูกเข้ามาขโมยชุดชั้นในที่ตากอยู่หลังบ้านโดยคนร้ายจับชุดชั้นในจากราวมาดมบ้างและหยิบไปจากราวตากผ้าบ้าง

ซึ่งหลังจากขโมยไปแล้วก็นำไปทิ้งไว้ในป่ารกใกล้ๆ บ้านจนชาวบ้านได้แจ้งความกับตำรวจในพื้นที่และตำรวจก็ได้ลงพื้นที่ตามไปเจอชุดชั้นในที่ถูกขโมยไปทิ้งไว้ในป่ารกทุกๆ หลัง

โจรโรคจิต

คนร้ายรายนี้จะขโมยแต่ชุดชั้นในอาหารสดในตู้เย็นและอาหารปรุงสุกที่อยู่ในฝาชีของแต่ละบ้าน ซึ่งหลังจากเกิดเหตุชาวบ้านก็ได้แจ้งความกับตำรวจแต่ยังจับคนร้ายไม่ได้สักที ทำให้ชาวบ้านหวาดกลัวหากเกิดเหตุอีก กลัวจะไม่ปลอดภัยกับคนในครอบครัว

เช่นเดียวกับบ้านของ นายปรีชา อายุ 45 ปี รองปลัดอบต.โพธิ์ทอง ได้ให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าวว่า บ้านของตนถูกเข้ามาขโมยชุดชั้นในและกลับข้าวในครัวไปถึง 7 ครั้ง ซึ่งภาพจากกล้องวงจรปิดก็บันทึกภาพไว้อย่างชัดเจน โดยได้มีการแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ปางศิลาทองไว้แล้ว แต่ก็ยังไม่สามารถจับคนร้ายมาดำเนินคดีได้ ทั้งๆ ที่รูปพรรณสัณฐานชัดเจน ทำให้ตนมีความเป็นห่วงแม่และคนในครอบครัวหากยามค่ำคืนออกมาเข้าห้องน้ำและเจอกับคนร้ายอาจจะก่อให้เกิดอันตรายได้

ตนจึงได้เขียนป้ายติดบอกคนร้ายรายนี้ไว้ว่า "ถ้าพริกแกงอร่อย? มึงไม่ต้องมาเองบ่อยๆ เดี่ยวกูทำไปส่งก็ได้ ทักเฟซมานะจ๊ะ ไอ้ห่Xขั้ว!!!" แม้กระทั่งเขียนป้ายไว้ก็ยังกลับมาขโมยอีก ตนเองอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบจับตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด

ขโมย

ด้านแม่ของนายปรีชา "คนร้ายรายนี้ได้เข้ามาขโมยของกินพวกหมูพวกไก่พริกแกงในครัวของตนไปจนหมด ตนไม่ว่าอะไรหรอก แต่กลัวคนร้ายจะเข้ามาทำร้ายตนเอง ซึ่งที่ผ่านมาตำรวจก็เข้ามาตรวจสอบแต่ก็ยังไม่สามารถจับคนร้ายได้ ซึ่งภายหลังก็ได้ติดกล้องวงจรปิดเพื่อดูหน้าคนร้ายก็พบว่าคนร้ายกลับมาอีก ซึ่งก็ทำให้หวาดกลัวไปใหญ่ อยากให้ตำรวจจับได้สักที ไม่ต้องทนหวาดกลัวแบบนีั ซึ่งเพื่อนบ้านหลายหลังก็ถูกก่อเหตุแบบนี้เหมือนกับตนเอง

"จากภาพกล้องวงจรปิดเห็นรูปประพรรณสัณฐานคนร้ายน่าจะเป็นพวกโรคจิต ซึ่งมีพฤติกรรมดมเสื้อในกางเกงในและเอาไปทิ้งในป่ารก ซึ่งนอกจากนี้ก็ยังขโมยของกินในครัวเรือนไปด้วย ขโมยไก่ชนที่ชาวบ้านเลี้ยงไว้ไปทำอาหารกินอีกด้วย ตนในฐานะรองปลัดอบต.โพธิ์ทองได้ประสานผู้นำหมู่บ้านทั้ง 3 ตำบลในพื้นที่เพื่อสอบถามว่าคนร้ายเป็นใคร พอมีเบาะแสอะไรหรือไม่ แต่ก็ไม่มีใครรู้จักเลย

ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้ลงพื้นที่สืบหาแต่ก็ยังไม่มีเบาะแสใดๆ เกี่ยวกับคนร้ายเลย ซึ่งก็อยากให้ตำรวจเร่งตามตัวมาดำเนินคดีให้ได้เพราะหวาดระแวงกันไปหมดแล้วและคนร้ายก็ก่อเหตุซ้ำแบบนี้เป็นเวลานานนับปี

ตีนแมว กำแพงเพชร

ด้านผู้เสียหายอีกราย เปิดใจว่า "บ้านของตนเองก็โดนคนร้ายรายนี้ก่อเหตุเหมือนกันจนพ่อของตนเองไม่ได้หลับได้นอน จนเป็นโรคเครียดไปพักใหญ่ หวาดระแวงไปหมด ซึ่งตนก็ได้ไปแจ้งความกับตำรวจในพื้นที่แต่ก็ยังจับไม่ได้ นอกจากนั้นยังมีบ้านของตาตนเองก็โดนด้วยในช่วงเวลาไล่เลี่ยกัน

ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยัง เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ปางศิลาทอง โดยได้ให้ข้อมูลว่าทางตำรวจไม่ได้นิ่งนอนใจในการสืบสวนจับตัวคนร้ายรายนี้ แต่ในทุกครั้งที่ลงพื้นที่หาข้อมูลชาวบ้านมักไม่ค่อยให้ความร่วมมือทำให้การสืบสวนหาตัวคนร้ายตัวจริงเป็นไปได้ช้า ซึ่งอยากให้ชาวบ้านที่เป็นผู้เสียหายและมีเบาะแสออกมาให้ข้อมูลที่ชัดเจนกว่านี้เพื่อช่วยเหลือทางเจ้าหน้าที่ตำรวจในการตามหาผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส