เซิ้งกลองยาวส่งเสียงเชียร์ “แอนนา เสืองามเอี่ยม”ตัวแทนสาวไทยเพื่อคว้ามงกุฎ Miss Universe 2022

12 ม.ค. 66

เซิ้งกลองยาวส่งเสียงเชียร์ “แอนนา เสืองามเอี่ยม”ตัวแทนสาวไทยเพื่อคว้ามงกุฎ Miss Universe 2022

ไทยแลนด์ตัวแม่อยู่แล้ว!! บรรยากาศกองเชียร์ชาวไทย ที่นิวออร์ลีนส์ประเทศสหรัฐอเมริกา นำโดย “แม่ปุ้ย ปิยาภรณ์” เซิ้งกลองยาวส่งเสียงเชียร์ “แอนนา เสืองามเอี่ยม”ตัวแทนสาวไทยเพื่อคว้ามงกุฎ Miss Universe 2022

แม่ปุ้ย ปิยาภรณ์
วันนี้ (12 มกราคม 2566)
1.รอบพรีลิมฯ (PRELIMINARY COMETITION)  เวลา 08.00 น.
2.รอบชุดประจำชาติ (NATIONAL COSTUME SHOW) เวลา 10.00 น.

สำหรับรอบตัดสิน (FINAL COMETITION) จะจัดขึ้นในวันที่ (15 มกราคม 2566) เวลา 08.00 น. ตามเวลาประเทศไทย #MissUniverse #71stMissUniverse

แอนนา เสืองามเอี่ยม

ล่าสุดเฟซบุ๊ก "Anna Sueangam-iam" ได้โพสต์ขอกำลังใจเหล่าแฟนคลับชาวไทย ร่วมส่งกำลังใจให้กับ “แอนนา เสืองามเอี่ยม” ระบุว่า “อีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้า ก็จะเป็นรอบ Preliminary รอบสำคัญอีกรอบนึงในชีวิตแอนนาบนเส้นทาง Miss Universe นี้แล้ว

แอนนาอยากขอรวบรวมกำลังใจ และขอบคุณพลังจากคนไทยทุกคนอีกครั้งที่คอยติดตามและให้กำลังใจแอนนาก่อนขึ้นไปทำหน้าที่สายสะพาย ‘THAILAND’ ในครั้งนี้ให้สุดความสามารถอย่างที่แอนนาอยากทำมาตลอดทั้งชีวิต

แอนนาสัญญาค่ะว่าจะทำหน้าที่ตรงนี้ให้ดีที่สุด วันนี้จะเป็นอีก 1 วันในชีวิตที่แอนนาบอกกับตัวเองว่า แอนนาเป็นคนไทยคนเดียวเท่านั้นที่ทำหน้าที่ตรงนี้ บนเวทีนี้ในปีนี้ …และสิ่งนี้เองจะเป็นพลังของแอนนาที่จะให้แอนนาไปสู้กับทั้งจักรวาลได้อย่างภาคภูมิใจในฐานะ “แอนนา เสืองามเอี่ยม” ‘THAILAND"

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส