พ่อเผยลูกสาวเป็นคนสนุกสนาน เต้นเอวเด้งใส่นาคเพราะผัวเมียสนิทกัน

11 ม.ค. 66

สาวเอวเด้งใส่นาค ที่แท้เป็นภรรยา ยันเป็นการหยอกล้อไม่ได้ยั่วยวน ขอโทษต่อพฤติกรรมไม่เหมาะสม ด้านพ่อเผย ลูกสาวเป็นคนสนุกสนาน อาจเพราะผัวเมียสนิทสนม เลยไม่ทันคิด

สืบเนื่องจากดราม่า แฟนสาวเต้นยั่ว นาค ก่อนเข้าโบสถ์ โซเชียลรุมจวก รถทัวร์จอดเต็มลานวัดเลยทีเดียว ล่าสุด สาวเอวเด้ง ต้นตอดราม่าร้อนฉ่าโซเชียลก็ได้ออกมาขอโทษต่อพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของตนเองแล้ว

โดยเธอชี้แจงว่า ตนเองและนาคเป็นสามีภรรยากัน อยู่กินบ้านเดียวกันมานานแล้ว ในคลิปเป็นงานบวชสามี เขาบวชเมื่อวันที่ 5 ม.ค. ที่ผ่านมาที่วัด จ.พระนครศรีอยุธยา ยอมรับว่าถูกโจมตีเสียหาย สำหรับตนไม่เป็นอะไร แต่เป็นห่วงความรู้สึกครอบครัว เพราะคนด่าถึงบุพการี ทั้งที่เขาไม่เกี่ยวข้อง

ส่วนที่ตนเต้นแบบนั้น เพราะเป็นเรื่องปกติของตนกับสามี ปกติก็เต้นเล่นกันแบบนี้อยู่แล้ว คลิปที่ออกไปตนก็เข้าใจนะว่าเป็นผู้หญิงทำไมไปเต้นแบบนั้น มันดูไม่เหมาะสม ยืนยันว่าเป็นสามีภรรยาที่ถูกต้องตามกฎหมาย และคนที่งานก็สนิทกันทั้งนั้น และเจตนาไม่ได้ยั่วยวนนาคให้เกิดอารมณ์แต่อย่างใด

จากพฤติกรรมดังกล่าว ตนก็ขอโทษ ขอโทษสถานที่ พระ ที่ตนเต้นท่าน่าเกลียด ภาพดูไม่เหมาะสม ยืนยันว่าไม่มีใครทำแบบนั้นได้ มีตนทำคนเดียวเพราะตนเป็นภรรยา

ขณะที่ พ่อของสาวที่ปรากฎในคลิป เผยว่า ลูกสาวมีนิสัยชอบเต้นสนุกสนาน แต่ก็ยอมรับว่าเป็นพฤติไม่ค่อยเหมาะสม ด้วยความสนิทกับนาค คงอาจไม่ทันคิด

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส