สาวซิ่งเก๋งชนท้ายรถตู้นักเรียนตาย3โทรขอโทษอ้างรีบไปเล่นลิเก พ่อซัดเอาชีวิตลูกคืน (คลิป)

10 ม.ค. 66

วันที่ 10 ม.ค. 66 ที่ จ.พิจิตร ตำรวจภูธรเมืองพิจิตรก็นำคลิปจากกล้องหน้ารถอเนกประสงค์ฮุนได ที่ขับชนประสานงากับรถรับส่งนักเรียน ในการประชุมร่วมสรุปเหตุการณ์อุบัติเหตุรุนแรง ที่ห้องประชุมสำนักงานป้องกัน และบรรเทาสาธารณภัยพิจิตร โดยจากภาพเห็นได้ชัดเจนว่ารถเก๋งได้ชนท้ายรถตู้รับส่งนักเรียน จนทำให้รถรับส่งนักเรียนเสียหลักข้ามเลนชนกับรถอเนกประสงค์ฮุนไดสีดำอย่างจัง

296143

ที่วัดถ้ำคะนอง ต.ป่ามะคาบ อ.เมือง จ.พิจิตร นายตรีรัตน์ แก้วทองคำ อายุ 43ปี และนางสาววนิดา เพตรา อายุ 36 ปี บิดามารดาเด็กชายจิรภัทร เพตรา หรือ น้องโชกุน วัย 10 ขวบที่เสียชีวิต และถูกนำร่างมากทำพิธีบำเพ็ญกุศล

s__285155334s__285155335

บรรยากาศก็เต็มไปด้วยความเศร้า เนื่องจากครอบครัวมีบุตรชายเพียงคนเดียว และกำลังน่ารักน่าเอ็นดู โดยญาติต้องช่วยกันเตรียมดอกไม้เพื่อประดับบริเวณโลงศพ

s__285155337

ด้านคดีในขณะนี้ตำรวจยังไม่เรียกใครมาสอบ หรือแจ้งความ โดยเฉพาะนางเกสร ขมินทกูล อายุ 44 ปี ที่ขับรถเก๋งคันต้นเหตุ เนื่องจากยังมีอาการบาดเจ็บ และต้องรอผลการตรวจสอบที่เกิดเหตุจากเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน สังกัดตำรวจภูธรจังหวัดพิจิตรมาประกอบสำนวนคดี

433033

ในขณะที่ผู้ป่วยที่รักษาตัวที่โรงพยาบาลพิจิตร คงมี 10 ราย มีนักเรียน 2 ราย มีอาการสาหัส 1 รายมีอาการสมองไม่รับรู้ และยังไม่พ้นขีดอันตราย มีผู้ได้รับบาดเจ็บเข้ารักษาตัวพุทธชินราชพิษณุโลก 1 ราย และแพทย์อนุญาติกลับบ้าน 6 ราย

589511

นายตรีรัตน์ และนางสาววนิดา เปิดเผยว่า ขณะนี้ยังไม่มีคู่กรณีมาเยี่ยม อยากถามว่าทำไมถึงต้องขับรถเร็ว และทั้งที่รู้ว่าเป็นรถนักเรียนก็ควรจะระวัง และอยากฝากถึงผู้ที่ขับรถเร็วว่าควรระวังเมื่อเห็นรถนักเรียน และอยากให้เหตุการณ์นี้เป็นเหตุการณ์สุดท้ายของรถรับส่งนักเรียนที่เกิดอุบัติเหตุในขณะนี้

517721

นายพยนต์ อัศวพิชยนต์ ผู้ว่าราชการจังหวัดพิจิตร เปิดเผยว่า การเรียนทุกหน่วยงานมาอย่างเร่งด่วนมในครั้งนี้ เพราะอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นถือเป็นอุบัติเหตุใหญ่ และได้ให้ทุกหน่วยงานไปศึกษาข้อมูล แล้วเอามาสรุปรวมกันเพื่อหาทางป้องกันการเกิดอุบัติเหตุซ้ำ ซึ่งในปัจจุบันมีรถนักเรียนจำนวนมาก และไม่มีการปฏิบัติตามกฎกติกาที่ได้สร้างเอาไว้ จึงต้องมีการเคร่งครัด เพื่อสร้างมาตรฐานด้านความปลอดภัย ไม่ให้เกิดอุบัติเหตุจำนวนมากขึ้นอีก

443463

สำหรับจังหวัดพิจิตรภายใน 2 เดือน มีรถรับส่งนักเรียนเกิดอุบัติเหตุถึง 2 ครั้ง เมื่อเดือนที่ผ่านมา มีรถรับส่งนักเรียนรับนักเรียนจำนวน 45 คนเกิดการลื่นไถลลงถนน ทำให้มีนักเรียนบาดเจ็บ 27 ราย และครั้งนี้ที่เกิดการชนกันมีนักเรียนเสียชีวิต 2 ราย บาดเจ็บสาหัส 2 ราย นอนรักษาตัวอีก 10 ราย

405892

ระหว่างที่ผู้สื่อข่าวกำลังพูดคุยกับนางสาววนิดา เพตรา แม่ผู้เสียชีวิตอยู่นั้น มีสายโทรศัพท์จากนางสาวเกษร หรือ เกสร ผู้ขับเก๋งสีดำ ที่ขับแซงรถโรงเรียนจนเสียหลักนำมาสู่อุบัติเหตุดังกล่าว โทรศัพท์เข้ามาเพื่อที่จะขอมากราบศพ บทสนทนาก็เป็นไปอย่างเศร้าโศกเนื่องจากทั้ง 2 ฝ่ายก็ต่างสะเทือนใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น คนขับรถเก๋งก็เป็นแม่คนเหมือนกัน ทั้งคู่ต่างก็ร่ำไห้ ขณะที่แม่น้องโชกุนก็ยินดีที่จะให้เข้ามาขอขมา

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส