“บิวกิ้น” ยอมรับผิดขอโทษ ปมเคยบูลลี่เพื่อนสนิท รู้สึกเสียใจกับการกระทำในอดีต

10 ม.ค. 66

บิวกิ้น พุฒิพงศ์ ชี้แจงพร้อมยอมรับผิดขอโทษ ปมเคยบูลลี่เพื่อนสนิทเมื่อ 10 ปีก่อน กระทำโดยขาดวิจารณญาณในการคิดและไตร่ตรอง เผยได้เคลียร์ใจกับเพื่อนสนิทแล้ว รู้สึกเสียใจกับการกระทำในอดีต

 

สำหรับหนุ่ม “บิวกิ้น พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล” ได้ออกมาชี้แจงพร้อมขอโทษและยอมรับผิดด้วยใจจริง กระทำโดยขาดวิจารณญาณในการคิดและไตร่ตรอง รู้สึกเสียใจกับการกระทำในอดีต

โดย บิวกิ้น ได้ออกมาโพสต์ระบุว่า “จากกรณีที่มีการแชร์ คอมเมนต์ในเฟซบุ๊ก ของผมและเพื่อนสนิทในอดีต ผมขอยืนยันว่าเป็นเฟซบุ๊กของผมจริง และได้พิมคอมเมนต์ด้วยตัวเองจริงๆหลังจากทราบเรื่อง ผมได้ติดต่อไปหาเพื่อนสนิทคนดังกล่าว ผมได้ขอโทษเพื่อนเรียบร้อย”

“โดยเพื่อนไม่ได้ติดใจกับคอมเมนต์ของผมแล้ว กรณีนี้ผมยอมรับว่า คอมเมนต์ที่ผมเคยอ้างถึงไม่ได้เป็นความจริงแต่อย่างใด และในวันนั้นผมได้กระทำโดยขาดวิจารณญาณ ในการคิดและไตร่ตรองให้รอบคอบถึงผลลัพท์ทุกทางที่อาจเกิดขึ้นกับผู้อื่นทั้งทางตรงและทางอ้อมในวันนี้ผมรู้สึกเสียใจกับการกระทำในอดีตทั้งกรณีในนี้รวมถึงการกระทำอื่นๆที่ผมเคยทำในทำนองเดียวกันกับบุคคลอื่นๆ ด้วย”

“วันนี้ผมเติบโต เรียนรู้ มีวิจารณญาณ สามารถรับรู้และแยกแยะถึงสิ่งที่ไม่ดีต่างๆเพิ่มมากขึ้นแล้ว ซึ่งผมจะไม่ให้กรณีที่ไม่เหมาะสมแบบนี้เกิดขึ้นอีกสุดท้ายนี้ผมขอโทษเพื่อนสนิทของผมอีกครั้ง รวมถึงขอโทษทุกคน มา ณ ที่นี้ด้วยครับ บิวกิ้น 10 ม.ค. 2566”

s__110526541

s__110526509

 

บิวกิ้น พุฒิพงศ์

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส