สภาพยับผัวซ้อม สาวไม่แจ้งความ ยัน ไม่เลิก! "รักเค้า หนูทนได้"

10 ม.ค. 66

น้องลูกเกด วัย 42 ปี ถูกแฟนหนุ่มซ้อมยับ กู้ภัยฯ เร่งช่วยเหลือ สุดท้ายไม่ยอมไป รพ. ไม่แจ้งความ ให้เหตุผล ทนได้ "หนูรักเขา"

สืบเนื่องจากเหตุการณ์เมื่อค่ำวันที่ 8 ม.ค.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา รับแจ้งเหตุมีคนถูกทำร้ายร่างกาย บริเวณหน้าวัดท่าสะอ้าน หมู่ 6 ต.ท่าสะอ้าน อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา จึงประสานหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา เข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ พบ น.ส.เกศรา อายุ 42 ปี ยืนรออยู่บริเวณหน้าวัด พบว่ามีบาดผลที่ใบหน้าและปากมีเลือดออกจำนวนมาก เจ้าหน้าที่จึงช่วยกันปฐมพยาบาลให้ในเบื้องต้นก่อนนำตัวส่ง รพ. แต่จู่ ๆ น.ส.เกศรา หรือ "น้องลูกเกด" ไม่ยอมไปโรงพยาบาล และไม่ขอแจ้งความเอาผิด "นายโจ" แฟนหนุ่ม โดยให้เหตุผลว่า "หนูรักเขา หนูทนได้ทุกอย่าง"

ล่าสุดทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ได้พูดคุยกับน้องลูกเกด โดยเธอระบุว่า ตนเองกับนายโจแฟนหนุ่มคบหากันได้ 4 เดือน เพราะก่อนหน้านี้ตนเองคบอยู่กับแฟนอีกคน แต่เนื่องจากแฟนเก่ากินเหล้าเมาแล้วจมน้ำตาย ตนจึงพึ่งคบหากันกับแฟนใหม่คือนายโจ ซึ่งเป็นเพื่อนของแฟนเก่า หลังจากที่คบหากันมาก็ยอมรับว่าเคยถูกทุบตีกันแบบนี้เป็นประจำ เพราะต่างคนต่างเมาเวลากินเหล้าด้วยกัน แต่ก็ไม่เคยมีครั้งไหนที่ตนเองจะเอาผิด เพราะเนื่องจากเข้าใจว่าอยู่ในอาการเมาทั้งคู่

ส่วนสาเหตุที่โดนทำร้ายร่างกาย น้องลูกเกด บอกว่าตนได้ยืมรถจักรยานยนต์ของนายโจ ที่เป็นแฟนหนุ่มไปธุระ แต่ไปนานมาก พอกลับมาก็เจอแฟนหนุ่มที่อยู่ในอาการมึนเมา ก่อนจะถูกต่อว่าและโดนทำร้ายร่างกาย จนมีคนเข้ามาห้าม

ทั้งนี้ไม่ว่านายโจจะมีการทำร้ายร่างกายตนเองมากแค่ไหน หรือเรียกได้ว่าเกือบจะทุกวัน แต่ตนเองก็ไม่เอาผิดเพราะตัวเองไม่อยากให้นายโจติดคุกและไม่อยากให้ใครเดือดร้อน

ที่สำคัญทุกครั้งที่ทะเลาะกันก็คืนดีกันทุกครั้ง เหมือนเช่นเหตุการณ์ครั้งนี้หลังจากที่ทะเลาะกัน เมื่อคืนกลับไปก็หอมแก้มจูบปากกันเหมือนเดิมและคืนดีกันแล้ว นายโจก็สัญญาว่าจะไม่ทำแบบนี้อีก เหตุการณ์ครั้งนี้ก็เหมือนเช่นกับทุกครั้งไม่เอาผิดเพราะ "หนูรักเขา"

ขณะที่ล่าสุดมีความคืบหน้า จำเลยรัก 2023 โดยเพจ คนข่าวบางปะกง ได้เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเช้าวานนี้ (9 ม.ค.66) แอดมินไปเจอน้องลูกเกดมา โดยเกดได้เปิดเผยร่องรอยที่โดนโจแฟนหนุ่มเตะเมื่อคืน พร้อมบอกกับแอดมินว่า โจเปิดใจแล้ว บอกว่า "ไม่ได้รักเกดนะ เพียงแค่สงสาร"

แต่เกดก็บอกว่า "ถึงเขาไม่รัก แต่เกดก็รักเขาอยู่มาก เพราะเขาเข้ามาเติมเต็มชีวิต ร่องรอยแค่นี้นิดหน่อย เกดทนได้ และจะทนต่อไป"

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส