“ชาย อนันทวีป” โพสต์ถึงเพื่อนรัก “อั้ม” โคตรโชคดีที่ได้เป็นเพื่อน ขอเวลาเป็นเครื่องพิสูจน์

7 ม.ค. 66

ชาย อนันทวีป โพสต์ถึงเพื่อนรัก อั้ม พัชราภา ไม่ได้คิดว่าอยู่เหนือใคร โคตรถ่อมตัว ให้เกียรติทุกคนเสมอ โชคดีที่ได้เป็นเพื่อน ขอเวลาเป็นเครื่องพิสูจน์

 

สำหรับ ชาย อนันทวีป เพื่อนสนิทของนางเอกซุปตาร์ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ก็ได้ออกมาโพสต์รูปคู่เพื่อนรัก พร้อมเขียนข้อความว่า “เพื่อนชายคนนี้ คือผญ คนนึงที่มีจิตใจดีที่สุดมากๆคนนึง ชายมั่นใจว่าใครได้อยู่ใกล้อั้ม จะรู้ว่าเขาเป็นคนที่ไม่เคยแม้แต่จะคิดว่าตัวเองอยู่เหนือใคร เขาโคตรจะถ่อมตัว ให้เกียรติทุกคนเสมอ

หลายๆเรื่องที่เกิดขึ้น ขอเวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ และอั้มไม่เคยทำให้ใครผิดหวัง ผญ ที่โคตรจะตรงต่อความรู้สึก ตรงต่อคำพูด ต่อทุกสิ่งอย่าง คำว่าแอ๊บเหรอออ อย่าคิด รักเธอที่สุด เพราะเธอเป็นเธอแบบนี้และ โคตรโชคดีที่สุดที่ได้เป็นเพื่อนเธอ ผญ ที่มีแต่คำว่าให้ เธอเลย รักนะ”

ซึ่ง อั้ม พัชราภา ก็เข้ามาตอบโพสต์ดังกล่าวระบุว่า “ชั้นก็โคตรโชคดีที่มีเธอเป็นเพื่อน รักเธอนะชายอยู่กันไปจนแก่เลยนะ”

ด้าน ชาย อนันทวีป ก็ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเพิ่มเติมว่า … “รักเธอนะ รู้ไหมน้ำตา ไหลเองนี้อยู่ที่เที่ยวนะ แต่เราอยากให้ทุกคน รู้ว่าผญคนนี้เป็นคนพิเศษที่ถ้าใครได้รู้จักได้ ใกล้ชิด จะเข้าใจจะรู้ทุกอย่างที่เป็นไปโดย ไม่มีข้อกังขาใดๆ ไม่ชอบเลยที่คนมาคอมเม้นโดยที่ไม่รู้จักตัวตนของเธอที่แท้จริง อยากให้ทุกคนได้สัมผัสแล้วจะเข้าใจ”

ชาย อนันทวีป

ชาย อนันทวีป

ชาย อนันทวีป

ชาย อนันทวีป

ชาย อนันทวีป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส