ไรเดอร์โหดแทงเพื่อนร่วมอาชีพดับคาป้ายรถ สางแค้นขับปาดหน้าเดือนก่อน ไม่ยอมขอโทษ (คลิป)

7 ม.ค. 66

เมื่อคืนที่ 6 ม.ค. 66 เวลา 22.45 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.โชคชัย ได้รับแจ้งเหตุนายสุวิทย์ โตอมรพันธุ์ อายุ 50 ปี อาชีพขับรถส่งอาหาร ถูกแทงได้รับบาดเจ็บสาหัสบริเวณชายโครงขวาคาป้ายรถประจำทาง หน้าโรงเรียนสตรีวิทยา 2 ถนนสุคนธสวัสดิ์ แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร เสียเลือดมาก เจ้าหน้าที่กู้ชีพพยายามทำ CPR อยู่ประมาณ 20 นาที แต่ไม่เป็นผล จนเสียชีวิตในเวลาต่อมา

756976

ส่วนนายคณิณ อัฑฒพงศ์ อายุ 36 ปี ผู้ก่อเหตุ อาชีพขับรถส่งอาหาร นั่งรอมอบตัวอยู่ในที่เกิดเหตุ พร้อมมีดปลายแหลม ความยาวประมาณ 6-7 นิ้ว เบื้องต้น พนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างสอบปากคำผู้ก่อเหตุ เพื่อหามูลเหตุจูงใจ ก่อนจะมีการแจ้งข้อหาและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

738645

วันที่ 7 ม.ค. 65 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางมายังที่เกิดเหตุ บริเวณป้ายรถเมล์ ยังคงพบคราบเลือดเปื้อนพื้นอยู่ ทีมข่าวได้ติดต่อขอดูกล้องวงจรปิดจากอาคารใกล้เคียง แต่เจ้าของอาคารแจ้งว่ากล้องมองไม่เห็น และไม่สะดวกให้ทีมข่าวตรวจสอบ

657990

คุณกมล ตั้งใจ หรือ เจิน อายุ 44 ปี เจ้าของร้านอาบน้ำตัดขนสัตว์ เล่าว่า เมื่อคืนวานนี้ ตนนั่งกินส้มตำห่างจากจุดที่เกิดเหตุไปประมาณ 10 เมตร โดยในเวลาประมาณ 22.30 น. แฟนของตนที่ออกมาให้อาหารแมวจรจัดบริเวณหน้าร้าน ได้สังเกตเห็นผู้ตายทะเลาะกับผู้ก่อเหตุ โดยผู้ก่อเหตุถูกแทงแล้ววิ่งเซมาล้มที่ป้ายรถเมล์หน้าร้านของตน แฟนของตนจึงรีบวิ่งมาแจ้งตน ตนจึงวิ่งมาดูเหตุการณ์

340193

โดยเมื่อตนวิ่งมาถึง ตนสังเกตเห็นผู้ตายตัวซีด อ่อนแรง ตนจึงเร่งทำ CPR ให้ พร้อมเรียกชื่อผู้ตาย "พี่ตี๋ ๆ" แต่ผู้ตายเสียเลือดมาก พยายามจะพูดบางอย่าง แต่หมดแรงไปเสียก่อน ก่อนที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยจะเดินทางมาเร่งให้ความช่วยเหลือต่อ แต่ไม่เป็นผล ทั้งนี้ ผู้ก่อเหตุไม่ได้หนีไปไหน ยังคงช่วยเอาผ้ามาอุดแหลห้ามเลือดอยู่ข้าง ๆ ตน แต่อีกฝ่ายไม่พูดอะไร จนเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึง

cg

ตนพบเห็นผู้ตายกับผู้ก่อเหตุมาหลายปี ทั้งคู่มักจะมาจอดรถหน้าร้านของตน เพื่อรับรับออร์เดอร์อาหารเป็นประจำ ซึ่งทั้งคู่ไม่เคยทะเลาะกันมาก่อน เหตุที่เกิดขึ้นค่อนข้างหน้าตกใจ เพราะผู้ตายเป็นคนใจเย็น พูดจาดี ทำให้ตนสงสัยว่าอะไรคือปมเหตุของการก่อเหตุวิวาท ส่วนผู้ก่อเหตุมักจะพกมีดติดตัวมาเสมอ แต่ก็ไม่เคยมีเรื่องกับใคร

117596

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.โชคชัย ให้ข้อมูลว่า จากการสอบสวนนายคณิน ผู้ก่อเหตุ ให้การอ้างว่า ปกติตนกับผู้ตายจะรอออร์เดอร์อาหารหรือรับส่งคนบริเวณที่เกิดเหตุเป็นประจำ แต่ก่อนหน้านี้ประมาณ 1 เดือน ผู้ตายขับรถปาดหน้าและไม่ยอมขอโทษ ทำให้ผิดใจกันเรื่อยมา 
จนล่าสุดก่อเกิดเหตุได้เกิดมีปากเสียงกัน เกิดบันดาลโทสะชักอาวุธมีดแทงผู้ตาย 1 ครั้ง แต่ไม่คิดว่าผู้ตายจะเสียชีวิต เพราะในตอนแรก ผู้ตายยังสามารถพูดคุยได้ โดยบอกให้เรียกกู้ภัยให้หน่อย

597487

ขณะนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหาแก่ผู้ก่อเหตุ 2 ข้อหา ได้แก่ 1.ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา 2.พกพาอาวุธไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยเปิดเผยหรือไม่มีเหตุอันสมควร โดยได้ส่งตัวไปฝากขังแล้วที่ศาลจังหวัดมีนบุรี เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา

ส่วนร่างของผู้ตายขณะนี้ยังคงอยู่ที่สถาบันนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ โดยยังไม่มีญาติติดต่อมาหาเจ้าหน้าที่และสถาบันนิติเวช

990858

ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ตรวจสอบ นายสุวิทย์ โตอมรพันธุ์ หรือ ตี๋ อายุ 50 ปี ผู้ตาย พักอาศัยอยู่ที่หอพักไม่ไกลจากที่เกิดเหตุมากนัก จึงเดินทางไปตรวจสอบ พบนายชวน ชมเชย อายุ 47 ปี ผู้ดูแลหอพัก บอกว่า ผู้ตายเป็นคนทำงาน ออกไปขับแกร็บตั้งแต่เวลา 10.00 น. จนถึงเวลา 00.00 น. ไม่สุงสิงกับใคร ไม่ดื่มสุรา ถือเป็นคนนิสัยดี เคยใช้ให้ตนไปซ่อมท่อน้ำ ให้เงินตนมา 100 บาท

ทั้งนี้ หอพักก็มีความกังวลใจ เนื่องจากผู้ตายไม่เคยทิ้งเบอร์ติดต่อญาติเอาไว้ให้ โดยหากญาติของผู้ตายดูข่าวอยู่ก็ขอให้ติดต่อมายังหอพัก เพื่อขนของออก จากซอยนาคนิวาส 48 แยก 7

titled

กล้องวงจรปิดฝั่งตรงข้ามที่เกิดเหตุจับภาพขณะที่ผู้ก่อเหตุยืนอยู่ในที่เกิดเหตุ เมื่อผู้ตายขี่รถจักรยานยนต์มาถึง ผู้ก่อเหตุก็ได้ปรี่เข้าไปทำร้ายผู้ตายในทันที ก่อนที่ผู้ตายจะวิ่งหนี แล้วเดินกลับมาล้มทรุดหน้าป้ายรถเมล์

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส