อุทาหรณ์สาวสองแต๊บเก็บทรงเนียนจัดเส้นเลือดเลี้ยงอัณฑะตีบทำบวมเท่าไข่ไก่ หมอสั่งตัดทิ้ง (คลิป)

7 ม.ค. 66

สาวสองเผยอุทาหรณ์แต๊บจนอัณฑะเน่าต้องตัดทิ้ง ทีมข่าววิดีโอคอลไปพูดคุยกับ "คุณอั้ม" ผู้ป่วย อายุ 29 ปี เปิดเผยว่า ในวันที่ 31 ธ.ค. 65 ที่ผ่านมา ตนเตรียมที่จะไปเที่ยวบ้านพี่ โดยเลือกชุดบอดี้สูท รัดรูป ดังนั้นตนจะต้องแต๊บให้เนียน เพื่อให้สวยและออกไปเที่ยว

542529

หลังจากที่ตนกลับจากเที่ยว ก็รู้สึกเจ็บปวดบริเวณอัณฑะ จุกเหมือนมีคนบีบ ตนก็พยายามข่มตานอนไปเรื่อย ๆ จนเวลาประมาณ 09.00 น. ของวันที่ 1 ม.ค. 66 ความเจ็บปวดก็ไม่ทุเลาลง ตนจึงตัดสินใจที่จะไปหาโรงพยาบาล ซึ่งหมอก็บอกว่าอัณฑะอักเสบ ให้ยากลับมากิน และนัดให้ไปบทแพทย์ในวันที่ 4 ม.ค. 66

852641939389

โดยช่วงที่ตนกลับมารักษาตัวที่บ้าน อาการเจ็บลดน้อยลง แต่อัณฑะขวายังบวมขึ้นเรื่อย ๆ ขนาดใหญ่กว่าไข่ไก่เบอร์ 0 จนต้องกางขาเดิน เมื่อตนกลับไปหาหมอตามนัด พบว่าอัณฑะฝั่งขวาไม่มีเลือดเข้าไปเลี้ยง ซึ่งตนคิดว่าสาเหตุที่เกิดขึ้น เพราะตนแต๊บจนแน่นเกินไป ไม่มีเลือดไปเลี้ยง

425967

หลังจากนั้นก็ได้รับการผ่าตัด ตัดอัณฑะฝั่งขวาทิ้ง หมดค่ารักษาไปประมาณ 120,000 บาท ตอนนี้เดินได้สะดวกขึ้น ไม่เจ็บเท่าไรแล้ว แต่ก็รู้สึกโล่ง ๆ ซึ่งตนเริ่มแต๊บมาตั้งแต่เรียนมัธยม จนตอนนี้เวลาก็ผ่านไป 10 กว่าปีแล้ว ตนไม่เคยเห็นคนเป็นอาการแบบนี้มาก่อน จึงได้โพสต์เรื่องราวทั้งหมดเพื่อเป็นอุทาหรณ์ให้กับสังคมสาวสอง อย่างไรก็ตาม ในส่วนของการแต่งกาย อาจจะมีการปรับเปลี่ยนไปใส่กระโปรง ไม่ใส่ชุดรัดรูปอีกแล้ว เพราะจะได้ไม่ต้องแต๊บอีก

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส