เปิดใจ! เอ ศุภชัย รับอั้มช็อกสาวปริศนาจับมือไฮโซพก แมทปัดแย่งส่งแชตยันแค่เพื่อน (คลิป)

5 ม.ค. 66

เป็นประเด็นดราม่าร้อนทันทีกับกรณีข่าวดาราสาวอักษรย่อ ม.ม้า จับมือแฟนหนุ่มนางเอกดัง จนกลายเป็นประเด็นร้อนในโลกโซเชียลฯ เพราะข่าวดังกล่าวถูกปล่อยออกมาในช่วงที่นางเอกซุป'ตาร์สาว อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ และไฮโซหนุ่ม พก ประธานวงศ์ พรประภา มีข่าวเลิกรากันพอดี โดนกระแสข่าวดังกล่าวถูกโยงไปถึงนางเอกสาว แมท ภีรนีย์ คงไทย 

139727

ล่าสุดวันที่ 5 ม.ค. 66 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ได้สอบถามประเด็นดังกล่าวกับ เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร ผู้จัดการส่วนจชตัวของนางเอกสาว อั้ม พัชราภา โดยระบุว่า เรื่องราวที่เกิดขึ้นต้องบอกว่าพี่อั้มทราบมาจากคนที่อยู่ในเหตุการณ์ และเป็นเพื่อนพี่อั้มที่ไปเจอมา ทราบเรื่องราวในคืนวันที่ 31 ธ.ค. 65 คือเพื่อนพี่อั้มไปงาน หลังจากที่กลับมาจากงานบ้านพี่เอ และก็ไปต่อในงานนั้นพอดี ซึ่งเขาเจอตรงหน้าห้องน้ำ ไม่รู้ว่าจริงไหมแต่มันเป็นภาพการจูงมือไปหลาย ๆ จุดในงาน

936565763139658338974865590068

เอ ศุภชัย เล่าต่อว่า ซึ่งถ้าบอกจริง ๆ ก็ไม่ได้ผิด เพราะตามที่ได้ทราบพี่อั้มกับคุณพกได้มีการยุติความสัมพันธ์ หลังวันเกิดพี่อั้มไม่ไปนาน ทำให้ไม่ได้ติดใจเรื่องเขาจะมีคนใหม่หรือไม่ แต่แค่รู้สึกว่าระยะเวลาสั้นไปไหมในการที่เขาจะเริ่มใหม่ สำหรับโพสต์ที่เมื่อคืนของคุณพกก็เห็นพร้อมทุกคน ตนเองก็ร้องไห้เหมือนกันตอนอ่านจบ คิดว่าทำไมออกมาโพสต์ชี้แจงซึ่งมองว่ามันดูเร็วไปไหม

ส่วนเรื่องประเด็นที่แมทได้ชี้แจงว่า ติดต่อกับพี่อั้มทันทีหลังจากมีคลิปที่เล่น ๆ กันออกไป จึงมีการโทรมาพูดคุย เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจจริง คือมีการจับมือถือแขนในงานจริง แต่ถ้าถามความรู้สึกของพี่อั้มตอนนั้นที่เห็นภาพก็ต้องบอกว่าช็อกนะถ้าเป็นคนนี้ แต่ไม่ได้ฟันธงนะว่าเป็นเขาหรือเปล่า ซึ่งก็ต้องรอดูต่อไป

ตอนนี้พี่อั้มก็มองว่าเป็นความรู้สึกดี ๆ ที่เคยดูแลกัน แต่ถ้าเขาจะมีใครใหม่ก็ไม่เป็นไรเลย สุดท้ายอยากให้ทุกคนฟังทุกเรื่องจากพี่อั้มเองมากกว่า ก็คงพูดทุกเรื่องที่ทุกคนสงสัย ขอบคุณทุกคนที่ส่งกำลังใจให้พี่อั้มเยอะมาก

181196

ขณะที่นางเอกสาว อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ได้เคลื่อนไหวผ่านโซเชียลฯ ครั้งแรก หลังจากที่ไฮโซหนุ่มประกาศจบรัก 5 ปี ด้วยการโพสต์รูปตัวเองและเขียนแคปชั่นว่า "สรุปโทรศัพท์พังทั้ง 2 เครื่อง ดับ ๆ ติด ๆ ติด 3 นาที ดับ 3 นาที ไลน์ข้อมูลหาย ต้องใช้คุยไลน์ในไอแพดแทน ตอบช้าขออภัยนะ ไอแพดใหญ่เท่าคอม ยกไปไหนไม่สะดวก"

219493

ด้าน “แมท ภีรนีย์ คงไทย” ได้ออกมาเคลียร์เรื่องดังกล่าวด้วยการเขียนข้อความชี้แจงลงไอจีสตอรี่ว่า จากข่าวที่เกิดขึ้นแมทตัดสินใจว่าจะไม่เงียบ แต่จะขอชี้แจงครั้งเดียวทางนี้ เพื่อจะได้ฟังจากปากแมทแบบครบถ้วน ไม่ตัดต่อ และไม่แต่งเติมให้เข้าใจผิดนะคะ

749090299155

เรื่องมีอยู่ว่าแมทไปสังสรรค์ปีใหม่ โดยไปกับเพื่อน ๆ ผจก. ไม่ได้มีการนัดกับพี่พกแต่อย่างใด เป็นเพื่อนกลุ่มแฮงเอาท์กันมานาน ทุกครั้งที่ปาร์ตี้ก็จะได้เจอหรือไม่ได้เจอตามแต่โอกาส วันนั้นสิ่งที่เกิดขึ้นพี่พกผายมือขึ้นมา จะว่าเพื่อดูแลน้องก็ได้ ไม่ใช่การเดินจูงมือหรือจับมือถือแขนแบบชู้สาว ทั้งนี้แมทคุยกับพี่พกแล้วว่าเราต้องยอมรับในความไม่คิดเกิน (เลย) ไปของเราสองคนจึงทำให้มีภาพที่น่าเข้าใจผิด อย่าแก้ตัวตรงจุดนี้ แต่ขอแก้ไขเพื่อยอมรับความผิดพลาด

825176970769

เมื่อทราบเรื่องว่าพี่อั้มไม่สบายใจ แมทรีบส่งข้อความไปเพื่อขอโทษและอธิบายในวินาทีนั้นเลย รวมถึงส่งแชทของแมทกับพี่พกตั้งแต่แรก เพราะคิดว่าอย่างน้อยถ้าคนจะมีอะไรเกินเลยจริงต้องปรากฎในแชทเพื่อให้พิจารณาในความบริสุทธิ์ใจค่ะ

ทั้งนี้ขออภัยทุกๆท่านที่เกี่ยวข้อง แมทเป็นห่วงความรู้สึกทุกๆท่าน มันไม่ควรเกิดขึ้นแต่เมื่อพลาดแล้วขอแก้ไขและปรับปรุงให้ถูกต้องแทนการแก้ตัวค่ะขอโทษจากใจอีกครั้ง และขอความกรุณาไม่แต่งเติมเรื่องให้บานปลายใหญ่โตนะคะ อย่าลืมว่ามีหลายคนต้องบอบช้ำ ขอบคุณค่ะ

137495

ขณะที่ สงกรานต์ เตชะณรงค์ หวานใจของสาวแมท ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านพื้นที่โซเชียลฯ ของตนเองเป็นครั้งแรก ด้วยการโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมสตอรี่ @songkarn_tae เพื่อช่วยยืนยันข้อข้อเท็จเกี่ยวกับความสนิทสนมของนางเอกสาวและไฮโซพก ก่อนที่ความเข้าใจผิดจะลุกลามใหญ่โตไปมากกว่าที่เป็นอยู่ ซึ่งโพสต์ดังกล่าวมีใจความว่า "ไปกันใหญ่แล้วข่าว ไม่ได้มีอะไรเลยครับ น้อง ๆ เขาเป็นเพื่อนกันมานานมากแล้วครับ" 

812681

ด้าน “คุณแม่พัชนีย์ คงไทย” คุณแม่ของแมท ได้โพสต์รูปลูกสาววัยเด็ก พร้อมเขียนข้อความให้กำลังใจว่า “#เด็กน้อยน่ารักของแม่ แปะไว้ให้อ่านเป็นกำลังใจ เข้มแข็งนะคะ ยิ้มเยอะๆ ไม่ยิ้มแล้วปากคว่ำ ขณะที่เราเดินผ่านวันเวลา เราจะค้นพบว่า ชีวิตเรานั้นย่อมมีบททดสอบมากมายผ่านเข้ามา การใช้ชีวิตก็ยากขึ้นเรื่อยๆ มีคนมากมายผ่านเข้ามาในชีวิตเรา และเวลาอีกเช่นกันที่เป็นตัวคัดกรองให้เราว่าใครบ้างที่เข้ามาเพื่อเป็นเพื่อนกิน ใครบ้างที่อยู่ต่อเพื่อเป็นเพื่อนแท้

ความทุกข์มากมายผลัดเปลี่ยนผ่านเข้ามาเพื่อทดสอบเราว่า เราแข็งแกร่งเพียงใดและทำให้เรารู้ว่าคนที่รักเราจริงคือใคร เพราะเขาเหล่านั้นร่วมกันผ่านทุกข์ไปพร้อมกับเรา

*จำไว้ว่าไม่ว่าความทุกข์ จะหนักเพียงใด ขอเพียงอดทนไว้ อย่ายอมแพ้ เพราะทุกทุกข์ย่อมสลายตามวันเวลา และสุดท้าย เมื่อเราผ่านทุกข์ได้ เรายิ่งแข็งแกร่งขึ้นเท่านั้น **จำไว้ว่าโลกนี้ไม่มีพื้นที่ให้คนอ่อนแอหรอก ทุกคนต้องเจอทุกข์อยู่ที่ว่าใครบ้างจะอดทนผ่านทุกข์เพื่อไปพบสุข”

784436

ในขณะที่ ทนายเจมส์ นิติธร แก้วโต ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กชื่อ ทนายเจมส์ LK ระบุว่า “แค่จับมือ จะกลายเป็นมือที่ 3 ได้ยังไง งงในงง ผมยังไม่เชื่อสักเท่าไหร่ ใครจะคอมเมนต์แรง ๆ ดูตังค์ในกระเป๋าก่อนเด้อ พี่น้อง”

687510

และล่าสุดความเคลื่อนไหวในอินสตาแกรมของ เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร ได้โพสต์คลิปโชว์กินของหวาน และเลือกทานสตรอว์เบอร์รี่กันอย่างเอร็ดอร่อย พร้อมแคปชั่นอีโมจิ รูปหัวใจพร้อมกับอีโมจิรูปสตรอว์เบอร์รี่ขั้นกลาง เรียกยอดไลก์จากคนที่เห็นได้อย่างถล่มทลายเพียงในเวลาไม่กี่นาที งานนี้ชาวเน็ตต่างก็ได้เข้ามาคอมเมนต์กันยกใหญ่ 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส