พบแล้ว "น้องเปี้ยวหวาน" เด็ก 10 ขวบถูกคลื่นซัดสูญหาย หาดชลาทัศน์

1 ม.ค. 66

พบแล้ว น้องเปี้ยวหวาน อายุ 10 ปีที่ถูกคลื่นซัดสูญหายบริเวณชายหาดชลาทัศน์ แหลมสมิหลา เมื่อวานนี้และยังทำให้เจ้าหน้าที่ชุดไฟล์การ์ดที่ลงไปช่วยหมดแรง ช็อกเสียชีวิตอีกคน

ความคืบหน้าเหตุการณ์ ด.ญ.อรัญญา อายุ 10 ปี หรือ น้องเปี้ยวหวาน ถูกคลื่นซัดจมทะเลหายไปเมื่อช่วงบ่าย 2 โมงเมื่อวานนี้ ขณะเดินทางมาจากจ.ยะลากับแม่และญาติ มาเที่ยวปีใหม่ที่ชายหาดชลาทัศน์ แหลมสมิหลา อ.เมืองสงขลา โดยขณะลงเล่นน้ำได้ถูกคลื่นแรงซัดจมหายไปในทะเล นอกจากนี้เหตุการณ์ดังกล่าวยังทำให้ นายสถาพร มิ่งสุข อายุ 36 ปี ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ชุดไลฟ์การ์ดของเทศบาลนครสงขลาที่ลงไปช่วย หมดแรงและช็อกเสียชีวิตไปอีก 1 ราย นับเป็นเหตุการณ์เศร้าส่งท้ายปี

ล่าสุด ตลอดทั้งคืนเจ้าหน้าที่กู้ภัยทั้งกู้ภัยสว่างร่วมใจเมืองสงขลาและมูลนิธิมิตรภาพสามัคคีหาดใหญ่ชุดไลฟ์การ์ดของเทศบาลนครสงขลาได้เดินค้นหาตามริมชายหาดตลอดทั้งคืนต่อเนื่องจนถึงเช้าแต่ก็ยังไม่พบ ท่ามกลางความหวังของพ่อแม่และญาติๆ ที่เฝ้ารอตลอดทั้งคืน

จนกระทั่งเมื่อเวลา 09.20 น. วันนี้ (1 ม.ค.65) พบร่างของน้องเปี้ยวหวานแล้ว โดยถูกคลื่นซัดลอยขึ้นมาบริเวณชายหาดชลาทัศน์จุดเดียวกับที่จมหายไปเมื่อวานนี้

หาดชลาทัศน์

และทันทีที่แม่ของน้องเปี้ยวหวานและพ่อที่เฝ้ารอลูกสาวตลอดทั้งคืนเห็นร่างลูกสาวที่เจ้าหน้าที่นำขึ้นมาจากทะเลก็ถึงกับร่ำไห้เข่าอ่อนทรุดตัวเป็นลม เนื่องจากทำใจรับไม่ได้ที่เห็นลูกสาวต้องมาเสียชีวิตแบบนี้และเป็นช่วงปีใหม่ ญาติๆ และเจ้าหน้าที่ต้องช่วยกันปฐมพยาบาล ก่อนที่จะนำร่างของน้องเปี้ยวหวานส่งไปยังโรงพยาบาลสงขลาเพื่อให้แพทย์ตรวจพิสูจน์อีกครั้ง

เด็กจมน้ำทะเล

ส่วนศพของ นายสถาพร มิ่งสุข อายุ 36 ปี เจ้าหน้าที่ชุดไลฟ์การ์ดของเทศบาลนครสงขลา ขณะนี้ยังอยู่ที่โรงพยาบาลสงขลาญาติอยู่ระหว่างเตรียมรับกลับไปบำเพ็ญกุศลและได้รับการยกย่องเชิดชูเกียรติจาก การปฏิบัติหน้าที่อย่างกล้าหาญจนถึงวินาทีสุดท้ายของชีวิต

 

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส