กระบะพุ่งชนบิ๊กไบค์ ดับ 1 สาหัส 1 คนขับหลบหนี ตร.ตรวจพบขวดเหล้าในรถ

31 ธ.ค. 65

สลด! กระบะพุ่งชนบิ๊กไบค์ ดับ 1 สาหัส 1 คนขับหลบหนีไประหว่างชุลมุน ตรวจพบขวดเหล้าในรถ ตำรวจเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดี

วันที่ 31 ธันวาคม 2565 เวลา 00.10 น.ร.ต.ท.ณัฐวัตร ละดาวัลย์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งว่ามีรถยนต์กระบะชนรถจักรยานยนต์ อยู่บริเวณฝั่งตรงข้ามปั๊มน้ำมันปตท. ถนนรอบเมือง ตำบลหมากแข้ง ทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย และบาดเจ็บ 1 รายจาก นั้นจึงพร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลศูนย์อุดรธานีและมูลนิธิอุดรส่งเสริมธรรมรุดไปตรวจสอบ

อุบัติเหตุ

ในที่เกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิตทราบชื่อ นายราชัน สงวนนามสกุล อายุ 22 ปี ชาวบ้านหมู่ 4 ตำบลหมูม่น อ.เมืองอุดรธานี ส่วนผู้บาดเจ็บคือ นายทนงค์ สงวนนามสกุล อายุ 22 ปี ชาวบ้านตำบลหมูม่น อ.เมืองอุดรธานี อาการสาหัสถูกนำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี

โดยมีรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าอาร์ 15 สีน้ำเงินขาว โดนชนสภาพพังเสียหายพลิกคว่ำอยู่ในเลนด้านขวาสุด ห่างไป 100 เมตร รถที่ชนตกลงไปในคลองน้ำหน้าร้านแจ๋วฮ้อนมิตรภักดี เป็นรถยนต์กระบะโตโยต้ารีโว่สีบรอนซ์เทาหมายเลขทะเบียน 6กฮ3070 กรุงเทพมหานคร ส่วนคนขับได้หลบหนีไปข้างในรถพบขวดเหล้า 1 แบน

บิ๊กไบค์

ร.ต.ท.ณัฐวัตร ละดาวัลย์ เปิดเผยว่าได้มีพลเมืองดีได้ถ่ายภาพเอาไว้ โดยมีชาย 2 คน โดยชายผมยาวจะนั่งอยู่ท้ายกระบะสภาพโคลนเปื้อนเสื้อผ้า แล้วมีชายหัวล้นนั่งอยู่บนหลังคา ลักษณะเข้ามาช่วยเหลือชายผมยาวหลังจากนั้นทั้ง 2 คนก็ขึ้นมา ก่อนที่จะเดินเข้าไปในปั๊มน้ำมัน ตำรวจจึงได้เข้าไปตรวจสอบภายในปั๊มน้ำมันแต่ก็ไม่พบชายทั้ง 2 คน คาดว่าจะหลบหนีไปแล้ว อาศัยจังหวะเจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจสอบผู้เสียชีวิตและช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ

กระบะชนบิ๊กไบค์

โดยทางตำรวจจะทำการตรวจสอบผู้ครอบครองรถยนต์กระบะคันดังกล่าว เพื่อติดตามคนขับรวมถึงชายทั้ง 2 คนที่อยู่ในรูปภาพมาสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส