เลขเด็ด! ขันน้ำมนต์ "ท้าวเวสสุวรรณ" หลังมีผู้ถูกรางวัลที่ 1 มาแล้วกว่า 4 ราย

30 ธ.ค. 65

แห่ส่องเลขเด็ด! ขันน้ำมนต์ "ท้าวเวสสุวรรณ" หลังมีผู้ถูกรางวัลที่ 1 มาแล้วกว่า 4 ราย ผู้ร่วมพิธีมีอาการคล้ายถูกเข้าสิง

วันที่ 29 ธ.ค. 65 เวลา19.00 น. ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่วัดทุ่งสนุ่นรัตนาราม ม.4 ต.ระหาน อ.บึงสามัคคี จ.กำแพงเพชร บริเวณลาน "ท้าวเวสสุวรรณ" พญาเศรษฐีความสูง 7 เมตร ชาวบ้านผู้ศรัทธาจำนวนมากได้เดินทางมากราบไหว้ขอพรและแก้บนถวายดอกไม้สีแดง น้ำแดง กันไม่ขาดสาย

ท้าวเวสสุวรรณ

พร้อมร่วมพิธีจุดเทียนสืบชะตาเปิดโชคลาภ ต่อหน้าองค์ "ท้าวเวสสุวรรณพญาเศรษฐี" องค์สีแดง โดยที่ผ่านมามีคนถูกรางวัลที่ 1 มาแล้วกว่า 4 คน ซึ่งงวดนี้เป็นการส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ได้มีการจัดพิธีดังกล่าวขึ้น เพราะเชื่อว่าจะทำให้มีโชคลาภเงินทองไหลมาเทมาในช่วงท้ายปี

เลขเด็ด

โดยขณะที่กำลังทำพิธีอยู่นั้น ชาวบ้านหลายรายได้มีอาการเหมือนบางอย่างสิงร่างส่งเสียงคล้ายยักษ์ ทำตัวสั่นแรง ซึ่งเชื่อว่านี่คือการมาประทับสื่อสารกับผู้ร่วมพิธีขององค์ท้าวเวสสุวรรณ เมื่อทำการจุดเทียนเสร็จก็ได้นำไปปักไว้ตรงหน้าองค์ท้าวเวสสุวรรณ พร้อมทั้งพากันส่องเลขจากอ่างน้ำมนต์ในพิธี เพราะเชื่อว่าจะได้โชคกันในงวดนี้

เลขเด็ดท้าวเวสสุวรรณ

 

สำหรับโค้งสุดท้ายในงวดส่งท้ายปีคืนนี้ ชาวบ้านหลายคนเห็นเป็นตัวเลขต่างๆ ทั้งเลข "451,875,65,66,35,15,14" ต่างก็จะนำเลขดังกล่าวไปเสี่ยงดวง ในงวดนี้เพื่อรับโชคส่งท้ายปี 2565

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส