"ลีน่าจัง" ยกมือไหว้ขอโทษ "ณวัฒน์" ยังรักและศรัทธาเสมอ ยกเป็นคนเก่ง

29 ธ.ค. 65

ลีน่าจัง ไลฟ์สดยกมือไหว้ขอโทษ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ยังรักและศรัทธาเสมอ บอกสิ่งที่คุณคิดทั้งหมดมันไม่ใช่ ลั่นสิ่งต่างๆที่มันเกิดขึ้นทิ้งมันไปให้หมด เริ่มต้นชีวิตใหม่

 

วันที่ 29 ธันวาคม 2565 ลีน่าจัง ได้ออกมาไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊ก ข่าวโหด ยกมือไหว้ขอโทษ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล เผยยังรักและศรัทธาเสมอ อยากให้เปิดใจให้กว้าง 

ลีน่าจัง

โดยระบุว่า... สวัสดีปีใหม่ พี่ณวัฒน์ อิสรไกรศีล เจ้าพ่อนางงามมิสแกรนด์ ยังรักอยู่นะฉันอายุมากกว่าเธอแต่ฉันยอมยกมือไหว้เธอ ที่ยกมือไหว้เธอเนี้ย ไม่ใช่ดพราะอะไรหรอก เพราะฉันเห็นว่าเธอเป็นคนที่ทำเวทีมิสแกรนด์แล้วทำให้ผู้หญิง สวยๆทั้งหมดมีความหวัง แล้วก็บรรลุความสำเร็จในชีวิต คือสิ่งที่ฉันยกย่องเธอ

และฉันก็ตั้งตำแหน่งให้เธอคือเจ้าพ่อนางงามมากจากที่ฉันพูด ยกมือไหว้กราบขอโทษเพราะว่าเธอเป็นคนให้โอกาสผู้หญิงสวยทั้งหมดในโลกนี้ได้มีเวทีแสดงความสามารถได้ปั่นคนให้มีอนาคตอันนี้คือฉันยอม ถึงแม้จะมีพวกกะเทยลูกเพจมาเสี้ยมมาด่ามาอะไร แต่ว่ามันจะปีใหม่แล้ว

ปีนี้ฉันก็ 64 แล้วนะ ฉันก็ไม่อยากจะเส้นเลือดสมองแตกตาย กลายเป็นอัมพฤกษ์อัมพาต ฉันนะรักพี่ณวัตน์ ไม่เคยที่จะไปทำคิดไม่ดีไม่ร้าย แต่ว่ามันมาจากพวกลูดเพจมันปั่น กับพวกสื่อบางสื่อที่เขาไม่ถูกกับพี่ณวัฒน์ แล้วก็ขโมยคลิปฉันพวกTiktok ,ยูทูบ ก็ขโมยของฉันหมดเลย เพราะฉันไม่มีฉันไม่ได้ไปโพสต์ในข่าวโหดไลฟ์สดกูก็เหนื่อยฉิบหายแล้ว

ฉัน 64 แล้วรอวันตายอย่างเดียวแล้ว กินข้าวเสร็จยังเหนื่อยเลยนี่นั่งขายของก็นั่งหลับอยู่นี่ทั้งวันเลย ลูกฉัน เต๋า ทีวีพูล จัดรายการก็พูดถึงแม่เบาๆหน่อยแม่ เต๋า ทีวีพูล เขาก็ลำบากใจเขาก็รักฉันเหมือนแม่คนหนึ่ง ฉันก็รักเขาเหมือนลูกบุญธรรมเพียงแต่ไม่ได้จดทะเบียนเท่านั้นเอง เต๋า เขาก็รักพี่ณวัฒน์มาก

เพราะฉะนั้นฉันอยากให้พี่ณวัฒน์ มีความสุข ตัวฉันด้วยมีความสุขเพราะเดี๋ยวฉันแก่ฉันก็ตายแล้ว จะปีใหม่แล้วจะได้มีความสุข สิ่งต่างๆที่มันเกิดขึ้น ช่างมันทิ้งแม่งมันไปให้หมด เริ่มต้นชีวิตใหม่ ฉันรักนะและฉันก็ชื่นชมคุณ ฉายาเจ้าพ่อนางงามก็เป็นฉันนี่แหละตั้งให้คุณ จนทุกคนเรียกคุณว่าเจ้าพ่อนางงาม

1672321276825

แล้วก็สิ่งที่ฉันออกมาพูดวันนี้คุณเพชรพันปี เขาส่งไลน์มาหาฉันเมื่อคืนตอนตี 1 ฉันคนแก่กลางคืนนอนไม่หลับ เขาก็บอกแม่ขาหนูรู้ว่าแม่รักพี่ณวัฒน์นะคะ แม่พูดถึงพี่ณวัฒน์ให้หนูฟังพูดแต่ว่าเป็นคนเก่งเป็นคนอัจฉริยะ ทำไม แม่ไลฟ์สดแม่ไม่พูดดีๆกับพี่ณวัฒน์คะ ก็จะบอกว่าเวลาไลฟ์สดมันก็จะมีพวกติ่งโรคจิตชอบแบบคอมเมนต์ด่าฉัน มาปั่นฉันเพื่อที่จะเอาคลิปไปลง Tiktok สร้างกระแส

เพราะฉะนั้นแม่ก็เลยคิดไปคิดมาว่าเราอย่าไปเป็นเครื่องมือของพวกติ่งพวกนี้เลย เพราะมันทำให้เราเครียดเส้นเลือดสมองจะแตก เมื่อวานนี้ก็ร้องไห้น้ำตาไหลให้กับ กรรชัย กำเนิดพลอย คนที่ชัดยกย่องเป็นมาเฟียข่าว

วันนี้ฉันมาคิดแล้วไม่อยากให้ลูกเต๋าเสียใจ ไม่อยากให้คุณเพชรพันปีเสียใจ ฉันขอโทษฉันยังรักคุณเสมอ เพียงแต่ที่ฉันต้องออกมาพูด พูดเพื่อให้คุณเข้าใจว่าสิ่งที่คุณคิดมันไม่ใช่ สิ่งที่คุณคิดทั้งหมดมันไม่ใช่ ฉันยังรักและศรัทธาคุณเสมอ

ฉันได้ออกมาพูดอธิบายให้เข้าใจคุณจะได้รับรู้ว่าสิ่งที่คุณคิดมันไม่ใช่เลย และสิ่งที่พวกลูกเพจเกรียนคีย์บอร์ดไปปั่นมันก็ไม่ใช่ เอาคลิปฉันไปตัดต่อ เป็นเรื่องของเขาเพราะฉันเป็นคนแก่ 64 ใช้มือถือไม่เป็นใช้ได้แค่ไลฟ์สดในเฟซบุ๊กไลฟ์สดในTiktok เล่นยูทูบให้ตัวเองไม่เหงาเท่านั้นเอง

1672321104476

เพราะฉะนั้นมันไม่มีประโยชน์ฉันยังศรัทธาในตัวคุณว่าคุณเป็นคนเก่ง สมัยที่คุณป่วยนอนอยู่ในโรงพยาบาล ฉันก็บอกเลยว่าจนกระทั่งคุณมาจัดประกวดเวทีเมื่อเดือนเมษาฉันก็อยากยกย่องออกสื่อเลยว่าคนนี้สมควรเป็นรัฐมนตรีการท่องเที่ยว

คุณกลับไปดูแล้วคุณเปิดใจให้กว้างอย่าไปฟังพวกที่คอมเมนต์ อีพวกติ่งที่ยุให้คนกัดกันปั่นเพื่อให้มีกระแส เอาไปลง Tiktok ไปลงยูทูบเพื่อเรียกเรตติ้ง ทั้งหมดที่อยู่ใน ยูทูบ,Tiktok

และสื่อบางสื่อเอาไปตัดต่อเอาไปทำเองเพราะฉันทำไม่เป็นฉันไม่มีทีมงาน ทำใจให้กว้างฉันขออวยพรคุณณวัฒน์ อิสรไกรศีล คุณจะต้องเป็นเจ้าพ่อนางงามปีหน้าคุณจะรวยเป็นแสนล้าน หุ้นในบริษัทตลาดหลักทรัพย์ของคุณจะพุ่งกระฉูดจะมีคนไปแย่งซื้อหุ้นของคุณสวัสดีปีใหม่

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส