แนะนำคลินิกเสริมความงาม ด้านเลเซอร์และการปรับรูปหน้า กังนัมคลินิก 24 สาขา กรุงเทพฯ และต่างหวัด

29 ธ.ค. 65

คลินิกเลเซอร์ - หัตถการครบวงจร ที่ใช้เครื่องเลเซอร์เเท้มีมาตรฐาน ตัวยาแท้มาตรฐานอย. ทั้งฟิลเลอร์ เมโสหน้าใส ต่างๆพร้อมให้บริการประเทศ ให้คนไทยได้ใช้บริการความงามด้านต่างๆคุณภาพดีที่สุดในราคาที่จับต้องได้ พร้อมชูแคมเปญรับสิทธิ์ทดลองเลเซอร์ขนแร้ฟรีโดยไม่มีข้อผูกมัด ที่กังนัมคลินิกทั้ง 24สาขา นอกจากเลเซอร์ที่เป็นจุดเด่นแล้ว หัตถการอื่นๆไม่ว่าจะเป็นฟิลเลอร์ก็ไม่แพ้ใคร การันตียอดสั่งซื้อฟิลเลอร์ติดท็อปประเทศ

กังนัมคลินิกเป็นคลินิกความงาม สัญชาติไทยมาตรฐานเกาหลีใต้ ผู้นำด้านนวัตกรรมเลเซอร์ขนที่ได้นำเทคโนโลยีเลเซอร์ที่ได้รับความไว้วางใจจากแพทย์ผิวหนังทั่วโลก ไว้บริการลูกค้ากว่า 24 สาขาและเตรียมขยายสาขา 30 สาขาทั่วประเทศภายในปี 2023 นี้เพื่อให้ลูกค้าได้เข้าถึงบริการเลเซอร์ชั้นนำระดับโลกในราคาที่เอื้อมถึงได้ในคอนเซปต์ ของดีไม่จำเป็นต้องแพงพร้อมคืนกำไรให้ลูกค้าด้วยสิทธิพิเศษทดลองทำเลเซอร์ขนฟรี  เป็นคลินิกเดียวในไทยที่ให้ลูกค้าได้ทดลองฟรีก่อนตัดสินใจซื้อ นอกจากนี้บริการหัตถการก็เป็นจุดเด่นนำโดยทีมแพทย์ความงามรุ่นใหม่

กังนัมคลินิก1

กังนัมคลินิก2

กังนัมคลินิก3

กังนัมคลินิก4

กังนัมคลินิก5

เลเซอร์ระดับโลกมูลค่ากว่าร้อยล้านรวมไว้ที่กังนัมคลินิก

เลเซอร์ คือ กระบวนการรักษาความผิดปกติของผิวหนังโดยการใช้พลังงานคลื่นแสงของเลเซอร์ยิงลึกลงไปยังบริเวณที่มีปัญหาเพื่อแก้ไขความผิดปกติต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเลเซอร์กำจัดขน เลเซอร์หน้าใสลบเลือนเม็ดสีส่วนเกิน เลเซอร์ลบรอยสัก เลเซอร์ลบรอยแตกลาย เลเซอร์รักษาหลุมสิว โดยใช้ความยาวคลื่นที่แตกต่างกันและมีคุณสมบัติเฉพาะเจาะจงแก้ไขบริเวณนั้นๆ ซึ่งการรักษาในแต่ละประเภทจะต้องใช้เครื่องเลเซอร์ที่มีประสิทธิภาพในการทำงานที่แตกต่างกันเพื่อแก้ไขปัญหาอย่างตรงจุดที่สุด เลเซอร์ที่กังนัมคลินิกเป็นเครื่องเลเซอร์มาตรฐานได้รับการรับรอง มีอะไรบ้างไปดูกันเลย

  1. Long Pulse Nd Yag สะเทือนวงการเลเซอร์ขน จุดเด่นของกังนัมคลินิกเปิดให้ลูกค้าทุกคนได้ทดลองเลเซอร์ขนรักแร้ฟรี 1 ครั้งโดยไม่มีข้อผูกมัด เป็นการสร้างความมั่นใจให้ลูกค้าก่อนตัดสินใจทำเลเซอร์ขน ถือลิขสิทธิ์นำเข้าเครื่องแท้ เทคโนโลยีจากประเทศอิตาลีที่ได้รับมาตรฐานความปลอดภัยจากองค์การอาหารและยา (อ.ย.)และอเมริกา (US.FDA) ได้รับการรับรองจากสถาบันโรคผิวหนังและได้รับความนิยมจากทั่วโลกมานานกว่ากว่า 10 ปีสามารถกำจัดขนได้ลึกถึงรากขน 5 มิลลิเมตร ตัดวงจรการเกิดขนใหม่ได้จริงและจำนวนครั้งในการเลเซอร์น้อยกว่าเลเซอร์กำจัดขนเครื่องอื่นๆ รวมถึงมีโหมด Rejuvenation ปรับสภาพสีผิวให้กระจ่างใสหลังเลเซอร์ขนได้อีกด้วย  จุดเด่นอีกด้านที่ทำให้ Long Pulse Nd Yagครองใจอันดับหนึ่งด้านนวัตกรรมเลเซอร์กำจัดขนนั่นคือ ไม่ต้องแปะยาชาหรือแปะเจลเย็นก่อนยิงเลเซอร์ เพราะตัวเครื่องมาพร้อมกับหัว Air Force Cooling ที่เป่าลมเย็นออกมาเพื่อลดความร้อนบนชั้นผิวขณะยิงเลเซอร์จะไม่รู้สึกเจ็บและไม่ทำให้ผิวตกสะเก็ด แน่นอนว่าเลเซอร์ขนเป็นวิธีเดียวที่สามารถการกำจัดขนถาวรได้ทุกส่วนของร่างกาย ผลลัพธ์ระยะยาวคุ้มค่าและประหยัดกว่าการแว๊กขนอย่างแน่นอน

กังนัมคลินิก6

5 อันดับเลเซอร์กำจัดขนยอดนิยมที่กังนัมคลินิก

  • เลเซอร์รักแร้ ช่วยลดปัญหากลิ่นอับใต้วงแขน ลดการเกิดขนคุดผิวหนังไก่ ปรับสภาพให้ผิวใต้วงแขนกระชับเรียบเนียน ที่สำคัญมีทดลองฟรี 1 ครั้งสำหรับลูกค้าใหม่ 
  • เลเซอร์ขนน้องสาว ลดกลิ่นอับอันไม่พึงประสงค์ ลดอาการคันยุบยิบที่เกิดจากขนน้องสาว ลดความอับชื้นในบริเวณน้องสาว ช่วยให้สาวๆได้ใส่ชุดสวยได้อย่างมั่นใจ ทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า รู้งี้ทำตั้งนานแล้วเจ็บน้อยกว่าแว๊กเยอะเลย สามารถเลือกทำได้ทั้งสไตล์บิกินี่เลเซอร์ออกบางส่วน หรือ สไตล์บราซิลเลี่ยนเลเซอร์ออกทั้งหมดก็ได้
  • เลเซอร์ขนขา ช่วยลดการอักเสบของผิวหนัง การเกิดขนคุดที่เกิดการโกน ถอน หรือแว๊กให้กลับมาเรียบเนียนได้ เลเซอร์ประมาณ 5-8 ครั้งก็แทบไม่เห็นเส้นขนใหม่แล้ว เลเซอร์บิกินี่
  • เลเซอร์ขนหนวด สามารถทำได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย สำหรับสาวๆจะช่วยให้แต่งหน้าได้เรียบเนียนขึ้น ส่วนคุณผู้ชายทำให้ผิวหน้าเกลี้ยงเกลาสะอาดตา
  • เลเซอร์ขนแขน สำหรับสาวๆที่ขนแขนเยอะ เลเซอร์ขนแขนออกทำให้ผิวดูกระจ่างใส เรียบเนียน น่าทะนุถนอมและทำให้สนุกกับการใส่เสื้อผ้ามากขึ้นด้วย
  1. Dual Yellow เลเซอร์หน้าใสที่อ่อนโยนที่สุด เห็นผล โดยไม่ทำให้ผิวหน้าตกสะเก็ดหรือลอกรุนแรง เลเซอร์หน้าใสตัวดังแห่งยุค ราคาเพียงครั้งละ 3,500 บาทที่กังนัมคลินิก

กังนัมคลินิก7

กังนัมคลินิก8

กังนัมคลินิก9

กังนัมคลินิก10

จุดเด่นของเครื่อง Dual Yellow 

ความยาวคลื่นสองสี คือสีเขียวและสีเหลือง (ความยาวคลื่น511 นาโนเมตรและ 578 นาโนเมตร) มีประสิทธิภาพในการลดเลือนรอยแดง รอยเส้นเลือด รอยดำและรอยแดงที่เกิดจากสิว ทำให้หลังการทำครั้งแรกจะรู้สึกทันทีเลยว่ารอยสิวจางลง นอกจากนี้ยังมีผลช่วยกระตุ้นคอลลาเจนในผิวอีกด้วยทำให้ผิวแข็งแรงขึ้น  

จากผลลัพธ์ของคนไข้ที่ทำเลเซอร์ Dual Yellow อย่างต่อเนื่องพบว่า สิวเกิดขึ้นน้อยลง ผิวหน้าเรียบเนียนมากขึ้นเพราะแสงสีเหลืองจาก Dual Yellow ช่วยฆ่าเชื้อบนผิวทำให้การเกิดสิวลดน้อยลงนั่นเอง โดยความถี่ในการทำเลเซอร์ Dual Yellow นี้สามารถทำได้ต่อเนื่องสัปดาห์ละครั้งเพื่อคงสภาพผิวให้ดีอยู่เสมอ

หลังทำไม่ทำให้ผิวหน้าลอก ตกสะเก็ดรุนแรง ไม่ทำให้ผิวบอบบางลงรุนแรง โดยหากสภาพผิวหน้าดีขึ้นชัดเจนแล้ว แนะนำทำต่อเนื่องเดือนละครั้งเพื่อกระตุ้นคอลลาเจนและคงสภาพผิวให้ดีอย่างต่อเนื่อง

เหมาะกับแก้ไขปัญหารอยแดง รอยดำ รอยเส้นเลือดฝอย ให้ผิวหน้ากระจ่างใสสม่ำเสมอทั่วใบหน้า ปรับสภาพสีผิวหมองคล้ำให้ใสขึ้นโดยไม่ทำให้หน้าลอก หน้าบาง  

หลังทำทันทีสามารถแต่งหน้าและใช้ชีวิตได้ตามปกติ

  1. เลเซอร์ Picoway และ Discovery Pico กังนัมคลินิกมีให้ลูกค้าได้ใช้บริการทั้งสองเครื่อง เครื่องเลเซอร์ลบรอยสัก กระตุ้นหลุมสิว ลบรอยแผลเป็นที่เห็นผลที่สุดในตอนนี้ โดยกังนัมคลินิกชูแคมเปญ “ทดลองลบรอยสักฟรีสองนิ้วทาบ ”เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านมีสิทธิ์ทดลองใช้ให้เห็นผลก่อนตัดสินใจซื้อคอร์สต่อเนื่อง  แน่นอนว่ากระแสตอบรับดีเยี่ยม เพราะประสิทธิภาพเครื่องเลเซอร์สามารถเห็นผลทันทีตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำ โดยเฉพาะเครื่อง Picoway Laser ราคาเครื่องละ13 ล้านบาทโดยในไทยมีนำเข้าเพียง 3 เครื่องเท่านั้น!!

กังนัมคลินิก11

กังนัมคลินิก12

กังนัมคลินิก13

กังนัมคลินิก14

จุดเด่นของเครื่องเลเซอร์ Picoway 

- เลเซอร์นวัตกรรมพลังงาน Picosecond ที่ใหม่ล่าสุดจากอเมริกาได้มาตรฐานUS.FDA. ได้รับการยอมรับจากผู้ใช้หลายๆคนพูดตรงกันว่าเป็นเครื่องเลเซอร์ลดเลือนเม็ดสี เลือนรูขุมขนและลบรอยสักได้เห็นผลที่สุดตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำ โดยเครื่อง Picoway จะมีสองโหมดเพื่อแก้ไขปัญหาผิวอย่างเฉพาะเจาะจง คือ Picoway Pigment และ Picoway Resolve

- PicoWay Pigment / Picotoning  /PicoWay Tattoo เป็นโหมดที่แก้ไขปัญหาเม็ดสีผิวโดยเฉพาะ เลเซอร์พลังงาน Picosecond ซื่งเป็นพลังงานที่แตกเม็ดสีได้ดีที่สุด จะถูกยิงไปที่ผิวบริเวณที่มีปัญหาการสะสมของเม็ดสีส่วนเกิน เพื่อแตกเม็ดสีในผิวให้แตกละเอียด ลดเลือดเม็ดสีสะสม (Hyperpigmentation) โดยในโหมดนี้สามารถแก้ไขปัญหาสีผิวผิดปกติต่างๆ ได้อย่างเห็นผลไม่ว่าจะเป็นกระฝ้า รอยดำจากสิว รวมถึงสามารถลบสีรอยสักได้ด้วย (Tattoo Removal) เลเซอร์จะมีความร้อน ขณะทำจะรู้สึกร้อนผ่าวๆบริเวณผิวที่ยิงเม็ดสี แต่จะไม่สะสมความร้อนให้แก่เนื้อเยื่อผิวโดยรอบ หลังการทำผิวจะมีการตกสะเก็ด 3-5 วัน จากนั้นจะเห็นผลลัพธ์รอยเม็ดสีส่วนเกินจางลงอย่างเห็นได้ชัด หากเทียบระหว่าง Picoway และ Discovery Pico สองเครื่องนี้ประสิทธิภาพในการแก้ไขปัญหาเม็ดสี สามารถทำได้ไม่ต่างกัน ความแตกต่างที่ผู้รับบริการรู้สึกได้คือ หลังทำPicoway จะเจ็บน้อยกว่า Discovery Pico อย่างไรก็ตามสองเครื่องนี้เห็นผลดีกว่าเลเซอร์กลุ่ม Q-Switch และเจ็บน้อยกว่าด้วย

- Picoway Resolve / Fractional Picoway โหมดเน้นกระตุ้นสร้างคอลลาเจนใต้ชั้นผิวและส่งเสริมการสร้างอีลาสตินในชั้นผิวให้เกิดขึ้นใหม่ โดยการปล่อยแสง picosecond ออกมาเป็นจุดๆ ในพื้นที 6×6 ตร.มม. มี 100 จุด. สำหรับ PicoWay Resolve จะมีจุดเด่นที่เหนือกว่าเลเซอร์อื่นๆในกลุ่ม Fractional คือ Picoway จะใช้เทคโนโลยีพิเศษกว่าเรียกว่า Holographic Fractional Handpiece โฟกัสที่การกระตุ้นคอลลาเจนอย่างแม่นยำ พลังงานแต่ละจุดสม่ำเสมอกัน นอกจากนี้ยังมีรายงานการศึกษายืนยันผลลัพธ์หลังการทำพบว่า จากการศึกษาหลังเลเซอร์ไปแล้ว 1 เดือน พบว่า ภายใต้ผิวหนังแท้ชั้นใน มีเส้นใยคอลลาเจนใหม่โครงข่ายใหม่ถูกสร้างมาแทนที่คอลลาเจนที่เสื่อมหรือมีปัญหา ทำให้โหมด Resolveนี้ช่วยแก้ไขปัญหาผิวไม่เรียบเนียนได้โดยตรง (Skin Irregularities) รวมถึงแก้ไขปัญหาผิวโทรมเสื่อมสภาพจากอายุและมลภาวะแสงแดด ควันพิษต่างๆอันเป็นสาเหตุให้เซลล์ผิวคอลลาเจนถูกทำลาย โดยกระบวนการสร้างกระตุ้นคอลลาเจนใหม่านี้สามารถทำได้ด้วยเครื่อง Picoway  คุณสมบัติดังกล่าวของเครื่องจึงสามารถรักษาปัญหารูขนขนกว้าง กระตุ้นหลุมสิวให้ผิวหน้าเรียบเนียนได้เป็นอย่างดี

นอกจากเลเซอร์ที่เป็นจุดเด่นแล้ว หัตถการอื่นๆไม่ว่าจะเป็นฟิลเลอร์ โบท็อก เมโสหน้าใส หัตถการฉีดต่างๆด้วยตัวยานำเข้า ได้รับมาตรฐานอย.ไทยทุกตัว ก็ไม่แพ้ใคร การันตียอดสั่งซื้อฟิลเลอร์ติดท็อปประเทศ มาดูบริการอื่นๆของกังนัมคลินิกบ้างว่า มีอะไรกันบ้าง?

บริการด้านหัตถการปรับรูปหน้าของกังนัมคลินิก

ฉีดฟิลเลอร์ปาก ฟิลเลอร์คาง ฟิลเลอร์ร่องแก้ม ปรับแต่งรูปหน้าให้มีวอลลุ่ม หัตถการยอดนิยมของกังนัมคลินิก มีชื่อเสียงไม่แพ้เลเซอร์ กังนัมคลินิกให้บริการฟิลเลอร์ยี่ห้อ Restylane , Juvederm และ Bolotero โดยมีให้เลือกรุ่นครบทุกรุ่นของฟิลเลอร์ โดยทีมแพทย์เชี่ยวชาญที่สามารถดูแลการเติมวอลลุ่มให้ใบหน้าแต่ละจุดของคนไข้ได้อย่างเหมาะสมและปลอดภัย

ฉีดผิวชุ่มน้ำ ทั้งตัวยาชาแนล  , Crsytal DNA, และรีจูรัน ตัวยายอดนิยมจากประเทศเกาหลีใต้ ที่ทำให้หน้ากระจ่างใส อุ้มน้ำได้เป็นอย่างดี โดยตัวยาทั้งหมดจะฉีดโดยคุณหมอแก้ไขปัญหาผิวที่แตกต่างกันได้อย่างตรงจุด แน่นอนว่าปัญหาผิวบางอย่างต้องแก้ไขร่วมกับการเลเซอร์ผิวควบคู่กันไปด้วย ซึ่งกังนัมคลินิกสามารถแก้ไขปัญหาผิวได้อย่างตอบโจทย์และครบครัน เพราะมีทั้งเครื่องเลเซอร์ หัตถการการฉีดต่างๆที่ครอบคลุมปัญหาผิว  โดยอยู่ภายใต้การดูแลของแพทย์และผู้เชี่ยวชาญ สามารถปรึกษาได้ที่กังนัมคลินิกทุกสาขา 

โบท็อก หน้าเรียว ลดกล้ามเนื้อกราม รวมถึงฉีด Skin botox กระชับรูขุมขนก็เป็นหัตถารที่ได้รับความนิยมเช่นกัน โดยการฉีดโบท็อก มักทำร่วมกับการปรับรูปหน้าด้วยการเติมฟิลเลอร์แต่ละจุด เน้นการแก้ไขเติมวอลลุ่ม ปรับรูปหน้าเรียว โดยขั้นตอนการดูแล เลือกยี่ห้อโบท็อก รวมถึงปริมาณการฉีดจะอยู่ภายใต้การดูแลของแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ขอให้มั่นใจได้เลยว่าระยะยาวปลอดภัย ลดความเสี่ยงอาการดื้อโบท็อกในอนาคต

เมโสแฟต ฉีดสลายเหนียง สลายแก้ม หัตถการยอดนิยมอีกหนึ่งบริการที่คนไข้มักทำร่วมกับฟิลเลอร์ โบท็อก เพื่อการปรับรูปหน้าที่เห็นผลชัดเจนมากขึ้น 

สำหรับท่านใดที่ต้องการรับบริการ รับคำปรึกษาความงามจากกังนัมคลินิก สามารถทำการนัดหมายล่วงหน้าได้ที่ไลน์ @gangnamclinic พร้อมรับโปรโมชั่นสิทธิพิเศษก่อนใครเฉพาะลูกค้าในไลน์ กังนัมคลินิกมีความตั้งใจและหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้มอบบริการแก่ลูกค้าทุกท่านด้วยความประทับใจ

กังนัมคลินิก15

ติดต่อคลินิกสอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับบริการด้านความงามได้ทางช่องทาง
หรือสนใจจองคิวล่วงหน้าได้เลยค่ะ

– Line Official @gangnamclinic
– Email gangnamclinicthailand@gmail.com
– หรือโทร 064 945 2323
- facebook https://www.facebook.com/gangnamclinic

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม