"แพท ณปภา" ไลฟ์เดือด ถูกหลอกไปทำงานที่ลาว โดนโกงเงินครึ่งล้าน !

26 ธ.ค. 65

หมดเวลาใจดี ! "แพท ณปภา" ไลฟ์เดือด โดนหลอกไปทำงานที่สปป.ลาว ไม่ได้รับค่าตัว แถมยังถูกเอาสินค้าไปขายไม่จ่ายเงินรวม 5 แสนบาท

โดย "แพท ณปภา" ไลฟ์ใน Tiktok ว่า "แม่โดนโกงเงิน 5 แสนบาท โดนหลอกให้ไปทำงานที่ลาวด้วย นอกจากโดนหลอกไปที่ลาวแล้วยังโดนโกงเอาของไปขายโดยไม่จ่ายตังค์ มูลค่าความเสียหายของแม่คือ 5 แสนบาท"

"สุดท้ายคือตอนนี้คนเข้ามาให้ข้อมูลเยอะมากว่า ตั๋วที่บินไปเนี่ยเขาก็ไม่ได้เป็นคนจ่ายเงินนะ เขาไปหลอกให้โรงแรมจ่ายให้นะ แฟนเขามีส่วนเกี่ยวข้องไหม ต้องรู้เห็นดิ เพราะแฟนเขายังโพสต์ ยังแชร์วันที่แพทไปงานอยู่เลย"

"พี่น้องชาวสปป.ลาว ได้ใช้ของเราจริง ๆ แต่แค่เราไม่ได้เงินแค่นั้นเองโกงของเราไปขาย แล้วยังมีคนที่ยังไลฟ์ขายอยู่เลย ที่เป็นพี่น้องชาวลาวยังขายอยู่ แล้วเขาบอกเพิ่งไปรับของจากตัวแทนคุณกิฟอีก"

"ทำยังไงก็ไม่เซ็น ไม่จ่าย แต่ของเรามีหลักฐานหมดว่าเราไปร่วมงานจริง เรายืนขายของในบูธเขาจริง เขาเก็บเงินจริง บอกคนอื่นว่าจ่ายค่าของแล้ว แต่ไม่เข้าใจว่าทำไมพี่แพททำกับงานเขาแบบนี้ แล้วก็บอกว่าที่พี่เรซรีบกลับเพราะงอแง ถ้าไปดูในคลิปจะเห็นว่าพี่เรซไม่งอแง เดินขึ้นเวที ทำงานช่วยแม่ขายของเต็มที่มากๆ แล้วกลับก็กลับตามเวลาในไฟลท์บิน ขอให้พระทำโทษอย่างแรงแม่"

"พี่แพทอ่ะไปร่วมงานแต่อยู่ในส่วนของบูธตัวเองนะ เสร็จหลังจากนั้น ปัญหามันไม่ได้เกิดแค่นั้น แพทตามเงินเขาจนวันศุกร์วันสุดท้าย เขาไม่จ่าย 5 แสนเนี่ยจ่ายมาสัก 3 แสนก็ได้ โครตใจดีเลยค่ะ จ่ายวันเสาร์ก็ได้ เพราะแพทจะบินแล้วอยากให้เคลียร์ให้เสร็จ เขาก็บอก ไม่จ่าย เป็นบริษัท ติดปัญหาเสาร์อาทิตย์ จ่ายได้เร็วสุดคือวันที่ 15 พี่แพทก็บอกว่าได้ ยังใจดี เพราะของเราก็อยู่ที่นั้นแล้ว"

"แพทก็จะไม่บินตอนแรก เพราะเขาไม่จ่ายค่าตัว ไม่จ่ายค่าของ และไม่จ่ายค่าเครื่องบิน แพทตามไฟลท์จากเขาตั้งแต่วันพฤหัสบดี จนวันศุกร์ก็ตามอีก จนมาเกิดเรื่องวันเสาร์ 9 โมง แพทก็บอก ถ้าคุณไม่จ่ายแพทไม่บินนะ เขาขู่แพทว่า แบรนด์คุณจะเสียชื่อนะ เพราะพี่น้องชาวลาว มีสื่อลาวไปนะ เราก็ช็อกเลย"

แพท ณปภา

ล่าสุด "แพท ณปภา" ไลฟ์บอกเรื่องถึง "หนุ่ม กรรชัย" แล้ว !!

"ตอนนี้ส่งข้อมูลให้พี่หนุ่ม กรรชัยแล้ว ฉันโดนโกง 5 แสนบาท ฉันไปสปป.ลาว โดยที่ไม่ได้อะไรเลย สิ่งที่ฉันรับรู้จากการโดนโกงครั้งนี้ 1. คือ เงิน 5 แสนบาท แพทเรียกเก็บตั้งแต่วันที่ 8-9-10 แพทไม่ได้เงิน แต่ของไปถึงมือเขาแล้ว วันที่ 11 เขาเอาไปขายเปิดบูธ มีคนมารับไปขาย มูลค่าของ 5 แสนบาท พอวันที่ 11 แพทใจดีสู้เสือบินไปวันที่ 11 ไม่มีค่าตัวแม้แต่บาทเดียว"

"บินไปถึงบินกลับ เขาขอเรทจ่ายวันที่ 15 แต่ถึงวันที่ 15 ไม่จ่าย อยู่ดีๆ มีตัวละครใหม่ชื่อ ปุ๊กปิ๊ก บอกขอเรทอีก 7 วัน เพราะคุณกิฟติดโควิด งงติดโควิดแล้วเกี่ยวอะไรกับการจ่ายตังค์ ในระหว่างทางที่รอจนถึงวันที่ 22 ไม่มีการติดต่อ โทรไปไม่รับ โทรเฟซบุ๊กไปไม่รับ แต่ออนตลอด จนเขาเห็นพี่แพทไลฟ์วันที่ 24 โทรเลยว่า ไม่ได้จะโกงนะแต่ไม่มีเงินจ่าย เริ่ด แล้วยังไงต่อ ยื่นไปเป็นปีหน้า ความเชื่อใจมาจากไหน"

แพท ณปภา

@beerkk.88 ขอให้พระลงโทษอย่างหนัก#แพทณปภา #ครีมรักแร้แม่แพท #มิจฉาชีพ #สปปลาว🇱🇦 #ขึ้นฟีดเถอะ ♬ เสียงต้นฉบับ - ร้านเบียร์ช็อป💙

@beerkk.88 ทำกันได้ลง#แพทณปภา #ครีมรักแร้แม่แพท #มิจฉาชีพ #สปปลาว🇱🇦 #ฟีด ♬ เสียงต้นฉบับ - ร้านเบียร์ช็อป💙

@beerkk.88 เอาให้ถึงที่สุด#แพทณปภา #ครีมรักแร้แม่แพท #มิจฉาชีพ #สปปลาว🇱🇦 #โหนกระแส ♬ เสียงต้นฉบับ - ร้านเบียร์ช็อป💙

@beerkk.88 ยังไงงงนะ#แพทณปภา #ครีมรักแร้แม่แพท #มิจฉาชีพ #สปปลาว🇱🇦 #ขึ้นฟีดเถอะ ♬ เสียงต้นฉบับ - ร้านเบียร์ช็อป💙

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส