เปิดฝาโลงพระอาจารย์เกจิดัง ไม่เน่าไม่เปลื่อย คนแห่เสี่ยงโชคเลขฝาโลง  

26 ธ.ค. 65

เปิดฝาโลงพระอาจารย์เกจิดัง วัดพิชัยสงคราม ไม่เน่าไม่เปลื่อย ลูกศิษย์เสี่ยงโชคเลขฝาโลง และจุดประทัด แห่ซื้อล็อตเตอรี่ในวัด หวังดวงดีงวดนี้

วันที่ 26 ธ.ค. 65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีความเชื่อของลูกศิษย์ เปิดฝาโลงหลวงพ่ออุดม. อุตตมปญโญ. พระอาจารย์เกจิ วัดพิชัยสงคราม อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา หลังจากมรณภาพมาเกือบ 1 ปี ตั้งแต่วันที่ 9 ม.ค. 65 จนขณะนี้ ก่อนจะครบรอบ 1 ปี ทางลูกศิษย์และประชาชนที่นับถือกันเป็นจำนวนมากได้เดินทางมาเปิดฝาโลงของหลวงปู่ ปรากฏว่าร่างของหลวงปู่ไม่เน่า ไม่เปื่อย สร้างความแปลกใจ และเหลือเชื่อของประชาชนลูกศิษย์ที่มาดู หลังจากนั้นหลายคนได้หันไปดูใต้ฝาโลงพบเลขของฝาโลง ซึ่งเป็นเลข 146 และเป็นความเชื่อของแต่ละบุคคล มีลูกศิษย์ถ่ายรูป และแห่ไปซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลบริเวณด้านล่างของวัดกันเป็นจำนวนมาก

1672042228514

นอกจากนี้ภายในวัดฯ ช่วงเช้าก่อนปีใหม่ได้มีการบวงสรวงรูปปั้นหลวงพ่ออุดม.อุตตมปญโญ. และมีลูกศิษย์จำนวนมากมาร่วมงาน รวมทั้งมีการนำละครพื้นบ้านมาจัดแสดง เพื่อถวายให้กับหลวงปู่ด้วย อีกทั้งยังมีการจุดประทัด 900 นัด เพื่อความเป็นสิริมงคลในช่วงปีใหม่นี้ และหลายคนก็ได้เลขท้ายของการจุดประทัด ซึ่งเป็นเลข 524 กับ 89 ไปอีกด้วย ทั้งนี้วัดพิชัยสงคราม ถือเป็นวัดเก่าแก่โบราณสมัยกรุงศรีอยุธยา

1672042272043

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส