ผ่าดวงคนบันเทิง "หมอช้าง ดูดวงปี 2566" ราศีไหนสุดปัง-ใครต้องระวังดราม่าแรง !!

22 ธ.ค. 65

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา หมอดูชื่อดังของประเทศไทย ผ่าดวงคนบันเทิง ปี 2566 ทั้ง 12 ราศี กับ อมรินทร์ ออนไลน์ มาดูกันว่าราศีไหนดวงปัง ชื่อเสียงโด่งดัง รันวงการกระหึ่ม รับทรัพย์รัวๆ ราศีใครดวงชง ต้องระวังดราม่าแรง ใครจะรักร้าว หรือ ดวงได้สละโสด เช็กเลย !!

ราศีดวงปัง ชื่อเสียงโด่งดัง รันวงการกระหึ่ม รับทรัพย์รัวๆ
ราศีเมษ 14 เม.ย. - 14 พ.ค. เป็นราศีที่ดวงดีที่สุดในปี 2566 ดีทั้งเรื่องงาน เงิน ความรัก และเรื่องส่วนตัว

ราศีเมถุน 15 มิ.ย. - 16 ก.ค. จะดวงดีเรื่องการเงิน โชคลาภ การได้อะไรมาแบบฟลุกๆ ไม่คาดฝัน แม้กระทั่งในเรื่องงานก็จะมีคนซัพพอร์ตให้ความช่วยเหลือ มีข่าวดีเข้ามา

ราศีสิงห์ 17 ส.ค. - 16 ก.ย. เน้นชื่อเสียงเป็นหลัก ความก้าวหน้า การถูกโปรโมท เป็นที่รู้จัก ชื่อเสียงโด่งดัง

หมอช้าง ดูดวงปี 2566


ราศีดวงชง ต้องระวังดราม่าแรง
ราศีพฤษภ 15 พ.ค. - 14 มิ.ย. เป็นราศีที่ไม่ค่อยมีตัวช่วยเท่าไร มีปัญหาเรื่องการสื่อสารผิดพลาด ต้องระมัดระวัง เวลาทำอะไรต้องสู้ต้องลุยด้วยตัวเองเป็นหลัก ไม่ค่อยมีแรงสนับสนุน

ราศีกันย์ 17 ก.ย. - 17 ต.ค. เตือนเรื่องดราม่า ในปี 2566 เป็นปีที่มีความผันผวนเยอะหลายเรื่อง ทั้งเรื่องงานและส่วนตัว แต่ 3 เดือนแรกของปีจะดวงดี หลังจากนั้นไป อะไรที่จะเริ่มแล้วไม่ได้เริ่มมันจะมีปัญหา เรื่องความขัดแย้ง ดราม่า จุกจิกกวนใจ ต้องเอาใจใส่ในเรื่องคำพูดการสื่อสาร จะมีปัญหาและข้อผิดพลาดขึ้นได้ง่าย

หมอช้าง ดูดวงปี 2566


ราศีที่มีเกณฑ์รักร้าว ให้ระวังความสัมพันธ์
ราศีกุมภ์ 13 ก.พ. - 14 มี.ค. เป็นราศีที่งานหนักมากในปี 2566 ต้องทำอะไรหลายอย่าง มีเรื่องรับผิดชอบเยอะ และมีดวงดาวแห่งความผิดหวังเสียใจเข้ามา เตือนดูแลความสัมพันธ์ แบ่งเวลาให้ลงตัว จะช่วยกระชับความสัมพันธ์ได้

ราศีสิงห์ 17 ส.ค. - 16 ก.ย. ลักกี้อินเกม แต่ความรักไม่ลงตัวเท่าไร มีเรื่องการเดินทางเข้ามาเยอะ เวลาที่จะมีให้แฟนจะไม่ค่อยมี เวลาไปเที่ยวพักผ่อนควรพาแฟนไปด้วย และไปทำบุญก็ไปเป็นคู่ๆ เวลาไปเที่ยวเปลี่ยนบรรยากาศให้แวะทำบุญด้วย จะช่วยเสริมความมั่นคงในความสัมพันธ์

หมอช้าง ดูดวงปี 2566


ราศีเนื้อหอม ดวงจะได้สละโสด
ราศีตุลย์ 18 ต.ค. - 16 พ.ย. ดวงเรื่องคู่ชัดเจนมาก ก่อนหน้านี้ราศีตุลย์มีราหูเข้าส่งผลให้ความรักไม่ลงตัว ไม่ชัดเจน แต่ปีหน้าดวงเรื่องคู่มา ใครที่ยังเป็นโสด ก็มีโอกาสได้เจอคนที่ใช่ เจอตัวจริง เปิดตัวได้ ซึ่งจังหวะดวงเรื่องคู่ครอง จะเริ่มตั้งแต่เดือนเมษายนเป็นต้นไป หรือคนที่มีคู่มีแฟนอยู่แล้วก็อาจจะเป็นเวลาประกาศข่าวดี ได้ดูฤกษ์ยามหมั้นหมาย

หรือบางคนไม่ได้สนใจเรื่องความรัก ดวงเรื่องคู่ ยังหมายถึง การได้เซ็นสัญญา ร่วมหุ้นลงทุน มีคนเมตตา ถือว่าเป็นราศีที่เฮงและปังในเรื่องคู่ครอง

ราศีธนู 16 ธ.ค. - 14 ม.ค. โดดเด่นในเรื่องคู่ครองที่เป็นครอบครัว ใครที่มีครอบครัวแล้ว หรืออยากขยับขยายมีลูก เป็นปีที่มีความเติบโต มั่นคงในเรื่องครอบครัวดีขึ้น

ราศีเมษ 14 เม.ย. - 14 พ.ค. เป็นราศีที่ดีในหลายเรื่อง ในมุมความรัก มีเกณฑ์ลุ้นสละโสดในปี 2566

หมอช้าง ดูดวงปี 2566


นอกจากนี้ หมอช้าง ยังเผยดวงอีก 4 กลุ่มราศี ดังต่อไปนี้

ราศีกรกฎ 17 ก.ค. - 16 ส.ค. ดวงดีในเรื่องการทำงาน มีความก้าวหน้า

ราศีพิจิก 17 พ.ย. - 15 ธ.ค. การเงินแข็งแรงมาก มีโอกาส มีความมั่นคงทางการเงิน

ราศีมังกร 15 ม.ค. - 12 ก.พ. มีความสบายใจ มีความสุขในการทำงาน

ราศีมีน 15 มี.ค. - 13 เม.ย. ราศีที่ดีต่อเนื่องจากปีที่แล้วถึงปี 2566 ดีทั้งการเริ่มต้นใหม่ การเงินมั่นคงมากยิ่งขึ้น

หมอช้าง ดูดวงปี 2566

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม