กลัวซ้ำรอยลัลลาเบล! ดีเจสาวเจอฤทธิ์ปอยเปตจิบเหล้าสลบธาตุแตก เปิดคลิปลับยันไม่เมา (คลิป)

21 ธ.ค. 65

จากกรณีดีเจสาวได้โพสต์เรื่องราวลงในเฟซบุ๊ก ถึงประสบการณ์รับงานเป็นดีเจในผับที่ประเทศเพื่อนบ้าน หลังจากลงจากเวทีปรากฏว่า มีลูกค้าส่งแก้วเหล้าให้ดื่มจึงดื่มตามมารยาท ภาพสุดท้ายคือกำลังยกแก้วดื่มแล้วภาพก็ตัดไปตื่นมาแฟนบอกว่า สรุปไม่รู้ตัวเลือดไหลออกทั้งจมูกและอวัยวะส่วนอื่น

680740

ล่าสุดวันที่ 21 ธ.ค. 65 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ได้พูดคุยกับผู้โพสต์เรื่องราวลงในเฟชบุ๊ก น.ส.อาทิตยา ไชยสิงห์ ดีเจนางแบบพริตตี้ ผู้เสียหาย บอกกับทีมข่าวว่า เพิ่งกลับมาจากประเทศเพื่อนบ้านถึงที่กรุงเทพฯ เมื่อคืนนี้ โดยสภาพร่างกายยังคงอ่อนเพลียมีบาดแผลสันจมูก

661697

น.ส.อาทิตยา เผยว่า ตนเป็นดีเจรับงานเปิดเพลงในผับอยู่ในวงการกลางคืนมาหลายปีแล้ว ครั้งแรกที่ได้รับการว่าจ้างให้ไปเปิดเพลงในผับประเทศเพื่อนบ้าน เหตุเกิดวันที่ 18 ธ.ค. ที่ผ่านมา โดยขึ้นบนเวทีช่วงประมาณตี 1 ครึ่ง ไม่ได้มีอาการเมาหรือใด ๆ ทั้งนั้นเป็นปกติ เพราะว่าส่วนใหญ่เป็นคนที่ไม่ค่อยชอบดื่มเพราะถ้าดื่มแล้วอาจจะทำงานไม่ได้

cg

หลังจากที่เปิดเพลงเสร็จก็ลงจากเวทีแล้วมาเต้นที่หน้าเวที ปรากฏว่ามีลูกค้าได้ส่งแก้วเหล้ามาให้ ตนก็รับมาดื่มตามมารยาทแต่ขณะที่ดื่มเพียงแก้วเดียวภาพสุดท้ายจำได้ว่ากำลังยกแก้วกระดกหมดแก้วภาพก็ตัดไปทันที่ และไม่รู้สึกตัวอีกเลยจนเช้า รู้สึกตัวอีกทีช่วง 8 โมง ปรากฏว่าแฟนเล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า หลังจากที่เธอดื่มเหล้าแก้วนั้นก็ล้มลงเลือดกำเดาไหล แฟนหนุ่มจึงรีบไปอุ้มมานอนโซฟาแจ้งเจ้าของร้านชาวต่างชาติและก็มีการ์ดคอยมาคุมดูแลให้

266002

หลังจากนั้นแฟนหนุ่ม จึงรีบพากลับไปที่ห้องพักปรากฏว่านอกจากเลือดกำเดาไหลแล้วและบาดแผลที่ล้มลงไป และยังพบว่ามีเลือดออกที่อวัยวะเพศ ที่ทวารและอุจจาระ ตอนนี้เห็นสภาพตัวเองรู้สึกตกใจมาก จำหน้าคนที่ยื่นแก้วเหล้าให้ไม่ได้ จำอะไรไม่ได้เลย ร่างกายอ่อนเพลียง่วงนอนอยู่ตลอดเวลา ใจสั่น หัวใจเต้นแรง บริเวณใบหน้าและศีรษะ ตอนที่นอนพักที่ปอยเปตแฟนหนุ่มพยายามจะพาไปหาหมอแต่มีคนแนะนำให้เดินทางกลับไปหาหมอที่ประเทศไทย จึงพากันกลับมาที่ไทยถึงเมื่อคืนนี้ แล้ววันนี้จะเดินทางไปโรงพยาบาลเพื่อตรวจร่างกายพร้อมก็อยากรู้ว่าตนถูกมอมด้วยสารอะไร

570457

ตั้งแต่ทำงานมาไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ เต็มที่ก็แค่เมาเพราะฤทธิ์ของแอลกอฮอล์และก็ไม่ได้เมาหนัก สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นพอโพสต์ลงในเฟซบุ๊กเพื่อเตือนเพื่อน ๆ ที่ทำงานลักษณะคล้ายกัน ปรากฏว่ามีคนเข้ามาคอมเมนต์เป็นจำนวนมากว่าเคยไปรับงานเหมือนกัน แล้วก็เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ โดยมีคนให้ความเห็นว่าถูกมอมยาเสียสาวแต่โชคดีที่ตนเป็นคนที่แข็งแรง

993815

ก่อนที่จะเกิดเหตุได้นอนพักผ่อนเพียงพอและไม่ได้ดื่มเหล้าเมา และตนไม่เคยมีโรคประจำตัวใด ๆ และที่โชคดีที่สุดแฟนตามไปดูแลด้วยไม่เช่นนั้นตนคิดว่าไม่น่าจะรอดอาจจะถูกอุ้มไปทำไม่ดีไม่ร้ายแน่ ๆ

789470

หลังจากนี้จะไม่รับงานที่ปอยเปตอีก เพราะคิดว่าเป็นพื้นที่อันตรายมาก และที่ต้องจำฝังใจเลยคือจะไม่รับแก้วเหล้าจากคนแปลกหน้าอีก เรื่องนี้ตนไม่ได้ต้องการโพสต์เพื่อที่จะเอาเรื่องหรือเอาความกับใคร ส่วนหนึ่งคิดว่าเป็นความผิดของตนเองด้วยแต่ที่โพสต์เรื่องนี้เพื่อเป็นอุทาหรณ์ให้กับคนอื่น ๆ โดยเชื่อว่าในกรณีที่เกิดขึ้นกับตนน่าจะคล้ายกันกับกรณีของลัลลาเบล แต่แค่โชคดีที่ตนนั้นไม่ได้ดื่มเหล้าเมาก่อนหน้านั้น และออกกำลังกายร่างกายแข็งแรง

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส