สลด! พบศพหนุ่มใหญ่ในคลองน้ำ หลังหายออกจากบ้านนาน 7 วัน

21 ธ.ค. 65

สลด! หนุ่มใหญ่อาชีพหาปลาหายออกจากบ้านนาน 7 วัน ญาติพยายามตามหาแต่ไม่พบ สุดท้ายเจอเป็นศพในคลองน้ำ คาดเป็นตะคริวทำให้จมน้ำเสียชีวิต

เมื่อเวลา 00.30 น. วันนี้ 21 ธ.ค.65 ร.ต.อ.ธนยศ ธีรนิมมาน รองสารวัตรสอบสวน สภ.ประจันตคาม  รับแจ้งจากศูนย์วิทยุว่ามีชาวบ้านพบศพผู้เสียชีวิตลอยคว่ำหน้า ในคลองประตูดาน-บ้านต้น ม.5 ต.โพธิ์งาม อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบจุดเกิดเหตุ พร้อมด้วยแพทย์จากโรงพยาบาลประจันตคาม เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบำเพ็ญจุดประจันตคาม บริเวณคลองน้ำ พบมีผู้เสียชีวิต เป็นชาย สวมเสื้อยืดสีเขียว กางเกงสีดำ  

ทางเจ้าหน้าที่จึงให้หน่วยกู้ภัยนำร่างขึ้นมาจากคลอง เพื่อให้ทางแพทย์จากโรงพยาบาลประจันตคามและเจ้าหน้าที่ตำรวจทำการชันสูตร ทราบว่าผู้เสียชีวิต คือ นายสมพร สงวนนามสกุล อายุ 53 ปี จากการสอบถามนางซ่อนกลิ่น อายุ 57 ปี พี่สาวผู้เสียชีวิต ชาวบ้าน ม.15 ต.โพธิ์งาม อ.ประจันตคาม

กล่าวว่า ผู้เสียชีวิตมีอาชีพหาปลา หาหอย ได้หายออกจากบ้านไปตั้งแต่วันที่ 14 ธ.ค.65 ทางญาติได้ออกติดตามหาแต่ก็ไม่พบ จึงเข้าแจ้งความคนหายไว้ที่ สภ.ประจันตคาม เมื่อวันที่ 15 ธ.ค.65 จนมาพบเป็นศพในคลอง ซึ่งทางญาติไม่ติดใจในสาเหตุการเสียชีวิต ด้านเจ้าหน้าที่ได้นำร่างผู้เสียชีวิตให้ญาตินำกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตทางเจ้าหน้าที่คาดว่า นายสมพรอาจลงในคลองเพื่อหาหอยหาปลาตามปกติ แต่ด้วยในช่วงนี้อากาศหนาวและน้ำในคลองเย็นมาก อาจทำให้นายสมพรเป็นตะคิวและจมน้ำเสียชีวิต

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส