แม่ร้องสื่อ ลูกชายถูกลอตเตอรี่ 6 ล้าน ลั่นลูกสะใภ้ยักยอกถอนเงินเหลือติดบัญชีแค่ 2 บาท

20 ธ.ค. 65

แม่ชาวบุรีรัมย์ร้องขอความเป็นธรรม ลูกสะใภ้ที่เพิ่งแต่งงานกับลูกชายซึ่งเป็นอดีตพระดวงเฮงถูกลอตเตอรี่ 6 ล้านแค่ 3 เดือน ยักยอกถอนเงินก้อนสุดท้าย 1.2 ล้านหายเกลี้ยงเหลือติดบัญชีแค่ 2 บาท หวั่นลูกถูกหลอกหมดตัว

วันนี้ (20 ธ.ค.65) นางอ่อน ขันพันธ์ อายุ 67 ปี ชาวบุรีรัมย์ ได้นำหลักฐานที่ลูกชายไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.เมืองบุรีรัมย์ เมื่อวันที่ 19 ธ.ค.65 ที่ผ่านมา พร้อมสมุดบัญชีธนาคาร แรายการเบิกถอนเงินจากบัญชีธนาคารของลูกชาย ออกมาร้องขอความเป็นธรรม โดยกังวลว่านายไมล์ ชุมรัมย์ อายุ 48 ปี หรืออดีตพระไมล์ ซึ่งเป็นลูกชายที่เคยถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 1 ส.ค.65 งวดที่ 30 ชุดที่ 14 หมายเลข 436594 ได้เงินรางวัล 6 ล้านบาท จะถูกนางกนกวรรณ หรือนาง อายุ 50 ปี ภรรยาที่เพิ่งแต่งงานอยู่กินกันได้แค่ 3 เดือน จะหลอกลวงเอาเงินและทรัพย์ของลูกชายที่ได้มาจากการถูกลอตเตอรี่

เพราะล่าสุดลูกชายตัวเองได้ไปขอตรวจสอบบัญชีธนาคารแล้ว พบว่าวันที่ 18 ธ.ค.ที่ผ่านมา มีการถอนเงินออกจากบัญชีถึง23 ครั้งภายในวันเดียว รวมเป็นยอดเงินทั้งสิ้นกว่า 480,000 บาท คงเหลือเงินติดบัญชีแค่ 2 บาท จากที่ก่อนหน้านี้วันแต่งงาน คือวันที่ 21 ต.ค.65 ที่ลูกชายได้นำสินสอดเป็นเงินสด 100,999 บาท พร้อมทองหนัก 5 บาท แหวนเพชร 1 วง และสมุดบัญชีธนาคารของลูกชายที่มียอดเงินในบัญชี 1,200,000 บาท ที่ได้มาจากการถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 ไปวางใส่ในพานสินสอดเพื่อมอบให้ภรรยาเป็นคนดูแลด้วย

1671545449680

แต่ต่อมาวันที่ 16 ธ.ค.65 นางกนกวรรณ ลูกสะใภ้ ได้ไล่ลูกชายตนออกจากบ้านโดยหาว่าลูกชายดื่มแต่เหล้า จากนั้นลูกชายจึงได้กลับไปเอาทรัพย์สินที่ลูกชายเป็นคนซื้อ เช่น รถหกล้อเล็กติดเครื่องเสียงไว้สำหรับรับงานแห่คืน และพยายามจะเอารถกระบะป้ายแดงคืนด้วย แต่ลูกสะใภ้ไม่ให้แถมยังเรียกตำรวจมา หาว่าลูกชายตนเองบุกรุกบ้าน จากนั้นลูกชายก็ไปแจ้งความไว้เป็นหลักฐานเพื่อจะเรียกร้องสิทธิ์ตามกฎหมายแล้วกลับมาอยู่ที่บ้านกับแม่ แต่พอเช้าวันนี้ 20 ธ.ค.65 หลังจากลูกสะใภ้รู้ว่าลูกชายแจ้งความ ก็กลับมาตามเอาลูกชายตนเองกลับไปอยู่ที่บ้าน

จากกรณีดังกล่าวจึงเกรงว่าลูกชายจะถูกลูกสะใภ้หลอกเอาเงินและทรัพย์สิน ที่ได้จากการถูกลอตเตอรี่จนหมดตัว แล้วพอไม่เหลืออะไรก็จะกลับมาหาแม่ ทั้งที่เงินถูกลอตเตอรี่ก็ไม่เคยให้แม่เลย ส่วนบ้านที่สร้างให้ก็ยังไม่เสร็จ ซึ่งแม่ยืนยันว่าที่ออกมาร้องเรียนไม่ได้อยากให้ลูกชายลูกสะใภ้ผิดใจกัน หากรักลูกชายตนจริงก็อย่าหลอกลวง เพราะเป็นห่วงไม่อยากให้ลูกหมดตัว

1671545241680

จากนั้นผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังบ้านนางกนกวรรณ ลูกสะใภ้ซึ่งอยู่คนละหมู่บ้านแต่ตำบลเดียวกัน ก็ได้พบกับนางกนกวรรณ และนายไมล์ หรือทิดไมล์ เพราะเพิ่งสึกหลังถูกหวย ซึ่งจากการสอบถามนายไมล์ ก็ยอมรับว่าตนเองได้ไปแจ้งลงบันทึกประจำวันที่โรงพักจริง เพราะเมื่อวันที่ 16 ธ.ค.น้อยใจที่ภรรยาไล่ออกจากบ้าน แล้วโกรธที่ภรรยาแอบไปถอนเงินจากบัญชีโดยไม่บอกตนเองก่อน แต่พอได้พูดคุยกับภรรยา เขาบอกว่าที่ถอนเงินออกเพราะกลัวตนเองจะเอาไปดื่มเหล้าหมดนั้น ตนก็เข้าใจและไม่ได้โกรธภรรยาแล้ว และรับปากว่าจะดื่มเหล้าให้น้อยลงจะได้ไม่เกิดปัญหากับภรรยาอีก ส่วนที่แม่กังวลว่าตนเองจะถูกหลอกนั้นยืนยันว่าไม่เป็นความจริง ทรัพย์สินทุกอย่างยังเป็นชื่อของตัวเอง ส่วนเงิน 480,000 บาท ที่ถอนออกมาก็อยู่กับภรรยา และยังยืนยันว่าบ้านที่สร้างให้แม่ยังไม่เสร็จก็จะสร้างต่อให้เสร็จยังรักเคารพแม่เหมือนเดิม

ด้านนางกนกวรรณ ภรรยาก็ยอมรับว่าได้ถอนเงินกว่า 480,000 บาทออกจากบัญชีสามีจริง เพราะสามีชอบดื่มเหล้าจึงกลัวสามีจะเอาไปกินเหล้าหมด แต่ยืนยันว่าไม่ได้ยักยอกเงินของสามี เพราะเงินในบัญชีสามีก็มอบให้ตนเป็นคนดูแลในวันที่แต่งงาน โดยนางกนกวรรณยังได้นำคลิปหลักฐานวันแต่งงานที่สามีนำสินสอดทั้งเงินสด ทองหนัก 5 บาท แหวนเพชร 1 วง และสมุดบัญชีธนาคารใส่พานสินสอดด้วย ก็มีญาติพี่น้องทั้งสองฝ่ายและชาวบ้านที่มาร่วมงานเป็นพยานรับรู้

1671545284341

เงินที่สามีถูกลอตเตอรี่ 6 ล้าน สามีก็นำไปซื้อที่ดิน รถ สร้างบ้านให้แม่ และใช้จ่าย ส่วนเงินในบัญชีที่มอบให้ตนดูแล 1,200,000 บาทนั้น ก็ถอนมาใช้จ่ายด้วยกัน ที่เหลือ 480,000 บาทก้อนสุดท้ายก็ต้องถอนมาเก็บไว้ก่อน ส่วนทองและแหวนเพชรสินสอดยังอยู่ ก็อยากจะขอความเป็นธรรมให้ตนเองด้วย และยืนยันว่าไม่ได้หลอกเอาเงินสามีแน่นอน ส่วนที่สามีเข้าใจว่าตนไล่ออกจากบ้านก็แค่โกรธที่สามีสาบานจะไม่ดื่มเหล้าอีก แต่กลับไปดื่มเหล้าจนเมาจึงทะเลาะกันตามประสาผัวเมีย ซึ่งก่อนที่ผู้สื่อข่าวจะเดินทางกลับนายไมล์ และนางกนกวรรณ ก็ยังโชว์หอมแก้มให้ดู เพื่อแสดงว่ายังรักกันดีไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน เรื่องราวที่เกิดขึ้นอาจจะเป็นการเข้าใจผิด

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส