สวยออร่าสะใภ้หมื่นล้าน! "แพทริเซีย กู๊ด" เผยคำสัญญารัก "โน้ต วิเศษ" พร้อมอยากมีลูกเลย !

20 ธ.ค. 65

หลังจากเสร็จสิ้นพิธีหมั้น เมื่อช่วงเช้าวันนี้ (20 ธ.ค.) แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด และ โน้ต วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ ควงคู่แถลงข่าวเผยคำสัญญารักจากนี้ดูแลกันตลอดไป

โน้ต วิเศษ : ทุกอย่างก็ผ่านไปด้วยดี ช่วงเช้าเป็นพิธีของครอบครัว อบอุ่นครับ เป็นพิธีผสมไทย-จีน เพราะมีพิธียกน้ำชาด้วย นอนไม่ค่อยหลับ นอนน้อยมาหลายวัน เมื่อคืนก็เลยน็อกไปเลย

แพทริเซีย : เมื่อคนนอนไม่หลับค่ะ เราพยายามจะไม่เครียดเตรียมงานแบบสบายๆ แต่พอก่อนวันจริงตื่นเต้นนิดหนึ่งค่ะ

มูลค่าสินสอด ?
โน้ต วิเศษ : ทำทุกอย่างตามพิธี ทำให้ถูกต้องก็แฮปปี้ และหวังว่าแพทเขาก็จะแฮปปี้ เรื่องมูลค่าผมว่า ตั้งแต่แรกคุณพ่อคุณแม่ของแพทเขาก็ไม่เคยพูดถึง หรือเรียกร้องอะไรเลยตรงนี้ ผมก็รู้สึกว่า การที่มามี้เลี้ยงแพทมาเป็นแพททุกวันนี้ผมคิดว่า มันเป็นมูลค่าที่ผมไม่สามารถตอบแทนได้นะครับ ตรงนี้ก็ขอบคุณแดดดี้-มามี้ ที่วันนี้ยกลูกสาวให้ ก็จะทำให้เต็มที่ครับ

คุณพ่อคุณแม่แพทฝากฝังยังไงบ้าง ?
โน้ต วิเศษ : ปกติคุณพ่อคุณแม่จะไม่ถามผมเยอะเท่าไร นอกจากมีประเด็นอะไรก็จะถามผมเลย ส่วนใหญ่แพทจะสนิทกับคุณแม่ มีอะไรก็จะพูดคุยกันแล้วมาบอกผม ที่ผ่านมาผมเชื่อว่า คุณพ่อคุณแม่ไม่ได้ดูผมที่คำพูด แต่ดูจากการกระทำหลายๆ อย่าง ที่เราชัดเจน และเสมอต้นเสมอปลายให้เขาได้เห็น

พิธีช่วงเช้าทำน้ำตาไหลไหม ?
แพทริเซีย : มีเบาๆ มีบ้างแต่บอกตัวเองเดี๋ยวเมคอัฟไหล (หัวเราะ) แต่เวลาคุณพ่อคุณแม่ญาติผู้ใหญ่อวยพรก็ซึ้งค่ะ
โน้ต วิเศษ : เกือบซึม
แพทริเซีย: คืออะไร (หัวเราะ)
โน้ต วิเศษ : ยังตื่นเต้นอยู่

ให้คำมั่นสัญญาอะไรต่อกัน ?
โน้ต วิเศษ : เคยบอกน้องไปแล้ว จริงๆ ต้องขอบคุณน้องที่เข้ามาในชีวิตผม ที่ทำให้รู้สึกแฮปปี้ ผมก็อยากให้น้องมีความสุข และความสุขครั้งนี้มันต้องเสียสละ อยากเห็นเขามีความสุขมากกว่าเรามีความสุข เป็นสิ่งที่ผมตั้งใจเอาไว้ และคิดว่าเป็นสิ่งที่ผมทำให้แพทเสมอมา

แพทริเซีย : ก็จะคอยดูแลค่ะ จะอดทน มีแต่คนบอกว่า การแต่งงานคือเราต้องอดทนกันนะ อุปสรรคมันเยอะแน่นอน เราก็ต้องสู้เพื่อกันและกัน และคอยซัพอร์ตเขา

โน้ต วิเศษ : คนเขาบอกว่า มันไม่มีอะไรแน่นอน ต้องอดทนกัน แต่ผมรู้สึกว่า มันมีการเปลี่ยนแปลงอยู่แล้วไม่ว่าจะอายุหรือสุขภาพ แต่ผมก็จะทำให้ดีที่สุด เป็นสิ่งที่สัญญากับเขาไว้

จดทะเบียนสมรสหรือยัง ?
โน้ต วิเศษ : มีคุยกันครับว่ารายละเอียดเป็นยังไงบ้าง แต่ยังไม่ได้จดครับ

พร้อมมีเบบี้เลยไหม ?
แพทริเซีย : คนที่รีบคือพี่โน้ตค่ะ (หัวเราะ)
โน้ต วิเศษ : ก็มีคุยกับแพทก่อนขอเขาแต่งงานแล้วว่า ถ้าวันหนึ่งผมขอแต่งงานแปลว่าอยากมีลูกเลยนะครับ ดูแล้วน้องเขาก็ไม่ติดอะไร ด้วยอายุและอะไรๆ ก็รู้สึกพอดี

แพทริเซีย: หนูเองก็รู้สึกอยากมีด้วยค่ะ ไหนๆ เราอยากมีแล้ว ร่างกายเราพร้อมแล้วก็ดีค่ะ ไม่เหนื่อยตอนแก่ เริ่มเลยมะ (หัวเราะ)
โน้ต วิเศษ : กี่คนดี

แพลนฮันมีมูนเมื่อไหร่ ?
แพทริเซีย: ที่คุยกันน่าจะช่วงสงกรานต์เลยค่ะ น่าจะไปอิตาลี ฟีลโร้ดทริป

แหวนที่มอบให้เจ้าสาวคือแหวนจากคุณแม่ ?
โน้ต วิเศษ : วันที่แพลนว่าจะไปขอแพท ตอนนั้นแพทกำลังจะเดินทางไปเที่ยวกับครอบครัว เราก็ไปบอกคุณแม่ว่าอยากขอน้องแต่งานแล้ว คุณแม่ก็เลยเตรียมแหวนมาให้ เป็นวงที่ไปขอเขาครับ แต่ไม่ใช่วงนี้ พอดีไซส์ใหญ่ไป กลับมาแม่ก็เลยให้เลือกใหม่ แต่วงนี้ก็ดีไซน์เองด้วย ความหมายจริงๆ แค่เป็นของจากคุณแม่ก็มีความหมายที่ดีแล้ว แล้วก็ในทางกลับกัน ผมก็ได้เพชรเม็ดงามนี้จากมามี๊ของแพทกลับมา ก็เป็นมูลค่าที่ไม่สามารถจะประเมินได้นะครับ

แพทริเซีย: มีมูลค่าทางจิตใจมาก

แพทริเซีย กู๊ด-โน้ต วิเศษ

แพทริเซีย กู๊ด-โน้ต วิเศษ

แพทริเซีย กู๊ด-โน้ต วิเศษ

แพทริเซีย กู๊ด-โน้ต วิเศษ

แพทริเซีย กู๊ด-โน้ต วิเศษ

แพทริเซีย กู๊ด-โน้ต วิเศษ

แพทริเซีย กู๊ด-โน้ต วิเศษ

แพทริเซีย กู๊ด-โน้ต วิเศษ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส