สืบจากรอยสัก! ล่าไอ้เหี้ยมฆ่ารัดคอสาวโยนศพทิ้งถนน กุญแจรถไขปริศนา (คลิป)

19 ธ.ค. 65

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 19 ธ.ค. 65 พ.ต.ท.โฆศล นิ่มพิลา สว.สอบสวนสภ. อ.แก้งคร้อ จ.ชัยภูมิ รับแจ้งจากชาวบ้านพบศพหญิงสาวหน้าตาดี ชาวไทยไม่ทราบชื่อ เสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำบริเวณ กม.ที่11 ริมถนนสายอำเภอแก้งคร้อ-ต.หนองเรือ จ.ขอนแก่น ห่างจาก อบต.บ้านแก้ง ประมาณ 500 เมตร

368525

รุดตรวจสอบพร้อมกับ พ.ต.อ.คำพล โนนุช ผกก.สภอ.แก้งคร้อ และนำกำลังตำรวจชุดสืบสวนตำรวจศูนย์พิสูจน์หลักฐานชัยภูมิ แพทย์เวร รพ.แก้งคร้อ และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างแก้งคร้อ

848307

นายประมวล ไทยทวี อายุ 58 ปี ประธานสภา ต.บ้านแก้ง อ.แก้งคร้อ จ.ชัยภูมิ เผยว่า เมื่อช่วงเช้าได้ลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุ พบสาวผมยาว หน้าตาดี นอนเสียชีวิต ในสภาพ ที่คอมีรอยช้ำ สวมเสื่อโปโล สีชมพู และสวมเสื้อแขนยาวสีเทา สวมกางยีน และมีรอยขาโคลน สไตล์แฟร์ชั่น และมีรอยสัก ที่บริเวณ ข้อมือฝั่งนิ้วโป่งขวาเป็นตัว N และที่ข้อเท้าซ้าย เป็นตัว X หรือคล้ายเลข 4 และจุดบนเลข 2

333825

ข้างศพพบ พวงกุญแจรถจักรยานยนต์อยู่ในจุดเกิดเหตุด้วย ที่ริมถนนสายแก้ง - หนองเรือหลักกิโลเมตรที่ 11 ห่างจากป้อมตำรวจ ต.บ้านแก้ง ประมาณ 200 เมตร ปากทาง สอบถามผู้นำหมู่บ้านและเพื่อนบ้าน ไม่มีคนรู้จักผู้เสียชีวิตแต่อย่างใด 

487802

ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุบริเวณริมถนน กม.ที่ 11 ริมถนนสายอำเภอแก้งคร้อ-ต.หนองเรือ จ.ขอนแก่น เป็นถนน 2 เลนส์ แบบสวนกัน บริเวณรอบข้างเป็นทุ่งนาห่างจากบ้านคนประมาณ 500 เมตร

465514

สอบถาม นายธีรโชติ (สงวนนามสกุล) เจ้าของที่ดิน เล่าให้ทีมข่าวฟังว่าเมื่อช่วงเวลา 07.00 น. ที่ผ่านมา ตนขับรถมอเตอร์ไซค์เพื่อที่จะไปดูที่นา ปรากฏว่าเห็นรถเจ้าหน้าที่กู้ภัยจอดอยู่ข้างทางตอนแรกคิดว่าเป็นอุบัติเหตุ แต่พอไปดูพบว่าเป็นศพผู้หญิงนอนเสียชีวิตอยู่ข้างทาง ในพื้นที่ทุ่งนาของตนก็รู้สึกตกใจ จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่จากกองพิสูจน์หลักฐานพร้อมแพทย์โรงพยาบาลชัยภูมิเข้ามาตรวจสอบพลิกศพ

cg

พบว่าเป็นผู้หญิงไม่ทราบชื่อ-นามสกุล และสัญชาติ นอนคว่ำหน้า สวมเสื้อยืดสีชมพู กางเกงยีนแบบวัยรุ่น ยกทรงสีดำ ที่ขาด้านซ้ายและหัวนิ้วโป้งขวา มีรอยสักอักษรเหมือนสัญลักษณ์นาซีที่ข้อเท้า ตำรวจค้นในตัวไม่พบเอกสารหรือหลักฐานอะไร นอกจากกุญแจรถจักรยานยนต์ และเท่าที่ดูจากใบหน้าไม่คุ้นหน้าคุ้นตา เชื่อว่าไม่ใช่คนในพื้นที่ และพบว่ามีรอยช้ำบริเวณคอเหมือนถูกรัดคอมาก่อน บริเวณปากและจมูกมีคราบเลือดไหลออก

ส่วนตัวก็รู้สึกตกใจ ที่ผ่านมาไม่เคยเกิดเหตุการณ์แบบนี้ ส่วนตัวคาดว่าน่าจะถูกฆาตกรรมที่อื่นแล้วมาโยนทิ้งไว้แถวนี้ ซึ่งคาดว่าคนก่อเหตุและผู้เสียชีวิต คงไม่ใช่คนในพื้นที่ อยากให้ตำรวจตัวเองจับตัวคนก่อเหตุเพราะคนในพื้นที่เองก็ตกใจกลัว เนื่องจากไม่เคยเกิดเหตุการณ์แบบนี้

535747

ด้าน นายก้าน พงษ์สุรรณ อายุ 49 ปี ผู้ใหญ่บ้าน ม.3 ต.บ้านแก้ง เปิดเผยว่าช่วงเช้าที่ผ่านมา มีชาวบ้านรายงานว่าพบศพสาวปริศนาใกล้กับหมู่บ้านจึงเดินทางออกไปดู พบว่าเป็นผู้หญิงนอนเสียชีวิตแต่สวมเสื้อแขนยาวมีฮู้ดปิดบังใบหน้า และยังไม่มีใครกล้าเข้าไปดู จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึงที่เกิดเหตุพอเปิดหน้าออกมาดูพบว่าบริเวณคอมีรอยช้ำ มีคาบเลือดบริเวณปากและจมูก ส่วนเสื้อผ้าที่สวมใส่ไม่พบความผิดปกติ เว้นแต่ว่าผู้เสียชีวิตไม่มีรองเท้า และจากการดูไปหน้าก็ไม่ใช่คนในหมู่บ้านตัวเอง

438852440843

จากนั้นมีการประสานไปยังกำนันและผู้ใหญ่บ้านทั้ง 12 หมู่ สำหรับการประชาสัมพันธ์เพื่อสอบถามหาคนหาย แต่ก็ไม่มีรายงานว่ามีใครหายไป จึงคาดเดาได้ว่าอาจจะไม่ใช่คนในพื้นที่ ซึ่งขณะตอนที่แพทย์ชันสูตรพลิกศพมีชาวบ้านต่างตำบลมาขอดูศพเพราะคิดว่าเป็นญาติตัวเอง แต่พอมาดูแล้วปรากฏว่าไม่ใช่ ซึ่งตอนนี้เองก็ยังไม่มีรายงานว่าใครแสดงตัวเป็นญาติผู้เสียชีวิต

ตั้งแต่เป็นผู้ใหญ่บ้านมานานกว่า 6 ปี ที่ผ่านมาไม่เคยมีเหตุการณ์อาชญากรรมแบบนี้ ชาวบ้านส่วนใหญ่อยู่อย่างสงบสุข อย่างมากก็เกิดอุบัติเหตุบนท้องถนน ซึ่งส่วนตัวคาดว่าน่าจะเป็นการถูกฆาตกรรมจากที่อื่น แล้วนำมาอำพรางโยนทิ้งไว้ข้างทาง เนื่องจากถนนเส้นดังกล่าว ทางหลวงชนบทได้มีการตัดเส้นนี้ขึ้นเพื่อให้เป็นเส้นทางการเกษตรสำหรับรถ 10 ล้อใช้ขนส่งสินค้าเกษตร และภายในช่วงกลางคืนค่อนข้างเปลี่ยวและมืดไม่มีแสงสว่างและไม่มีบ้านคนแถวนั้น จึงเชื่อได้ว่าอาจจะนำมาโยนทิ้งไว้แล้วขับรถหลบหนี อีกทั้งถนนเส้นนี้ยังสามารถไปได้หลายพื้นที่ เช่น อ.บ้านแท่น อ.หนองเรือ แล้วะเข้าสู่ จ.ขอนแก่น ขณะที่ตำรวจชุดสืบสวนจังหวัดชัยภูมิลงพื้นที่ตรวจสอบ ก็ยังดูเหมือนว่ายังจับต้นชนปลายไม่ถูกและยังไม่มีเบาะแสเพิ่มเติม

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส