อาลัย "หนุ่ย คดีเด็ด" เสียชีวิตแล้ว หลังป่วยมะเร็งต่อมลูกหมากระยะสุดท้าย

17 ธ.ค. 65

หนุ่ย คดีเด็ด หรือ อัครพงษ์ วงศ์อินทรักษ์ เสียชีวิตแล้ว ด้วยโรคมะเร็งต่อมลูกหมากระยะสุดท้าย ปิดตำนานตำรวจสุดฮา

 

สำหรับอดีตนักแสดง หนุ่ย คดีเด็ด หรือ อัครพงษ์ วงศ์อินทรักษ์ ที่เจ้าตัวนั้นป่วยหนักด้วยอาการมะเร็งต่อมลูกหมากระยะสุดท้าย โดยเมื่อช่วงเดือน พ.ย.ที่ผ่านมา เฟซบุ๊กของส่วนตัวของ หนุ่ย คดีเด็ด ได้โพสต์อัปเดตอาการป่วย ระบุว่า "ตอนนี้อาการหนุ่ยคดีเด็ดน้ำหนักลดนอนติดเตียงกินได้แต่น้ำชุปกับโจ๊กจึงแจ้งให้เพื่อนฟ้องน้องพี่ญาติสนิทมิตรสหายเพื่อทราบ"

หนุ่ย คดีเด็ด

ล่าสุดวันที่ (17 ธ.ค. 65) เฟซบุ๊ก หนุงหนิง สิงหราช ได้โพสต์แจ้งข่าวเศร้า หนุ่ย คดีเด็ด ได้เสียชีวิตแล้ว ระบุว่า... "เพิ่งรู้ข่าว.รู้สึกช็อคเลยครับขอให้หลับสบายไปเป็นเทวดาบนสรวงสวรรค์นะครับพี่ขอบคุณมิตรภาพอันยาวนาน 20กว่าปีที่เรารู้จักกันมา พี่ยังเป็นพี่ชายที่น่ารักเสมอ รักและคิดถึงพี่ตลอดไปครับอัครพงษ์ วงศ์อินทรักษ์ (หนุ่ย คดีเด็ด)"

หนุ่ย คดีเด็ด

ด้านเฟซบุ๊ก Jatupol Namjaithiengtarm ก็ได้โพสต์ข้อความดศร้าอาลัย หนุ่ย คดีเด็ด ระบุว่า "ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัว พี่หนุ่ย คดีเด็ด นะครับทราบข่าวการจากไปของพี่แล้วใจหายครับดีใจที่ได้รู้จักและเคยร่วมงานทั้งรายการคดีเด็ด และ จ้อจี้ทั้งในละครและส่วนตัว… ขอให้พี่ไปสู่ภพภูมิที่ดีนะครับ" ทีมข่าวอมรินทร์ออนไลน์ ขอแสดงความเสียใจมา ณ ที่นี้ 

หนุ่ย คดีเด็ด

หนุ่ย คดีเด็ด

 

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส