"นาย นภัทร" อัปเดตสถานะหัวใจ "ใบเฟิร์น" หลังทำเยาวราชหวานทั้งย่าน

14 ธ.ค. 65

"นาย นภัทร" อัปเดตสถานะหัวใจ "ใบเฟิร์น" เล่าโมเมนต์เดทแรกทำเยาวราชหวานทั้งย่าน เผย ใบเฟิร์น กระซิบความรู้สึกแล้ว

หลังจากที่ นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ เปิดเผยความรู้สึกของตัวเองที่มีต่อ ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ จนเหล่าแฟนคลับฟินแบบไม่ต้องจิ้นกันแล้ว

ล่าสุด นาย ณภัทร ได้ออกมาเผยโมเมนต์หวานที่ทั้งคู่ได้ไปเดินย่านเยาวราชด้วยกัน โดยเจ้าตัวบอกว่า เป็นคนชวนและอยากไปเพราะอยากกินขนมปัง ซึ่งชื่นชอบเป็นการส่วนตัวอยู่แล้ว นอกจากนี้หนุ่มนาย ยังบอกอีกว่า "ผมเป็นคนชวนเขาไปเองครับ ที่ไปที่นี่เพราะรู้สึกว่ามันดี ได้ใช้ชีวิตปกติดี มันเป็นอะไรเล็กๆ ที่ผมรู้สึกว่าทั่วไปได้ทำกัน ก็ไม่อยากพลาดโอกาสที่ผมเคยให้สัมภาษณ์ไปก่อนหน้านี้ ดีใจครับ"

ขณะที่แฟนคลับเองได้ถ่ายคลิปลงโซเชียลเจ้าตัวก็ไม่ได้ติดขัดอะไรแถมยังบอกว่า "ตอนที่เราอยู่ตรงนั้น รู้สึกว่าทุกคนน่ารักมากๆ เลย ให้พื้นที่พวกเรามากเลย ซึ่งถ่ายได้นะ ไม่ได้ห้าม แต่ว่าอย่าเรียกไปถ่าย เขิน ผมว่าให้ปล่อยไปตามธรรมชาติ และทุกคนในวันนั้นที่เจอก็น่ารักมากเลย คอยมาพูดส่งกำลังใจให้" และยังพูดต่ออีกว่า "ผมไปกันแบบปกติ ใช้ชีวิตธรรมดา ไม่ได้คิดอะไรเยอะเลย แค่อยากหาอะไรกิน นั่งรถเล่น"

ส่วนในเรื่องที่ว่าการไปเดินกินขนมปังที่เยาวราชของทั้งคู่ในครั้งนี้ ถือว่าเป็นเดทแรกหรือไม่เจ้าตัวเพียง พยักหน้าและอมยิ้ม

และถึงแม้ว่าทั้งคู่จะเปิดใจถึงความรู้สึกกันมากขึ้นจากความเป็นเพื่อนแล้วมาเปลี่ยนสถานะแบบนี้ เจ้าตัวไม่ได้รู้สึกเกร็ง และยังบอกอีกว่า "รู้สึกธรรมดาๆ สบายๆ รู้สึกว่าเป็นตัวเรา และเป็นตัวเขาเองน่าจะดีที่สุด"

และเรื่องที่แฟนคลับอยากรู้ว่า ใบเฟิร์น เปิดใจให้หรือยังนั้น เจ้าตัวตอบเพียงว่า "เขาก็มากระซิบผมครับ แต่ผมก็แบบ อะไรนะ ไม่ได้ยิน กระซิบว่า..." ก่อนที่ นาย ณภัทร จะตบท้ายว่า "ขอเก็บไว้เป็นความทรงจำของตัวเองดีกว่าครับ"

เมื่อถามถึงเรื่องที่ หนุ่มนาย ไปปลูกต้นไม้บ้านใบเฟิร์น จนหลายคนแซว ว่าไม่ได้ปลูกต้นไม้ แต่เป็นการปลูกต้นรัก เจ้าตัวตอบว่า "มันเป็นความภาคภูมิใจของตัวเขาครับ และเป็นสิ่งที่น่าชื่นชม เพราะเขาทำงานมาหนักมากๆ และเป็นน้ำพักน้ำแรงของเขา เราก็อยากไปเก็บบรรยากาศให้เขา"ส่วนจะเป็นต้นรักหรือไม่นั้น หนุ่มนายตอบเพียงว่า "ถามเขาเองๆ"

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส