เมียปิดฉากรักสงบศึกผัวทำสาวท้อง เบอร์ 2 ช็อกความแตกคว่ำงานหมั้น (คลิป)

13 ธ.ค. 65

กรณีเพจเฟซบุ๊ก "อยากดังเดี๋ยวจัดใหม่ รีเทริน์ Part5.2" ลงเรื่องราว พร้อมคอมเมนต์เมียหลวง ระบุว่า "เรื่องชาวบ้านคืองานของเรา อยากขอความช่วยเหลือค่ะ สามีตัวดี นอกใจแอบพาแม่ไปสู่ขอเมียน้อยและทำพิธีหมั้น

772574

โดยดิฉันซึ้งเป็นภรรยาที่ถูกต้องตามกฎหมายไม่ได้ยินยอม และที่สำคัญ ผู้หญิงก็รู้ว่าผู้ชายยังไม่ได้อย่า ช่วยโพสให้หน่อยนะคะ เนื่องจากว่าสามีที่ถูกต้องตามกฎหมายของดิฉัน" นั้น

153063

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เมียกำทะเบียนแฉผัวย่องขอสาวอ้างทำท้อง แฉซุ่มคบ 2 ปีแม่ผัวโผล่หมั้น (คลิป)

526244977623830410

วันที่ 13 ธ.ค. 65 นางสาวอรอนงค์ หรือ อื้ด อายุ 50 ปี เมียหลวง เปิดเผยว่า หลังจากที่เรื่องราวของตนเองกลายเป็นกระแส พี่ตอนแรกเข้าใจว่าจะเป็นเพียงแค่การเตือนอุทาหรณ์สำหรับเรื่องราวของความรัก แต่วันนี้กลายเป็นเรื่องราวโด่งดัง ตนเองก็ไม่อยากให้กระทบฝ่ายหนึ่งฝ่ายใด โดยเฉพาะญาติผู้ใหญ่ที่กำลังรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เมื่อวันนี้นายกริช สามี รับรู้ปัญหาพร้อมกับมีการติดต่อมาหาตนเองแล้ว ตนเองก็พร้อมที่จะยุติทุกอย่าง อยากที่จะมีการพูดคุยกันให้จบ เตรียมนัดหมายเซ็นใบหย่า ต่างคนต่างจะได้มีชีวิตที่อิสระเดินหน้ากันต่อไป

300124848988695576

ส่วนกรณีที่นายกริชออกมาเปิดเผยกับทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เพียงสำนักเดียวว่าความสัมพันธ์ระหว่างนายกริชกับนางสาวต่าย ไม่ได้มีการคบหากัน เนื่องจากงานหมั้นหมายล่ม เมื่อวันที่ 7 พ.ย. ครอบครัวฝ่ายผู้หญิงรับไม่ได้ที่ผู้ชายยังมีทะเบียนสมรส ส่วนตัวไม่ทราบว่าเกิดอะไร เพราะไม่เคยได้คุยกัน เห็นแต่ภาพที่มีการโพสต์ ตนเองก็ไม่ได้สนใจ

832945

ส่วนตัวขอบคุณอมรินทร์ ทีวี ที่ได้มีโอกาสพูดคุยกับนายกริช สามี แล้วทำให้ตนเองได้รับรู้เรื่องราวข้อสงสัยหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของงานหมั้นหมาย การอยู่กินกับแฟนใหม่ ทั้งหมดทำให้ตนเองกระจ่าง แต่หลังจากนี้ก็ยืนยันว่าต่างคนต่างอยู่ และหากวันหนึ่งวันใดมีการเซ็นใบหย่า ตนเองสามารถกลับไปเป็นเพื่อนและให้คำปรึกษากันได้เหมือนเดิม

อย่างไรก็ตาม กรณีที่ทีมข่าวอมรินทร์เดินทางไปเจอครอบครัวของนางสาวต่ายที่ จ.นครราชสีมา มีการชี้แจงว่าไม่ได้มีงานหมั้นหมายเกิดขึ้น แต่เป็นเพียงงานทำบุญขึ้นบ้านใหม่ ส่วนตัวไม่ทราบว่าข้อเท็จจริงเป็นอย่างไร แต่เป็นการให้สัมภาษณ์ที่ไม่ตรงกัน เพราะนายกริช ยอมรับว่าเป็นงานหมั้นหมายแต่งานล่ม ส่วนของแม่ฝ่ายหญิงอ้างว่าเป็นงานขึ้นบ้านใหม่ ตัวเองเชื่อว่าน่าจะเป็นการปกป้องชื่อเสียงมากกว่า เพราะถ้าหากเป็นงานขึ้นบ้านใหม่ไม่จำเป็นต้องเชิญแม่ของนายกริชไปร่วมงานด้วย

103885

นางสำอางค์ อายุ 63 ปี แม่ของนางสาวต่าย ผู้ถูกกล่าวหา บอกว่า ลูกสาวของตนรู้จักกับนายกริช เป็นเพื่อนร่วมงานกันมานานกว่า 5 ปี และเพิ่งจะมาคบหาดูใจกับลูกสาวของตนได้ประมาณปีกว่า ที่ผ่านมาก็จะเดินทางมาที่บ้านบ้าง บางครั้งนายกริชก็มาคนเดียว บางทีก็มาพร้อมกับลูกสาวตน

นายกริช บอกว่า ในอดีตเคยแต่งงานมีครอบครัวมาก่อน แต่ปัจจุบันเลิกรากันแล้ว เห็นว่าเขาเป็นคนดี จนเชื่อใจยอมให้คบหากับลูกสาว ซึ่งภายหลังก่อนเกิดเหตุ ความสัมพันธ์ของทั้ง 2 คนก็ค่อนข้างมีปัญหากัน ต่างคนต่างอยู่มาสักพัก จนกระทั่งเมื่อเกิดเป็นข่าวเมื่อวานที่ผ่านมา ส่วนตัวในฐานะของแม่ อยากจะชี้แจงว่าลูกสาวของตนไม่ได้เป็นชู้กับใคร และไม่ได้มีการจัดงานหมั้นตามที่ภรรยาของนายกริชอ้าง รูปที่ไปปรากฏในสื่อ ถูกถ่ายเมื่อวันที่ 4 ธ.ค. 65 วันนั้นเป็นวันขึ้นบ้านใหม่ มีการนิมนต์พระสงฆ์จำนวน 9 รูปมาทำบุญ ขณะเดียวกันลูกชายคนโตที่ไปทำงานอยู่ที่ประเทศญี่ปุ่น ได้กลับมาร่วมงานขึ้นบ้านใหม่ด้วย และนายกริช แม่นายกริช น้องสาวของนายกริช ก็มาร่วมพิธีขึ้นบ้านใหม่ด้วย

798497

ซึ่งในส่วนของลูกชายคนโต ต้องการที่จะรดน้ำดำหัวผู้ใหญ่สวัสดีปีใหม่ล่วงหน้า ก็เลยมีการรดน้ำขอขมาลาโทษตามความเชื่อ โดยในตอนแรกก็มีแค่คนในครอบครัวมาร่วมรดน้ำ แต่นายกริชมาขอร่วมพิธีด้วย อ้างว่าตัวเองก็มาบ่อยที่บ้านหลังนี้ก็เหมือนเป็นลูกหลานแม่อีกคน เลยรดน้ำดำหัวด้วย ซึ่งไม่แน่ใจว่าเป็นสาเหตุที่ทำให้ภรรยาของเขาเข้าใจผิดหรือไม่

ตนยอมรับรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ยืนยันได้ว่าไม่มีพิธีหมั้นแต่อย่างใด เงินสักบาทตนก็ไม่เคยได้จากนายกริช และการที่ภรรยาของนายกริชออกมาให้ข่าวเป็นลักษณะแบบนี้ ทำให้ลูกสาวของตนรู้สึกเครียด เสียใจอย่างมาก เพราะคนรอบข้างเข้าใจผิด กล่าวหาว่าลูกสาวตนเป็นชู้คนอื่น ตนจึงอยากจะบอกกับนายกริชว่าให้ไปเคลียร์ปัญหากับภรรยาตัวเองให้แล้วเสร็จ อย่าให้เดือดร้อนไปถึงลูกสาวของตนอีก ส่วนความสัมพันธ์ระหว่างทั้ง 2 คน ก็คาดว่าน่าจะเลิกรากันตั้งแต่ช่วงห่างกันก่อนหน้านี้แล้ว ถ้าตนรู้ว่านายกริชมีใบทะเบียนสมรสถูกต้องตามกฎหมาย และยังไม่ได้หย่าร้างกันกับภรรยา ก็คงไม่ให้ลูกสาวตนไปยุ่งเกี่ยวในเรื่องของความสัมพันธ์เชิงชู้สาว

259548

ด้านนายกริช สามี เปิดใจว่า ตนเองยอมรับผิดทั้งหมด ที่เป็นคนหลอกนางสาวอรอนงค์ หรือ อื๊ด และรวมถึงญาติผู้ใหญ่ ที่สำคัญตนเองก็รู้สึกผิดที่มีการไปหลอกฝั่งของนางสาวต่าย (นามสมมติ) สาวคนใหม่ ที่บอกว่าสถานภาพโสด และไม่ได้บอกความจริงเกี่ยวกับเรื่องทะเบียนสมรส สิ่งที่เกิดขึ้นไม่มีคำไหนจะอธิบายต่อสังคม ถ้าตนเองคือคนที่ทำผิดกับผู้หญิง 2 คน รวมถึงญาติผู้ใหญ่ สิ่งที่ทำได้ตอนนี้คือคำว่าขอโทษทุกฝ่าย

ส่วนกรณีเรื่องของการหมั้นหมาย ที่มีการโพสต์จนกระทั่งถูกนำไปตีประเด็น อยากจะชี้แจงเบื้องต้นว่า "งานหมั้นในภาพ ไม่ได้จบอย่างสวยงาม เพราะเป็นวันที่ตนพูดความจริงว่ามีครอบครัว มีทะเบียนสมรส ยังไม่ได้หย่า ทำให้งานหมั้นล่มไปต่อไม่ได้ ที่สำคัญงานหมั้นจัดตั้งแต่ 7 พ.ย. 65 แต่เพื่อน ๆ บางคนของฝ่ายหญิงไม่ได้มาร่วมงาน เอามาโพสต์ทีหลังทำนองว่ายินดีด้วย ทั้งที่งานหมั้นล่ม และความสัมพันธ์จบลงแค่วันนั้น" ส่วนกรณีที่แฟนใหม่มีการตั้งท้อง 4 เดือนเป็นเรื่องจริง แต่หลังจากนั้นปรากฏว่าสุขภาพของนางสาวต่ายไม่พร้อม จึงทำให้แท้งลูก

ทั้งนี้ หลังจากเรื่องราวที่เกิดขึ้น ตนเองได้มีการบอกความจริงกับทางนางสาวต่ายในงานวันหมั้น ประกอบกับญาติผู้ใหญ่ก็รับรู้ความจริงในวันเดียวกัน จึงทำให้ความสัมพันธ์ของตนเองกับนางสาวต่ายจบลง ส่วนตัวหลังจากงานวันนั้นก็ต่างคนต่างอยู่ ก็มีติดต่อกันบ้างในมุมของความสัมพันธ์ แต่ก็ไม่ได้เหมือนเดิม ฝ่ายหญิงก็รับไม่ได้ในเรื่องที่ตนเองไปบอกเช่น ทุกวันนี้ถือว่าเป็นการแยกกันอยู่ ไม่ว่าจะเป็นนางสาวต่ายแฟน ตนเอง และนางสาวอรอนงค์ เมียเก่าก็แยกกันอยู่ทั้งหมด

หลังจากนี้ตนเองก็จะเดินหน้าทำตามหน้าที่ โดยเฉพาะเรื่องของการติดต่อกับทางนางสาวอรอนงค์เพื่อดำเนินการเช็นใบหย่า และทรัพย์สินทั้งหมดตนเองก็ยังยืนยันเหมือนเดิม มีการยกให้กับนางสาวอรอนงค์ทั้งหมด บ้านเอื้ออาทร กระบะเก่า 1 คัน รถเก๋ง 1 คันที่ดิน 400 ตารางวา ตนเองขอเดินออกมามือเปล่า เพราะเป็นการกระทำผิดต่อฝ่ายหญิงที่เป็นเมียเก่า

 

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม