สุดสยอง! หนุ่มใหญ่ถือเลื่อยยนต์ ปีนต้นไม้ตัดแต่งกิ่ง พลาดร่วงคมโซ่บาดคอเหวอะดับอนาถ

23 มิ.ย. 62
วันที่ 23 มิ.ย. 62 หน่วยกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ สาขาหนองบัวลำภู กู้ภัยมังกรศรีบุญเรือง ได้ออกช่วยเหลือครอบครัวของนายอุทัย กรองทอง อายุ 56 ปี หมู่ที่ 5 บ้านหนองม่วง ต.เมืองใหม่ อ.ศรีบุญเรือง จ.หนองบัวลำภู ซึ่งเป็นผู้ประสบอุบัติเหตุจากเลื่อยโซ่ยนต์ขนาดเล็กตัดลำคอ ขณะปีนขึ้นต้นไม้จะนำเลื่อยยนต์ตัดกิ่งไม้ข้างบ้าน แต่พลัดตกลงมา ทำให้เลื่อยยนต์ที่ติดเครื่องอยู่ตัดลำคอ และเสียชีวิต
บริเวณจุดเกิดเหตุ
บริเวณจุดเกิดเหตุ
โดยชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า นายอุทัย กรองทอง ได้นำบันไดไม้ไผ่พาดต้นไม้ และบันไดเหล็กมาพาด เพื่อที่จะขึ้นไปตัดกิ่งไม้ โดยได้ถือเลื่อยยนต์ติดเครื่องขึ้นไปตัดกิ่งที่อยู่สูง ขณะที่ตัดกิ่งหนึ่งไปได้ ด้านหนึ่งยังไม่ขาด จึงพลิกที่จะเปลี่ยนไปตัดด้านใหม่ เกิดเสียจังหวะลูกบันไดที่เหยียบเลื่อนออกจากแม่บันได ทำให้ขาหลุด และพลัดตกลงมาพร้อมกับเลื่อยยนต์ ทำให้โซ่ตัดของเลื่อยยนต์ ตัดเข้าบริเวณลำคอ จนทำให้ลำคอเป็นแผลใหญ่ และลึกถึงกระดูกต้นคอ หลอดลมและเส้นเลือดใหญ่ทั้งขาด เลือดไหลนองกระจายเต็มพื้นดิน และเลื่อยเครื่องเต็มไปด้วยคราบเลือด ซึ่งทางญาติพี่น้องและผู้เห็นเหตุการณ์ได้ช่วยกันแจ้งให้รถพยาบาลทำการช่วยเหลือ แต่ก็ไม่สามารถช่วยได้ทัน
เลื่อยไฟฟ้า
ซึ่งทางญาติพี่น้อง ได้ให้ทางหน่วยกู้ภัยมังกร ช่วยตกแต่งบาดแผลทำศพให้ และขอรับบริจาคโลงศพ จากประชาชนผู้ใจบุญ เพื่อช่วยเหลือครอบครัวผู้ประสบเหตุ และนำร่างของผู้เสียชีวิตไปจัดงานศพตามประเพณีต่อไป
ผู้เห็นเหตุการณ์
ขอบคุณภาพจาก มูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ สาขาหนองบัวลำภู กู้ภัยมังกรศรีบุญเรือง จังหวัดหนองบัวลำภู  

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ