“ตั้ม วราวุธ” ควงพ่อแม่-แฟนคลับ ร่วมทำบุญวันเกิดอายุครบ 29 ปี

13 ธ.ค. 65

ตั้ม วราวุธ ควงพ่อแม่-แฟนคลับ ไปทำบุญถวายเพลพระที่ “วัดโพธิ์ทอง” เพื่อความเป็นสิริมงคลในวันเกิดอายุครบ 29 ปี

 

ถือโอกาสในวันคล้ายวันเกิด อายุครบ 29 ปี ของหนุ่มอารมณ์ดี “ตั้ม-วราวุธ” ได้ชวนคุณพ่อ-คุณแม่ พร้อมด้วยบรรดาแฟนคลับคนรักตั้ม ไปทำบุญถวายเพลพระที่ “วัดโพธิ์ทอง” เพื่อความเป็นสิริมงคลต่อตนเองและครอบครัว จากนั้นได้เดินทางไปรับประทานอาหารร่วมกัน พร้อมเป่าเค้กวันเกิด

ตั้ม วราวุธ

โดยมีคุณพ่อคุณแม่และแฟนคลับ จัดเตรียมมามอบให้ท่ามกลางบรรยากาศสุดอบอุ่นและเป็นกันเอง ซึ่ง “ตั้ม-วราวุธ” ได้เผยความรู้สึกว่า “ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณแฟนคลับทุกๆคน ทั้งที่มาร่วมงานและไม่ได้มาร่วมงานนะครับ ขอบคุณที่ยังรักและอยู่ด้วยกันมาตลอด ปีนี้จัดกันแบบเรียบง่าย สบายๆ เหมือนนัดกันมาทำบุญ ทานข้าวร่วมกันมากกว่าครับ ก่อนหน้านี้ผมมีโอกาสเคยมาทำบุญที่วัดโพธิ์ทอง

ตั้ม วราวุธ

และได้พบกับหลวงพ่อวราห์ เจ้าอาวาส ได้พูดคุยกับท่าน รู้สึกเลื่อมใสและศรัทธา พอถึงวันคล้ายวันเกิดเลยอยากมาทำบุญที่นี่ครับ สำหรับปีนี้ผมได้ซื้อบ้าน เป็นบ้านหลังแรกของตัวเองครับ จะเรียกว่าเป็นของขวัญวันเกิดหรือเปล่า? (หัวเราะ) เพราะผมได้วางเป้าหมายกับตัวเองไว้ก่อนอายุ 30 ปี ผมจะมีบ้านเป็นของตัวเอง และตอนนี้ก็ทำได้แล้วครับ ขอบคุณทุกๆคนที่คอยเป็นแรงสนับสนุนให้ผมมีวันนี้ ขอบคุณมากๆครับ (ยิ้ม) ”

ตั้ม วราวุธ

ตั้ม วราวุธ

ตั้ม วราวุธ

ตั้ม วราวุธ

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส