ร้านยำเจอลูกค้ารีวิว 1 ดาว ติแรงโคตรไม่อร่อย เจ้าของสืบจากเบอร์โทรจนจับโป๊ะได้ว่าใครทำ

12 ธ.ค. 65

ร้านยำเจอลูกค้ารีวิว 1 ดาว ตำหนิแรงโคตรไม่อร่อย โพสต์เย้ยยำหน้าโรงเรียนยังอร่อยกว่าอีก เจ้าของสืบจากเบอร์โทรจนจับโป๊ะได้ว่าใครทำ

กลายเป็นเรื่องที่ทำให้คนในโซเชียลวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นจำนวนมาก เมื่อเจ้าของร้านยำแห่งหนึ่งได้โพสต์เล่าเรื่องราวเจอลูกค้ามารีวิวให้คะแนนแค่ 1 ดาว พร้อมระบุว่า "สั่งยำมากินโคตรไม่อร่อยเลย กล้าเรียกแบบนี้ว่ายำได้ยังไง ยำหน้าโรงเรียนยังอร่อยกว่าอีก"

728720

ต่อมาทางเจ้าของร้านได้ตรวจสอบเบอร์โทรที่โชว์ในแอป ปรากฏว่าเบอร์ลูกค้าที่มารีวิวเป็นเบอร์โทรของร้านอาหารหน้าโรงเรียน ที่ห่างจากร้านของตนเองไปเพียง 300 เมตร พร้อมแคปภาพจากร้านค้าแห่งนี้ซึ่งมีเมนูยำต่างๆ ขายด้วย ก่อนจะระบุข้อความว่า "ขอบคุณมากที่มาอุดหนุน แต่งงว่าทำไมไม่กินร้านตัวเอง อย่าหาทำนะคะ แค่เอาเบอร์ไปค้นหาก็ขึ้นมาแล้วค่ะ"

งานนี้ทำเอาหลายคนบอกว่ารู้สึกอายแทนเจ้าของร้านหน้าโรงเรียน ที่เล่นสกปรก ดิสเครดิตคู่แข่งด้วยการรีวิวให้คะแนนแบบต่ำเตี้ยเรี่ยดิน บางคนก็บอกว่าอยากให้ทางร้านยำฟ้องกลับเพราะเข้าข่ายหมิ่นประมาทและผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ บางความเห็นก็บอกให้ทางร้านส่งเรื่องร้องเรียนลูกค้ากับทางแอปเพื่อให้ลบโพสต์ที่เป็นเท็จได้ และบางรายก็บอกว่าคนที่ทำแบบนี้อีกหน่อยก็จะแพ้ภัยตัวเองแน่นอน

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส