พึ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์! เจ้าสัวบีทีเอสไหว้พระพรหมดลใจรัฐใช้หนี้ 3 หมื่นล้าน (คลิป)

9 ธ.ค. 65

วันที่ 9 ธ.ค. 65 ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บีทีเอส ได้ปล่อยคลิปความยาว 2.47 นาที เป็นภาพของ "นายคีรี กาญจนพาสน์" ประธานกรรมการ บมจ. บีทีเอส กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ (BTS) นำทีมผู้บริหารและพนักงาน กลุ่มบริษัทบีทีเอส อธิษฐานขอพรท้าวมหาพรหม สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ ให้ช่วยแก้ไขปัญหาภาระหนี้สินได้โดยเร็ว

607355

เนื่องจากบีทีเอส ต้องแบกรับภาระหนี้สินมาตลอดกว่า 3 ปี ระหว่างร่วมทำบุญครบรอบ 23 ปี เปิดให้บริการรถไฟฟ้า เมื่อวันที่ 2 ธ.ค. 65 บริเวณหน้าศาลท้าวมหาพรหม อาคารบีทีเอส สำนักงานใหญ่ ถนนพหลโยธิน ในคลิปดังกล่าว นายคีรี กล่าวตอนหนึ่งว่า "ผมไม่เคยนึกเลยว่า บริษัทฯ เราจะโดนเรื่องการเมืองรังแกเราได้ขนาดนี้"

829252

จากนั้นได้นำกล่าวคำอธิษฐาน ดังนี้ "แม้พวกข้าพเจ้า จะพยายามทำดีอย่างที่สุด ไม่ให้ประชาชนต้องได้รับความเดือดร้อน แต่กลับไม่ได้รับการเหลียวแลจากภาครัฐ พวกข้าพเจ้าได้พยายามพึ่งพาผู้เกี่ยวข้องทั้งหมด รวมถึงภาครัฐ แต่ยังกลับไม่ได้รับการดูแลแก้ไข จึงมาอธิษฐาน ขอความเมตตา กับท่านท้าวมหาพรหม โปรดดลบันดาลให้ปัญหาต่างๆ โดยเฉพาะภาระหนี้สินที่ภาครัฐติดค้างอยู่ ได้รับการแก้ไขเยียวยา หรือชำระโดยเร็ว สถานการณ์ของบริษัทฯ ในวันนี้ ที่โดนกลั่นแกล้ง ขอให้ท่านท้าวมหาพรหม เราได้ทำดีที่สุดแล้ว ขอให้ท่านท้าวมหาพรหม โปรดกรุณาเมตตา"

 

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส