“กุ้งพลอย” ฝากถึงใคร? อย่าก้าวก่ายการทำหน้าที่แม่ของฉัน ลั่นแม่ก็คือแม่!

9 ธ.ค. 65

แม่ก็คือแม่ กุ้งพลอย โพสต์ถึงใคร? อย่าก้าวก่ายการทำหน้าที่แม่ของฉัน อย่าเอาความเจ็บปวดของคนอื่นมาเหยียบเล่น ลั่นช่วยพิจารณาตัวเองไปพร้อมกัน ฝากไว้ให้คิด

 

ไม่รู้ว่าเกิดเรื่องอะไรขึ้น…? สำหรับ กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์ อดีตภรรยาของ หนุ่ม ศรราม ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ข้อความตัดพ้อหนักแบบรัวๆ

“พ่อสอนว่า อย่าให้ใครมาดูถูกเหยียดหยามความเป็นแม่ และอย่าไปดูถูกเหยียดหยามความเป็นแม่ของคนอื่น แล้วคุณล่ะ ถูกสอนมาแบบไหนคะ??? จงรักและปกป้องตัวเอง”

“แม่ก็คือแม่ คุณไม่มีหน้าที่หรือความจำเป็น มาก้าวก่ายความเป็นแม่ของฉัน จงปรับปรุงหน้าที่ของคุณให้ดีขึ้น อย่าให้คนดูเขาต้องนั่งร้องไห้เสียใจ กับความไม่เป็นกลางจากคำพูดของคุณอีกเลย ดิฉันไม่เคยรู้จักคุณ

แต่ดิฉันไม่เคยไปก้าวก่ายชีวิตคุณ โปรดให้เกียรติความเป็นแม่ของดิฉันด้วยค่ะ แผลที่กระทบกระเทือนจิตใจมันเป็นแผลที่หายยาก ได้โปรดอย่ามาเล่นกับความรู้สึกคน พูดอะไรแล้วไม่รู้จริงในเรื่องอดีต ก็อย่าหยิบโจทย์นั้นมาเป็นประเด็นพูดในปัจจุบัน”


 กุ้งพลอย

“คุณคิดว่าผู้หญิงคนหนึ่งที่อุ้มท้องลูกมา9เดือนไม่มีวันสำคัญในวันแม่ไม่มีโอกาสได้ให้ลูก ได้กราบไหว้ในวันแม่ไม่เคยได้เห็นการ์ดวันแม่ที่ทางโรงเรียนให้ลูกเขียนในวันแม่แต่คุณได้เห็นการ์ดวันพ่อ

ไม่มีแม้โอกาสได้นอนกอดลูกรับส่งลูกที่โรงเรียนจะได้เจอลูกแต่ละครั้งไม่ใช่เรื่องง่ายถ้าคุณคิดว่าเรื่องราวในชีวิตของดิฉันเป็นเรื่องน่าสนับสนุนในเกิดสิ่งเหล่านี้กับชีวิตของดิฉันคุณคิดผิดค่ะวีจิมีแม่อยู่ตรงนี้ค่ะ อย่าก้าวก่ายการทำหน้าที่แม่ของดิฉันค่ะ”

 

 กุ้งพลอย
“อย่าเอาความเจ็บปวดของผู้อื่นมาเหยียบเล่นมาล้อเล่นหรือเอาหังใจของผู้อื่นความรู้สึกผู้เป็นแม่มาผู้ใต้เท้าของตัวเองค่ะ เพียงเพราะคิดว่าตัวเองอยู่เหนือผู้อื่นจะคิดทำอะไรกับความรู้สึกของใครก็ได้เพียงเพราะเขาอยู่ต่ำกว่าคุณไม่ได้นะคะคุณไม่ได้อยู่สูงกว่าหรืออยู่เหนือใครค่ะจงให้เกียรติผู้อื่นเหมือนที่คุณก็อยากอยู่ในสังคมนี้โดยมีคนให้เกียรติคุณเช่นเดียว

ถึงดิฉันจะผิดพลาดอะไรมาแต่คุณไม่มีสิทธิ์จะมาก้าวก่ายหน้าที่แม่ของดิฉันว่าดีหรือไม่ดีดิจันเป็นแม่แล้วรักลูกดิฉันมากไม่เคยทำร้ายลูกคุณไม่มีสิทธิ์จะมาพิพากษาดิฉันด้วยที่จะบอกว่าใครเป็นอย่างไร

ช่วยพิจารณาตัวเองไปพร้อมกันค่ะ ฝากไว้ให้คิดนะคะคิดเยอะๆเหมือนที่ดิฉันจะทำอะไรก็ต้องคิดเยอะๆเพราะโตๆกันแล้ว”

 กุ้งพลอย

 กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส