"เอ็ม นันทวัฒน์" เปิดใจปมคลิปในผับดัง เผยตอนนี้เข้าวัดปฏิบัติธรรม 5 วัน

8 ธ.ค. 65

เอ็ม นันทวัฒน์ เปิดใจครั้งแรกปมคลิปในผับดัง เผยที่เชียงใหม่เพื่อมาเข้าวัดเพื่อปฏิบัติธรรม 5 วัน อยากมาพักใจ หลังเจอกระแสข่าวอย่างหนัก อยากให้สื่อนำเสนอข่าวด้วย


จากกรณีที่โลกโซเชียลได้มีการแชร์คลิปของนักแสดงหนุ่ม เอ็ม นันทวัฒน์ ที่ได้กระโดดขึ้นบูธดีเจ และคว้าไมค์พูดออกว่า “ผมอยากให้ทุกคนเอ็นจอย และเชื่อในสิ่งที่ผมอยากพูด นะครับ ผมโดนตบ ไม่ได้โดนแตะ ชน!!!!” ตามที่ได้เสนอข่าวไปนั้น จนทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ตามมาอย่างมากมาย

เอ็ม นันทวัฒน์

ล่าสุด 7 ธ.ค. 65 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์กับ เอ็ม นันทวัฒน์ เปิดใจว่า ตอนนี้ข่าวออกไปเยอะมาก ตนเองมาที่เชียงใหม่เพื่อมาปฏิบัติธรรม ตอนนี้ตนเองกำลังจะเข้าป่า งดใช้โทรศัพท์ อยากสงบ ตอนที่ตนเองไปปฏิบัติธรรมอยากให้สื่อนำเสนอข่าวด้วย ไม่อยากให้คนอื่นมองตนเองในด้านลบ ตั้งใจจะไปถือศีล 5 วันอยู่ในถ้ำ เป็นที่ไม่ค่อยมีสัญญาณเท่าไร ขอไม่ระบุวัด ตนเองอยากมาพักใจ หลังจากเจอกระแสที่กรุงเทพฯอย่างหนัก

เมื่อคืนไปเที่ยวมาจริง เพราะเราก็มีปัญหาเยอะ เลยอยากเที่ยว ตอนนั้นเมาแค่กรึ่ม ๆ คนก็สนุก ๆ กัน คนก็ตะโกนถามว่า "สรุปโดนตบหรือโดนเตะ ๆ" พี่ดีเจที่เขาเปิดเพลงไม่รู้เรื่อง มี MC ยื่นไมค์มาให้ตอบว่าตนโดนตบหรือโดนเตะ ตนก็เลยพูดว่า "โดนตบครับ ผมพูดความจริงครับ ขอให้ทุกคนเอ็นจอยนะครับ"

แต่ที่โกรธคือคนอัดคลิป เพราะแอบอัดคลิปตนไป ตอนไปเที่ยวตนเองก็ค่อนข้างระวังตัวด้วยส่วนหนึ่ง แต่นี่เอาคลิปไปเผยแพร่ เขาก็โทร.มาขอโทษแล้ว บอกว่าขอโทษที่รู้เท่าไหร่ถึงการณ์ ตนเองยังตำหนิไปเลยว่า "อย่ามาใช้คำว่ารู้เท่าไม่ถึงการณ์ เดี๋ยวตนเองทำธุระอะไรเสร็จแล้วมาคุยกันหน่อย เพราะถ้าแค่ลงสตอรี่ยังพอรับได้ แต่นี่เขาส่งไปให้สื่อมวลชน มันทำให้ผมเสียหายนะ ทำคนเข้าใจได้โดยที่ไม่รู้ข้อเท็จจริง"

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส