เปลี่ยนแบบชุดประจำชาติมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022 “กินรีเล่นน้ำ-Songkran Festival”

7 ธ.ค. 65

เปลี่ยนแบบชุดประจำชาติของ แอนนา เสืองามเอี่ยม มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022 เป็นชุด “กินรีเล่นน้ำ-Songkran Festival” ห้องเสื้อดังแจงมีเหตุผลที่จะถอยหลังให้กับโอกาสนี้

 

หลังจากที่กองประกวด Miss Universe Thailand ได้ประกาศชุดประจำชาติที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ The National Costume Miss Universe Thailand 2022 คือชุด “Iconic of Songkran” ที่ แอนนา เสืองามเอี่ยม มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022 จะสวมใส่ไปอวดโฉมสู้ศึกบนเวทีมิสยูนิเวิร์ส 2022

ซึ่งล่าสุด ห้องเสื้อพลางกูร ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศชุดประจำชาติ “Iconic of Songkran” ก็ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กระบุว่า “ทุกๆอย่างมักจะมีเหตุผลของมัน โอกาสใครๆก็อยากได้มาแต่เราก็มีเหตุผลที่จะถอยหลังให้กับโอกาสนี้ สิ้นสุดเส้นทางชุดประจำชาติไทย Miss Universe Thailand

ถอนตัววันจันทร์ที่ 14 พฤศจิกายน 2565 ขอโทษทุกๆคนที่ทำผลงานนี้ขึ้นมาบนเวทีนี้ไม่สำเร็จ แต่เราจะนำชุดนี้ไปต่อยอด และทุกๆคนจะได้เห็นผลงานชุดนี้เกิดขึ้นมาจริงเร็วๆนี้แน่นอน ฝากติดตามผลงานบนเส้นทางชุดประจำชาติเวทีต่อไปของเราด้วยนะจ้า ห้องเสื้อพลางกูร”

ด้าน ปุ้ย ปิยาภรณ์ แสนโกศิก หรือ ปุ้ย TPN ได้เผยในคลับเฮ้าส์ว่า “ชุดประจำชาติ Miss Universe Thailand ที่แอนนาจะสวมใส่ ถูกเปลี่ยนคนทำ เนื่องจากผู้ชนะในการคัดเลือกให้ทำชุดประจำชาติ มีปัญหาเรื่องสุขภาพ จึงต้อง เปลี่ยนคนทำ แต่ยังคงความสวยงามตามคอนเซปต์สงกรานต์” 

ทั้งนี้ได้มีการเปิดเผยว่าได้เปลี่ยนแบบจากชุด “Iconic of Songkran” เป็นชุด “กินรีเล่นน้ำ-Songkran Festival”

s__109445194

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส