ชัยชนะของผู้หญิง (ผิว) ขี้แพ้! เบิร์ตส์ บีส์ เซนซิทีฟ คอลเลกชั่น

19 มิ.ย. 62
ผิวแพ้ง่าย ปัญหาใหญ่ที่สาวๆ หลายคนต่างหวาดระแวงและกลัวเป็นที่สุด หากใช้ผลิตภัณฑ์ที่ไม่ตรงกับสภาพผิว อาจทำให้ผิวมีอาการผื่นแดงและระคายเคืองได้ เบิร์ตส์ บีส์ (BURT’S BEES) ผลิตภัณฑ์จากส่วนผสมธรรมชาติ เพื่อการบำรุงผิวอันดับหนึ่งจากสหรัฐอเมริกา ส่งผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าตัวไฮไลท์จาก เบิร์ตส์ บีส์ เซนซิทีฟ คอลเลกชั่น ด้วยส่วนผสมจาก สารสกัดจากดอกฝ้าย (Cotton Extract) ที่จะช่วยในการบำรุงและปลอบประโลมให้แก่ผิว ช่วยลดอาการอักเสบของผิวหนัง และสามารถต่อต้านสารอนุมูลอิสระได้อีกด้วย สารสกัดจากข้าว (Rice Extract) ที่ช่วยปกป้องผิวจากรอยผื่นแดง ว่านหางจระเข้ (Aloe) ที่ช่วยบรรเทาอาการระคายเคืองจากมลพิษ สารสกัดจากไวท์ เจเนปิ (White Genepi Extract) ที่มีฤทธิ์ต้านการอักเสบของผิวหนัง ที่ได้รับการันตี รางวัลจาก National Eczema Association (NEA) Seal of Acceptance ™ ปี 2018 ตราประทับสำหรับผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการทดสอบความปลอดภัยของส่วนผสม โดยสมาคมโรคผิวหนังอักเสบว่า เหมาะสำหรับดูแลผิวที่บอบบางและแพ้ง่าย ไม่มีการระคายเคืองต่อผิวหนัง

บอกลาปัญหาผิวแพ้ง่าย พร้อมทะนุถนอมผิวสวยสุดเซนซิทีฟ ด้วย “เบิร์ตส์ บีส์ เซนซิทีฟ คอลเลกชั่น” ซึ่งประกอบด้วย BURT’S BEES Sensitive Facial Cleanser ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าที่ได้รับการยอมรับและพิสูจน์จากบรรดาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญแล้วว่า ให้ความชุ่มชื่นแก่ผิวแพ้ง่ายได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด สามารถขจัดสิ่งสกปรก น้ำมันบนผิวหนัง ตลอดจนเครื่องสำอางได้อย่างสะอาดหมดจด โดยไม่ทำลายชั้นผิวหนัง หรือก่อให้เกิดความระคายเคืองต่อผิว และสามารถรักษาสมดุลย์ของผิวไว้ได้โดยไม่ทำให้ผิวหน้าแห้งกร้าน

BURT’S BEES Sensitive Night Cream ครีมบำรุงผิวยามค่ำคืนที่จะช่วยคืนความอ่อนเยาว์ในเวลากลางคืนนี้ ซึ่งได้รับการพิสูจน์และยืนยันแล้วว่า สามารถให้ความชุ่มชื่นแก่ผิวในปริมาณที่พอเหมาะได้ตลอดทั้งคืน พร้อมทั้งช่วยปลอบประโลมให้ผิวแข็งแรงสำหรับเช้าวันใหม่ โดยไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคืองใดๆ ต่อผิว และ ไม่มีส่วนผสมที่ทำให้เกิดภาวะรูขุมขนอุดตัน (Non -Comedogenic) เหมาะสำหรับผู้มีผิวแพ้ง่าย

BURT’S BEES Sensitive Daily Moisturizing Cream ครีมบำรุงผิวตอนกลางวัน,  BURT’S BEES Sensitive Eye Cream ครีมบำรุงผิวรอบดวงตา และ Burt’s Bees Sensitive Facial Cleansing Towelettes with Cotton Extract ทิชชู่เปียกทำความสะอาดเครื่องสำอางหมดจด

พบกับ เบิร์ตส์ บีส์ เซนซิทีฟ คอลเล็คชั่น ได้แล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์เบิร์ตส์บีส์ ทั้ง 12 เคาน์เตอร์ : เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า,เซ็นทรัลบางนา, เซ็นทรัล ลาดพร้าว, เซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ, เซ็นทรัล พระราม3, เซ็นทรัล สีลมคอมเพล็กซ์, ห้างสรรพสินค้าเซน, บิวตี้ฮอลล์สยามพารากอน, ดิเอ็มโพเรียม, เดอะมอลล์ บางกะปิ, เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน และ เดอะมอลล์ บางแค


อัพเดทเทรนด์บิวตี้อื่นๆ ได้ที่นี่ : BEAUTY

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม