ลดอายุผิวมือ! 'นีลส์ ยาร์ด เรมมิดีส์' ส่งต่อความออร์แกนิค ด้วยส่วนผสมที่แพงสุดในโลก!

19 มิ.ย. 62
หนึ่งสัญญาณสำคัญที่บ่งบอกว่า ความมีอายุเริ่มมาเยือนคือ ริ้วรอยและความหย่อนคล้อย ที่เกิดขึ้นทั้งบนผิวหน้าและร่างกาย และที่ห้ามมองข้ามคือ “ผิวมือ” ที่มักเผยร่องรอยความเหี่ยวย่นและจุดด่างดำที่ทำให้สีผิวไม่เรียบเนียน ด้วยเหตุนี้ นีลส์ ยาร์ด เรมมิดีส์ (Neal’s Yard Remedies) ผู้นำระดับโลกด้านผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคสำหรับดูแลผิวพรรณ สุขภาพ และความงาม ตัวจริงเสียงจริงจากประเทศอังกฤษ การันตีด้วยรางวัล 50 กว่ารางวัล จากสถาบันต่างๆ และล่าสุดคือรางวัล CEW Eco Award Winner 2018 ขอเผยเคล็ดลับดูแลผิวมือให้แน่นกระชับ ไกลปัญหาความเหี่ยวย่น แม้วัยที่เพิ่มมากขึ้น • การขัดผิวมือ : จะช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกไป เตรียมผิวให้พร้อมสำหรับดูดซับความชุ่มชื้นจากการทาครีมหรือซีรั่มด้วย นอกจากนี้ยังช่วยกระตุ้นระบบหมุนเวียนโลหิตบริเวณมือให้ทำงานได้ดีขึ้นด้วย แนะนำให้ทำประจำสัปดาห์ละ 2 – 3 ครั้ง • ทาครีมกันแดด: ครีมกันแดดเป็นสิ่งจำเป็นในการป้องกันจุดด่างดำและริ้วรอยบนผิวมือ เนื่องจากสภาพอากาศที่ไม่ดีเหล่านี้จะยิ่งทำให้ผิวมือดูแก่ก่อนวัยได้ ฉะนั้นจึงควรทาครีมกันแดดบริเวณมือหรือผิวในบริเวณที่ไม่มีอะไรปกปิดก่อนออกจากบ้านทุกครั้ง • ทามอยส์เจอไรเซอร์หรือซีรั่มบำรุงผิวมือ : สิ่งสำคัญที่สุดที่ไม่ควรละเลย คือการทามอยส์เจอไรเซอร์หรือซีรั่มวันละสองครั้ง คือในช่วงเช้าและก่อนเข้านอน ด้วยผลิตภัณฑ์ที่ช่วยในเรื่องของความแน่นกระชับและลดเลือนจุดด่างดำ โดยหยดผลิตภัณฑ์ลงบนหลังมือเล็กน้อย แล้วนวดไล่ขึ้นไปถึงปลายนิ้วให้ซีรั่มซึมเข้าไปในผิวมือและเล็บ โดยเน้นบริเวณโคยเล็บเป็นพิเศษจนกว่าเซรั่มจะซึมเข้าผิวจนหมด • ดูแลมือด้วยการนวด: การนวดมือเบา ๆ จะช่วยให้ผิวมือคงความอ่อนนุ่มเอาไว้ได้ โดยเริ่มนวดบริเวณฝ่ามือก่อน แล้วค่อยนวดไล่ไปจนถึงปลายนิ้ว ทำแบบนี้เป็นประจำจะช่วยให้มือของเรายังนุ่มนวลน่าสัมผัส จากความโด่งดังของชุดผลิตภัณฑ์ แฟรงคินเซนส์ อินเทนส์ ลิฟท์ (Frankincense Intense Lift) ที่ได้รับความนิยมจากแฟนแบรนด์ทั่วโลกมาโดยตลอด

ล่าสุด นีลส์ ยาร์ด เรมมิดีส์ ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ที่มีส่วนผสมเดียวกันอย่าง ‘แฟรงค์คินเซนส์’ จากประเทศโอมาน ซึ่งถือว่าเป็นแหล่งผลิตแฟรงค์คินเซนส์ที่ดีที่สุดและแพงที่สุดในโลก ที่จะช่วยให้ผิวมือของสาว ๆ ทุกคนเรียบเนียนและอ่อนเยาว์ ไร้ปัญหามือแห้งสากและเหี่ยวย่น อย่าง Neal’s Yard Remedies Frankincense Intense Hand Treatment Serum 50 ml ราคา 1,890 บาท ที่สุดแห่งการบำรุงมือ ผลิตภัณฑ์ต่อต้านริ้วรอยและจุดด่างดำสำหรับผิวมือโดยเฉพาะ พร้อมส่วนผสมพิเศษอย่าง ‘แฟรงค์คินเซนส์’ กลิ่นของน้ำมันหอมระเหยแฟรงค์คินเซนส์ออร์แกนิคจะช่วยทำให้ผ่อนคลายหายเครียดได้ ทั้งยังเพลิดเพลินไปกับความรู้สึกของการมีสุขภาพดี รวมถึง สารสกัดนาร์ซิสซัส ช่วยในเรื่องความแน่นกระชับของผิว ตัวช่วยชั้นเยี่ยมในการต่อต้านความร่วงโรยแห่งวัย และ น้ำมันโรสฮิปออร์แกนิค จะช่วยในเรื่องสีผิวให้เรียบเสมอกัน ลดเลือนจุดด่างดำได้อย่างดีเยี่ยมด้วยส่วนผสมสุดพิเศษ ที่ นีลส์ ยาร์ด เรมมิดีส์ คัดสรรมาอย่างปราณีต ได้นำมารังสรรค์เป็น แฮนด์ ซีรั่ม สุดพิเศษ ตัวช่วยที่พร้อมทำให้รู้สึกได้ถึงความเรียบเนียนและแน่นกระชับของผิวมือ รวมไปถึงกลิ่นหอมๆ จาก ‘แฟรงค์คินเซนส์’ ที่จะช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย บำบัดความเครียดได้อย่างล้ำลึก

วิธีการใช้ บีบซีรั่มลงบนหลังมือเล็กน้อย นวดวนเบาๆ ให้ทั่วมือ พร้อมทั้งหายใจเข้าลึกๆ เพื่อสูดกลิ่นซีรั่มที่กรุ่นกลิ่นน้ำมันหอมระเหยจากแฟรงค์คินเซนส์ที่ชวนให้รู้สึกผ่อนคลายและจิตใจสงบขึ้น ในการฟื้นบำรุงผิวมือที่มีสภาพแห้งกร้าน หลังจากทาแฟรงค์คินเซนส์ อินเทนส์ แฮนด์ ทรีทเม้นท์ ซีรั่ม เสร็จแล้ว สามารถทาแฮนด์ครีม มอยส์เจอไรเซอร์ ครีม หรือโลชั่นต่อได้ทันที

แนะนำเพิ่มเติมสามารถเพิ่มการบำรุงได้ทันทีเมื่อรู้สึกมือแห้งกร้านและมือลอก เช่น หลังล้างมือ ล้างจาน ทำงานในห้องแอร์หรือที่ที่มีอากาศแห้งเผยผิวมือที่เรียบเนียน แน่นกระชับ ไร้ริ้วรอย พร้อมสัมผัสทุกการจับมือของหนุ่มๆ อย่างไร้ความกังวลกับ Neal’s Yard Remedies Frankincense Intense Hand Treatment Serum ได้ที่เคาน์เตอร์ Neal's Yard Remedies ชั้น M บิวตี้ฮอลล์ พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ , ชั้น M เอ็มโพเรียม ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ , ชั้น 1 บิวตี้ แกลเลอรี่ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว
อัพเดทเทรนด์บิวตี้อื่นๆ ได้ที่นี่ : BEAUTY

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม