สวยบลิ๊งก์สไตล์จิลเกิร์ล! JILL STUART ฉลองครบรอบ 3 ปี ในประเทศไทยกับ 3 คอลเลกชั่นลิมิเต็ด

19 มิ.ย. 62
JILL STUART (จิล สจ๊วร์ต) เมคอัพแบรนด์ยอดนิยมขวัญใจผู้หญิงทั่วโลก เปิดตัวอย่างงดงามในเมืองไทย เมื่อ 3 ปีที่แล้ว ก็ได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดีจากเหล่าจิลเกิร์ลชาวไทย ซึ่งนับวันก็ยิ่งทำให้สาว ๆ ตกหลุมรักเมคอัพยอดนิยม จิล สจ๊วร์ต นี้มากขึ้นเรื่อยๆ ล่าสุด จึงชวนเหล่าสาวๆ จิลเกิร์ล มาร่วมฉลองครบรอบ 3 ปีในไทย พร้อมเผย 3 คอลเลกชั่นใหม่สุดฟรุ้งฟริ้งแสนโรแมนติก ภายในงานมีการสาธิตแต่งหน้าให้สวยบลิ๊งก์สไตล์จิลเกิร์ล โดยมีเมคอัพอาร์ทิสต์คนดัง “จิม” ปรีชา ดวงเพชร ร่วมแต่งแต้มสีสันบนใบหน้าในลุค Pink Bling ให้ “ยิหวา” ปรียากานต์ ใจกันทะ นักแสดงสาวหน้าหวานที่โด่งดังจากละคร “กรงกรรม” โดยเมคอัพอาร์ทิสต์ชื่อดังของเมืองไทย เผยเทรนด์ในการแต่งหน้าสุดฮิตในปี 2019 ว่า

“สไตล์การแต่งหน้าที่กำลังนิยมในยุคนี้ คือ Make up No Make up เป็นการแต่งหน้าที่ดูน้อย แต่แต่งครบทุกขั้นตอน และผิวสามารถดิวอี้ (Dewy) ได้ เพราะด้วยอากาศบ้านเราค่อนข้างร้อน หากใช้เครื่องสำอางที่มีลักษณะเป็นครีม อาจจะทำให้ผิวหน้ามันจนเกินไป จึงจะใช้ผลิตภัณฑ์ที่เป็นตระกูลชิมเมอร์ และกลิตเตอร์ ซึ่งอยู่ในคอลเลกชั่น Pink Bling ของ JILL STUART ลักษณะของชิมเมอร์เล็ก ๆ จะเป็นสีชมพู มีความวาว ที่ใช้เป็นไฮไลท์ได้ด้วย” เมคอัพอาร์ทิสต์ สาธิตขั้นตอนการแต่งหน้าสไตล์ Pink Bling เพื่อให้ใบหน้าดูเปล่งประกาย ราวกับมิเรอร์บอลที่ส่องประกายระยิบระยับ เริ่มจาก Blend Blush Blossom บลัชออนที่มี 2 สีในตลับเดียว สามารถนำทั้งสองสีมาผสมกันใช้ปัดพวงแก้ม หรือเลือกใช้สีอ่อนสำหรับไฮไลท์ และใช้อีกสีหนึ่งสำหรับหน้าแก้ม เทคนิคการปัดพวงแก้มให้ปัดบริเวณหน้าแก้ม แต่อย่าปัดต่ำกว่าติ่งจมูก เพราะจะทำให้พวงแก้มดูย้อยเกินวัย จากนั้นเติมเปลือกตาด้วย Ribbon Couture Eyes อายแชโดว์พาเล็ตต์ ที่มี 5 เฉดสีให้เลือกสวยตามสไตล์ที่ต้องการ

แนะนำการแต่งดวงตาให้สวย และใช้เวลาไม่นาน โดยลงสีเข้มที่สุดก่อนบนเปลือกตา และพยายามเกลี่ยให้เลยหางตาออกมานิดหน่อย เพราะรูปทรงดวงตาของคนเอเชียจะค่อนข้างแคบ เทคนิคนี้จะทำให้ดวงตาดูโตขึ้น ต่อด้วยเลือกสีอายแชโดว์ที่สว่างที่สุดแตะเบาๆ ลงไปตรงกลางดวงตา ช่วยให้ดวงตาดูน่ามอง มีประกายวิบวับยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังอีกเทคนิคที่สาว ๆ สามารถนำอายแชโดว์สีที่สว่างที่สุด มาแตะบริเวณกระจับปากบน ช่วยทำให้ริมฝีปากดูมีมิติ เวลาพูดดูมีเสน่ห์มากขึ้น

ขั้นตอนสุดท้ายแต่งแต้มริมฝีปากให้ฉ่ำวาวด้วยลิปสติก Lip Blossom จะใช้แปรงช่วยทาให้เนียนเรียบ หรือใช้นิ้วมือในการค่อย ๆ แตะให้ทั่วริมฝีปาก ก็สามารถทำได้เช่นกัน ซึ่งเทรนด์การแต่งแต้มสีปากที่กำลังนิยมในตอนนี้ เคล็ดลับคือ ทาลิปสติกให้เลยกรอบปากออกมานิดหน่อย ช่วยทำให้เรียวปากดูอวบอิ่มยิ่งขึ้น และระหว่างวันสามารถใช้ Lip Blossom Shiny Satin เติมความฉ่ำวาวให้เรียวปากสวยสดใสเสมอ

สำหรับ 3 คอลเลกชั่นใหม่ล่าสุดของ JILL STUART ประกอบด้วย

1. Pink Bling สีชมพู ได้รับการเชิดชูให้เป็นสีที่บ่งบอกถึงความเป็นผู้หญิงอย่างแท้จริง ซึ่งนั่นก็อาจเป็นเพราะสีนี้ชวนให้นึกถึงความหวานและความโรแมนติกของจิลเกิร์ล (JILL Girl) จึงนำสีนี้มาเติม 'ความบลิ๊งก์' ลงไป ด้วยการเติมประกายระยิบระยับจับตา เพื่อช่วยให้สีชมพูหวาน ๆ นั้น สามารถเปล่งแสงล้อดวงตะวันอันเจิดจ้า หรือเปล่งประกายเริงร่าในยามกลางคืนอันมืดมิด มาเติมความเซ็กซี่ในแบบน่ารัก ๆ กันด้วย ในเซ็ตนี้ ประกอบด้วย Lip Blossom Shiny Satin, Ribbon Couture Eyes, Blend Blush Blossom และ Lip Blossom เครื่องสำอางในคอลเล็คชั่นนี้ไม่ว่าจะเป็นลิปสติก อายแชโดว์ หรือบลัชออน นอกจากจะมีคุณภาพโดนใจจิลเกิร์ลทั้งหลายแล้ว ยังมีส่วนผสมแห่งความงามซึ่งเป็นเอกลักษณ์ในผลิตภัณฑ์ของจิล สจ๊วร์ต ด้วย ซึ่งได้แก่สารสกัดจากโรสแมรี่ (Rosemary Extracts) ช่วยให้ผิวแข็งแรง กระชับ ดูอ่อนวัย และปลอบประโลมให้ผิวรู้สึกผ่อนคลาย นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของน้ำมันลาเวนเดอร์ (Lavender Oil) ที่มีกลิ่นอโรมาที่ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย ลดอาการอักเสบ และช่วยให้ผิวอ่อนนุ่ม รวมทั้งน้ำมันอะโวคาโด (Avocado Oil) ที่ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื่นได้เป็นอย่างดี

2. Diamond Time ไม่มีอะไรมาเติมความมั่นใจให้ผู้หญิงเราได้ดีไปกว่า 'เรือนร่างที่น่าหลงใหลและกรุ่นกลิ่นหอมอยู่ตลอดเวลา' จิล สจ๊วร์ต จึงนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ตอบโจทย์ด้านไลฟ์สไตล์ ที่แต่ละชิ้นเปี่ยมด้วยคุณค่าจากดอกไม้สด เอสเซ้นส์จากสุดยอดอาหารอันเปี่ยมด้วยแร่ธาตุ ซึ่งนับเป็นส่วนผสมที่ได้รับการคัดสรรมาอย่างพิถิพิถัน รวมทั้งกลิ่นหอมจากธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็นกลิ่น 'White Floral' ซึ่งเป็นกลิ่นยอดนิยมของ จิล สจ๊วร์ต หรือสองกลิ่นใหม่ อย่าง 'Roses' และ 'Blooming Pear' ประกอบด้วย Body Jelly, Body Milk และ Eau de Toilette ขนาด 50 มล.

3. Something Pure Blue ผีเสื้อสีฟ้า สัญลักษณ์แห่งความโชคดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเจ้าสาวที่สวมผ้าคลุมหน้าโปร่งบางและนุ่มละมุน ซึ่ง จิล สจ๊วร์ตได้เคยนำเสนอความงดงามในรูปแบบนี้ไปแล้วในปี 2017 ล่าสุดได้นำกลับมาเติมเสน่ห์ใหม่ ด้วยกลิ่นหอมบริสุทธิ์ที่ชวนให้สาว ๆ เพลิดเพลินไปกับห้วงเวลาที่มีความสุขและตื่นเต้นที่สุดในชีวิต รวมทั้งผลิตภัณฑ์ที่มีความลิมิเต็ด อิดิชั่น เปี่ยมไปด้วยสีสันโปร่งแสงบริสุทธิ์และประกายแวววาวหรูหรา ประกอบด้วย Crystal Bloom Something Pure Blue Eau de Perfume, Crystal Bloom Something Pure Blue Perfumed Body Essence,  Crystal Bloom Something Pure Blue Perfumed Hand Essence,  Crystal Bloom Something Pure Blue Essence Body Balm,  Crystal Bloom Something Pure Blue Face & Body Powder, Crystal Bloom Something Pure Blue My Lips, และ Crystal Bloom Something Pure Blue Shimmering Lip Essence

เป็นเจ้าของนิวไอเท็มชิ้นใหม่ที่เหล่าจิลเกิร์ลต้องมีไว้ในครอบครอง พบกันได้แล้วที่เคาน์เตอร์ JILL STUART แผนกบิวตี้ ฮอลล์ ชั้น M พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ และอัพเดทข่าวสารความงามแบบ ไม่ตกเทรนด์ได้ที่ Facebook/JILLSTUARTBeautyTh และ #JillStuartBeautyTH
อัพเดทเทรนด์บิวตี้อื่นๆ ได้ที่นี่ : BEAUTY

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม