"ตาจ๋ายายจ๋า" เมียจับผัวแต่งหญิง ส่งประกวดเวทีธิดาศาลตายายจำแลง

7 ธ.ค. 65

"ตาจ๋ายายจ๋า" สาวสุดซัพพอร์ตเป็นหัวเรือใหญ่ ส่งแฟนหนุ่มเข้าประกวดธิดาศาลตายาย งานนี้ชาวเน็ตแห่แสดงความคิดเห็น คว้ารางวัลรอง 1 กลับบ้านสำเร็จ

ทำเอาเรียกเสียงฮือฮา และเป็นกระแสแชร์ต่ออย่างมากในโลกโซเชียล หลังจากเมื่อวันที่ 4 ธันวาคม 2565 กับบรรยากาศการประกวด ธิดาศาลตายายจำแลง 2565 ณ เวทีกลางตรงข้ามศาลตายาย  ตำบลท่าพี่เลี้ยง อำเภอเมืองสุพรรณบุรี จังหวัดสุพรรณบุรี ซึ่งเป็นเวทีนางงามสาวประเภทสองระดับตำนาน ที่เปิดโอกาศให้เหล่าชายแท้ สาวประเภทสองร่วมประชันความสามารถ เพื่อชิงรางวัลชนะเลิศ

ธิดาตายาย

แต่ที่เป็นกระแสไม่แพ้การประกวดหลังจากที่เฟสบุ๊กชื่อ Junjira Kantharet ได้โพสต์ข้อความพร้อมกับรูปภาพระบุว่า “One man One woman คือเวทีที่ผู้ชายต้องแข่งกันทั้งรอบแต่งหญิงและแต่งชาย คือต้องทั้งหล่อและสวยในคนๆเดียวกัน ก็ให้แฟนไปประกวดเลยสิคะ ประกวดครั้งแรกสนุกเว่อ และนางก็ทำได้ดีเกินคาดเพราะเทรนแค่ไม่กี่ชั่วโมงก็ไปประกวดเลย ไฟไหม้มากแม่5555  รอง 1 รอบแต่งหญิง,Top 10 รอบแต่งชาย #ชายแท้ประกวดนางงาม #มาเชียร์แฟน”

ศาลตายาย

ศาลตายาย2565

งานนี้เห็นทีต้องขยี้ตากันอีกรอบ เพราะเห็นภาพทีแรกต่างก็คิดว่าเป็นผู้หญิงจริงๆ เพราะแฟนหนุ่มของสาวต้นโพสต์หน้าหวานมากหรือเรียกว่า “ละมุนนีเวอร์” ทราบชื่อภายหลังคือ “น้องเคี้ยน” ผู้เข้าประกวดหมายเลข 28 มองไม่ออกกันเลยทีเดียวว่าเป็นชายแท้ โดยมีแฟนสาวเป็นฝ่ายหัวเรือใหญ่ส่งเข้าประกวดเป็นอะไรที่น่ารักมาก ซึ่งความสามารถก็ไม่ธรรมดาคว้ารางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ในรอบแต่งหญิง และคว้ารางวัล Top 10 ในรอบแต่งกายชาย

หลังจากที่ข้อความและรูปภาพดังกล่าวถูกแชร์ออกไปผ่านสื่อออนไลน์ทำให้มีผู้คนต่างแชร์ต่อไปแล้วกว่า 300 แชร์ และร่วมเข้ามาแสดงความคิดเห็นอย่างมากระบุว่า “ตอบคำถามโดนใจมาก เพราะแฟนผมเป็นนางงาม,สรุป สวยกว่าเมียแล้วหนึ่ง,คือเริด มันคือความสร้างสรรค์ชีวิตคู่ที่มีความพอใจ ทำอะไรเเล้วมีความสุขกัน ชื่นชมมากๆๆๆ”

ขอบคุณภาพจาก :  Junjira Kantharet

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส