"vivo Y16" สีสันสดใส ดีไซน์โดนใจวัยรุ่น ราคาไม่แรง สเปคจัดเต็ม!

6 ธ.ค. 65

ใกล้เทศกาลแห่งความสุข ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่แบบนี้ หลายๆ คนที่กำลังมองหาของขวัญให้ตัวเองหรือมองหาของขวัญดีๆ ให้คนที่รัก บอกเลยว่าสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดจาก vivo อย่าง "vivo Y16" ตอบโจทย์สุดๆ สีสันทันสมัย ดีไซน์โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ จุดเด่นที่เห็นแล้วเตะตาสุดๆ คือด้านหลังของเครื่องที่ได้ฟีลฝนดาวตก เวลาขยับเครื่องแล้วโดนแสงระยิบระยับสุดๆ เป็นเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร แถมราคายังไม่แรง กำแบงก์พันไป 6 ใบก็มีทอน สเปคก็ให้มาแบบจัดเต็ม เกินคุ้มสุดๆ

vivo Y16 1

"vivo Y16" รุ่นนี้เขาชูเรื่องแบตเตอรี่ที่อึดสุดๆ ให้มาจัดเต็ม 5000mAh เหมาะกับไลฟ์ไตล์วัยรุ่นที่ใช้งานกันยาวๆ ทั้งวัน ทั้งเล่นโซเชียล ถ่ายรูป เล่นเกม ดูหนังฟังเพลง ยาวไปทั้งวัน, ดีไซน์แสกนลายนิ้วมือไว้ที่ขอบเครื่องด้านขวา ซึ่งเป็นปุ่มเดียวกับปุ่มเปิด-ปิด สามารถเปิดเครื่องและปลดล็อกโทรศัพท์ไปพร้อมกันได้อย่างรวดเร็ว, AI กล้องหลังระบบกล้องคู่อัจฉริยะ ให้มาทั้งกล้องหลังหลัก 13MP รูรับแสง f/2.2 และกล้องมาโคร 2MP ระยะโฟกัสใกล้สุดถึง 4 ซม. และยังมีฟังก์ชันอื่นๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น Panorama, Face Beauty, Live Photo, Time-Lapse, Pro Mode และ Documents

 vivo Y16 2

มาดูกันต่อกับความโดดเด่นของกล้อง "vivo Y16" สำหรับโหมดที่น่าสนใจและเป็นจุดขายของ vivo เลยก็ว่าได้ คือ Aura Screen Light ไม่ต้องกังวลเลยว่าจะถ่ายภาพตอนกลางคืนบ้ง จะมืดแค่ไหนก็มาเลยรับรองว่าได้รูปที่สวยเป๊ะ เปล่งประกาย

vivo Y16 3

vivo Y16 4

vivo Y16 5

vivo Y16 6

และ vivo ก็ยังคงรู้ใจสายเซลฟี่เหมือนเดิม กล้องหน้ามีความละเอียด 5 MP เซลฟี่ได้คมชัดเป๊ะปังถูกใจสายเซลฟี่แน่นอน ส่วนถ้าใครชอบแต่งรูปก็จัดโหมด Face Beauty เพิ่มความเนียนของภาพ ไม่ต้องเสียเวลาเข้าแอปฯ แต่งรูปต่อเลย

vivo Y16 7

vivo Y16 8

vivo Y16 9

vivo Y16 10

vivo Y16 11

"vivo Y16" ฝาหลังทำจากวัสดุ PMMA และ PC พื้นผิวคล้ายกระจกให้สีสันดูโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ทนทานต่อรอยขีดข่วนและให้สีสันสดใสแม้ใช้งานเป็นเวลานาน มีให้เลือก 2 สี ใครที่ชอบความวิบวับเหมือนดาวตกยามค่ำคืน ก็ต้องสี Stellar Black ส่วนสายสดใส เน้นความสว่าง ก็ต้อง Drizzling Gold สีทองแจ่มๆ ไปเล้ยย ส่วนสเปคโดยรวม จัดเต็มแบบไม่ผิดหวัง จอใหญ่ 6.51 นิ้ว Halo FullViewTM ความคมชัดระดับ HD+ (1600×720) ความสว่างของจอแสดงผลจะปรับตามสภาพแวดล้อมโดยอัตโนมัติ และโหมดถนอมสายตาช่วยกรองแสงสีฟ้าที่เป็นอันตรายต่อดวงตาได้อีกด้วย และมาพร้อมชิปเซ็ต MediaTek P35 octa-core ที่เสถียรและทรงพลัง ด้วย RAM สูงสุดถึง 4GB ตอบสนองการใช้งานในชีวิตประจำวัน อีกทั้งยังรองรับพื้นที่จัดเก็บ ROM 64GB มาพร้อมช่องเสียบการ์ดแบบ triple card slot ที่ใช้งานง่าย ซึ่งสามารถรองรับการขยายหน่วยความจำได้สูงถึง 1T ดูหนังฟังเพลงไม่มีสะดุด

vivo Y16 12

vivo Y16 13

ใครอยากได้สมาร์ทโฟนราคาเบาๆ แต่สเปคจัดเต็ม ดีไซน์โดนใจ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ต้องจัด "vivo Y16" ราคาเพียง  5,499 บาท หาจับจองเป็นเจ้าของได้แล้วที่ vivo Brand Shop ทุกสาขาและตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ หรือ https://www.vivo.com/th/products/y16

 

[Advertorial]

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม