"สายป่าน อภิญญา" ขึ้นศาลสืบพยาน คดีครูสอนดำน้ำโพสต์หมิ่นประมาท เรียกค่าเสียหาย 5 ล้าน

6 ธ.ค. 65

สายป่าน อภิญญา ขึ้นศาลสืบพยานคดีฟ้องหมิ่น ครูสอนดำน้ำโพสต์หมิ่นประมาทผ่านโซเชียล ทำลายชื่อเสียงและธุรกิจดำน้ำ เรียกค่าเสียหาย 5 ล้าน คาดศาลนัดตัดสินต้นปีหน้า 

 


เมื่อเวลา 09.00. น. วันที่ 6 ธ.ค.ที่ ศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก น.ส.อภิญญา สกุลเจริญสุข หรือ สายป่าน นักแสดงสาวชื่อดัง.พร้อมนายเกรียงชัย วิศิษฏ์สรอรรถ ทนายความ เดินทางมาศาลเพื่อสืบพยานโจทก์คดีฟ้องหมิ่นประมาทครูสอนดำน้ำ โพสต์ข้อความหมิ่นประมาทผ่านโซเชียล กรณีอุปกรณ์ดำน้ำสินค้าของโจทก์ไม่มีมาตรฐาน ทำลายชื่อเสียงและธุรกิจ พร้อมเรียกค่าเสียหาย 5 ล้านบาท

สายป่าน อภิญญา

โดย สายป่าน อภิญญา เปิดเผยว่าวันนี้เป็นนัดสืบพยานในช่วงท้ายๆแล้ว หลังจากมีการเลื่อนเพราะสถานการณ์ของโควิด-19 ถึงแม้จะใช้ระยะเวลานานแต่ตนก็เข้าใจว่าทุกอย่างเป็นไปตามกระบวนการ และตนยังเชื่อมั่นในเรื่องของความยุติธรรม ต่อให้นานแค่ไหนความจริงก็จะปรากฏซึ่งวันนี้เป็นการนัดสืบพยานการเรียกค่าเสียหาย 5 ล้านบาท

ส่วนเรื่องการกระทำผิดนั้นมีหลักฐานความชัดเจนอยู่แล้วถึงแม้ว่าอีกฝ่ายจะปฏิเสธมาตลอด โดยฝ่ายจำเลยก็ไม่เคยต้องการไกล่เกลี่ยในเรื่องเราเรียกค่าเสียหายไป ถึงแม้ว่าตนจะเปิดโอกาสและรอให้เขาโทรมาตลอด หรือจะส่งทนายมาคุยก็ได้ แต่ผ่านมา 2 ปีกว่าแล้ว ก็ไม่มีการติดต่อมา และไม่มีการแก้ข่าวใดๆให้ฝ่ายตนเลย

สายป่าน อภิญญา กล่าวต่อว่า ตอนนี้ธุรกิจของตนก็ยังไม่เต็มร้อยเพราะยังมีคนระแวงอยู่ มีคนเข้ามาสอบถามเรื่อยๆ ตนจึงอยากให้เคลียร์ทุกอย่าง ทั้งนี้ทุกคนทราบว่าด้านงานในวงการบันเทิงตนเองก็ทำมาตั้งแต่เด็กโอเคอยู่แล้ว

แต่ว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องธุรกิจที่ตนอยากทำ เนื่องจากสามารถนำมาดูแลครอบครัวได้ในอนาคต แต่กลับมีคนมาดิสเครดิต ตนจึงรู้สึกว่ามันไม่ยุติธรรมเลย ตนไม่ได้อยากเป็นคู่แข่งกับใคร อยากมีแต่คู่ค้า อยากทำงาน เอื้อเฟื้อซึ่งกันและกัน นอกจากเรียกค่าเสียหาย5ล้าน รวมทั้ง อยากให้ขอโทษผ่านสื่อและเฟซบุ๊กส่วนตัว คาดว่า คดีจะมีนัดตัดสินในช่วงต้นปีหน้า

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส