"นิวเคลียร์" เผยนาที "เพชรจ้า" พาแฟนใหม่เข้าบ้าน แต่ไม่ถูกชะตา !

5 ธ.ค. 65

หลังจาก "นิวเคลียร์ หรรษา" เลิกรากับอดีตสามี "ดีเจเพชรจ้า" ซึ่งทั้งคู่ก็ออกมาเปิดใจยังมีความหวังดีให้กันเสมอ

ล่าสุด "นิวเคลียร์" ให้สัมภาษณ์ในยูทูบรายการ ซานิเบาได้เบา เผยว่า "ณ ตอนนี้เลิกกับพี่เพชร 2 ปีแล้ว เลิกก่อนจึงเซ็นหย่า ช่วงนั้นมันลำบาก อึดอัดสะสมแล้วต้องประคอง แต่วันที่เราหมดแล้ว วันที่เราบอกเลิก วันนั้นไม่ยากเลย ไม่ร้องไห้"

"ทุกวันนี้เราแบบเปิดกันมาก พี่เพชรจะจีบใครหรือคบใคร เขาก็จะบอกว่าไปเจอคนนี้เขาน่ารักดีนะ โอเค นิวก็ไปเจอคนนี้ คือเราคุยกันเหมือนพี่น้องแล้ว เราแฮปปี้นะที่เขาพามาเจอ"

"ถามว่ามีเขม่นเหมือนในละครมั้ย มันจะมีคนหนึ่ง เราไม่ถูกชะตา แต่พี่เพชรชอบเราก็โอเค เราไม่มีสิทธิ์ แต่มีคนมากระซิบว่าสายตาที่เขามองเธอ มันไม่โอเคเลยนะ เอาล่ะ เวลาอยู่กับเขาเราก็จะนิ่งๆ ไม่ชวนคุยก่อน ไม่มอง ก็จะเล่นกับลูกไม่สนใจ ให้เขารู้ว่ามันมีรังสีที่ไม่โอเคออกจากร่างกายเราออกไป แต่เขาก็หายไป เพราะไม่เวิร์กจริงๆ แหละ ก็ไม่ได้ไปต่อนะจ๊ะ"

"ส่วนของเราก็พาคนที่คุยไปเจอพี่เพชร เขาก็โอเค ไนซ์ เพราะเราก็สแกนคนของเราพอสมควร ไม่ใช่ว่าเราไปคบคนอีโก้ หรือทำตัวกร่าง ทุกวันนี้โอเพ่นเต็มที่ พี่เพชรอยากจะพาใครมาก็แล้วแต่"

"ถามว่าจะกลับมาได้มั้ย ไม่ได้เลย เพราะคุยกันแล้ว มันไปไกลเกินกว่าที่จะกลับมาแล้วค่ะ พี่เพชรก็เต็มที่กับชีวิต เราก็เห็นว่าเขาเต็มที่ขั้นไหน แต่ยังอยู่บ้านด้วยกัน เพราะบ้านเรายังไม่เสร็จ"

"พอเลิกกับพี่เพชรก็อยากจะเปลี่ยนชีวิต ซื้อคอนโดใหม่ ทำบ้านใหม่ ซื้อรถใหม่ เปลี่ยนทุกอย่างใหม่เป็นตัวเราเต็มที่ เขาก็ไม่แคร์ ไม่สนใจนะ เพราะไทก้าก็ยังอยู่บ้านพี่เพชร โรงเรียนเขาอยู่หน้าบ้าน เราก็เลยสร้างบ้านอีกหลังในหมู่บ้านเดียวกัน"

"ลูกก็มีถามว่า หม่ามี้รักป่ะป๊าไหม ป่ะป๊ารักหม่ามี้ไหม ซึ่งพี่เพชรก็ตอบว่า ป่ะป๊ารักหม่ามี้นิดเดียวเพราะรักไทก้ามากกว่า จะได้รักก้าคนเดียว ก็มีวิธีตอบ แต่ก้าเป็นคนที่ไม่ค่อยถาม เป็นคนเข้าใจ วันนี้นอนกับแม่ อีกวันนอนกับพ่อ"

นิวเคลียร์

นิวเคลียร์

นิวเคลียร์

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส