ตำรวจ พุ่งประเด็นแก๊งกินหมาฆ่าโหดฝังดินหนุ่ม 26 ปี เร่งหาหลักฐานปิดคดี

4 ธ.ค. 65

ตำรวจค้นหาหลักฐานจุดต้องสงสัยฆ่าฝังดินหนุ่มวัย 26 ปี สอบ 20 ปาก เด็ก 12 เผยชัดผู้ตายร่วมวงกินหมาที่กระท่อมใกล้ที่เกิดเหตุเป็นประจำ

วันที่ 4 ธ.ค.65 กรณีนายธิติศักดิ์ หรือเท่ห์ อายุ 26 ปี ถูกฆ่าแล้วเอามาฝังในร่องน้ำกลางสวนของ นางบุญทิ้ง อายุ 58 ปี นาน 10 วัน ตำรวจส่งศพไปพิสูจน์ มีร่องรอยถูกยิง 2 นัดหัวและหน้าอก คอหัก พบศพเมื่อวันที่ 3 ธ.ค.ที่ผ่านมา

ล่าสุดชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 3 และชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดบุรีรัมย์ ลงพื้นที่เพื่อค้นหาหลักฐานหลายจุด โดยเฉพาะกระท่อมใกล้ที่เกิดเหตุ ชุดสืบสวน ได้นำอุปกรณ์ตรวจจับโลหะ หวังพบปลอกกระสุนปืนที่ยิงนายเท่ห์ เนื่องจากจุดนี้เป็นจุดต้องสงสัยมากที่สุด ก่อนนายเทห์จะถูกฆ่าตาย โดยได้เก็บเชือกไนล่อนที่หล่นอยู่ไปตรวจหา DNA

นางดำ อายุ 60 ปี แม่ของนายเตอร์ เจ้าของกระท่อมที่อยู่ใกล้จุดที่พบศพประมาณ 50 เมตร ยอมรับว่าชาวบ้านจำนวนหนึ่งชอบทานเนื้อสุนัข ถ้าสุนัขตัวไหนที่ชอบกินไก่ หรือกัดคน เจ้าของสุนัข มักจะบอกให้คนที่ชอบทานเนื้อสุนัขเอาไปฆ่าชำแหละกินเนื้อ โดยจะใช้กระท่อมแห่งนี้เป็นที่ชำแหละสุนัข แต่นายเทห์ ผู้ตายไม่ได้มากินด้วย

ด.ช.เอ (นามสมมุติ) อายุ 12 ปี เด็กในหมู่บ้าน เล่าว่าที่ผ่านมาเห็นคนกลุ่มนี้รวมถึงผู้ตายด้วย จะมาเอาสุนัขมาฆ่ากินที่กระท่อมนี้เป็นประจำ และทุกครั้งจะมีการนั่งดื่มสุรากันส่งเสียงดังทุกครั้ง

ขณะที่นางนางลิ้ม อายุ 58 ปีแม่ผู้เสียชีวิต ได้แต่จุดธูปขอให้คนร้ายออกมามอบตัว เพราะการกระทำดังกล่าวถือว่าโหดเหี้ยม ทั้งที่ลูกชายไม่ใช่คนมีชื่อเสียง ไม่มีทรัพย์สินให้ฆ่าชิงทรัพย์

สำหรับทางด้านคดี ตำรวจยังไม่สามารถฟันธงถึงสาเหตุการฆ่าโหดในครั้งนี้ได้ เพราะไม่พบหลักฐานหรือพยานที่ชัดเจน มีความเป็นไปได้ในวันเกิดเหตุน่าจะมีการชำแหละสุนัข แล้วเกิดการทะเลาะกัน แต่ยังระบุไม่ได้ว่าสาเหตุเกิดจากอะไร จนกว่าจะจับตัวคนร้ายได้

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส